Nổi lên như một thị trường sôi động nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản Quận 4 chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững theo thời gian

Bạn đang muốn đầu tư vào thị trường bất động sản quận 4 nhưng chưa biết liệu rằng nơi đây có phải là địa điểm có thực sự tiềm năng và thích hợp hay không ? Vậy xin mời bạn cùng khám phá những lí do hấp dẫn mà yếu tố địa lí Quận 4 đã làm lên giá trị ngày càng gia tăng cho những dự án bất động sản nơi đây.

Quận 4 là địa điểm đắc địa dẫn đầu cho Xu hướng căn hộ ven sông

Theo chuyên gia BĐS ông Marc Townsend – nhà tư vấn BĐS hàng đầu của công ty CBRE Việt Nam đã có đánh giá là thị trường bất động sản Ven Sông của Việt Nam đang trên đà phát triển rất mạnh và sẽ còn tăng nhanh hơn nữa trong thời gian tới. Dẫn chứng tốt nhất có thể kể đến là 2 dự án Vinhomes ven sông Sài Gòn của tập đoàn Vingroup đã có giá trị tăng lên khoảng 20% tính cho tới thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, nếu xét về khu vực có nhiều dự án ven sông nhất thì phải nói tới Quận 4, bất động sản nơi đây đang là mũi tàu dẫn dắt xu hướng bất động sản ven sông. Bởi lẽ quận 4 là địa bàn được thành phố chú ý tập trung phát triển cơ sở hạ tầng nhiều nhất. Điển hình đó là ngay tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn sẽ xuất hiện một trung tâm thương mại với quy mô cực kì lớn, sẽ được quản lý bởi một tập đoàn cực kì chuyên nghiệp được giấu tên để tạo nên được một sự bất ngờ. Cùng hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông quan trọng giúp mở rộng khả năng di chuyển thuận tiện cho người dân nơi đây. Chính vì vậy nói tiềm năng phát triển của quận 4 ngày càng tăng lên là không hề sai.

Thị trường quận 4 vô cùng sôi động với những dự án mới

Sở hữu BĐS tại Quận 4 hay BĐS trung tâm thành phố chính là bí quyết đầu tư vô cùng đáng giá

“Phù thủy” đầu tư của nước Mỹ Warren Buffett đã từng tiết lộ bí quyết đầu tư BĐS đó là: “Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì bất động sản tại các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu”.

Các dự án bất động sản cao cấp sở hữu vị trí đắt địa tại trung tâm thành phố với giá bán và cho thuê luôn luôn cao hơn các dự án ở khu vực khác và theo đó là một giá trị gia tăng bền vững bởi quỹ đất tại khu vực trung tâm vô cùng hiếm hoi do đó sự cạnh tranh thường bị hạn chế. Không chỉ vậy, bất động sản tại trung tâm thành phố với giá trị cao còn mang một yếu tố xã hội học, ấy là định vị đẳng cấp người sở hữu, vốn là một nhu cầu đặc biệt của phân khúc khách sạn cao cấp.

Như vậy, khi đầu tư vào bất động sản tại Quận 4, trung tâm thành phố, giao điểm kết nối quận 1 cùng các quận lân cận khác với nhau, bạn sẽ còn có thêm 1 yếu tố gia tăng giá trị BĐS bền vững theo thời gian.

Vậy các dự án tại thị trường Quận 4 có gì nổi bật và có sức hút như thế nào ?

Một điều đáng nói đó là bất động sản quận 4 ngày càng phát triển mạnh do được dẫn dắt bởi những chủ đầu tư lớn có tên tuổi, nắm bắt được nhu cầu thực tế của phần lớn khách hàng tại thời điểm thị trường hiện nay. Các chủ đầu tư đã tung ra nhiều sản phẩm có chất lượng cực kì cao cùng với nhiều chính sách hấp dẫn như là chiết khấu cao trên giá bán, tặng nhiều món quà sang trọng và đắt giá do đó sẽ chiếm được niềm tin của khách hàng.

Thị trường bất động sản quận 4 đang trở nên sôi động với hàng loạt những dự án nổi bật

Theo thống kê, tại địa bàn quận 4 hiện có gần 12 dự án quy mô lớn đang được triển khai. Trong đó có thể kể đến các dự án đã gây được tiếng vang lớn như:

+ Tiêu biểu nhất là dự án TNR The GoldView với quy mô lớn nhất với 1.905 căn hộ: là những căn hộ sang trọng trong các tòa cao ốc phối hợp lối kiến trúc tân tiến với nghệ thuật phối màu và bày trí hợp lí.Dự án được xem là dự án thành công nhất tại thị trường quận 4 năm 2016.

+ Bên cạnh đó, dự án Riva Park quy mô gồm 320 căn hộ: là các căn hộ có phong cách thiết kế hiện đại với diện tích từ 59 m2 đến 110 m2. Khác biệt đến từ thiết kế vuông vắn của căn hộ cùng việc bố trí nội thất được linh hoạt, không gian phòng bếp và phòng khách thiết kế liên hoàn với logia rất thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tận dụng tối đa để đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

+ Tiếp theo là dự án Galaxy 9 với tòa tháp 21 tầng có gần 250 căn hộ: đầy đủ các loại diện tích từ 48.7 đến 103, 8 m2 có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng, đồng thời dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên sẽ có hiệu suất cho thuê cao

+ Dự án khu phức hợp River Gate với 180 căn hộ: cung cấp những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo với tổ hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Căn hộ River Gate hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê cho quý chủ nhân.

+ Khu căn hộ Icon 56 với 312 căn hộ: với thiết kế không gian mở, các căn hộ Icon 56 có ban công và nhiều cửa sổ giúp không khí trong nhà luôn thông thoáng. Đặc biệt, cư dân sẽ dễ dàng hướng tầm mắt và chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng đón luồng gió mát lạnh từ sông Sài Gòn

Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin tại:https://xaydungxhome.vn