Căn Hộ Vinhomes Golden River Có Điểm Gì Đặc Biệt Mà Bạn Nên Chọn Mua

Vinhomes Golden River được đánh giá là khu đất vàng của Sài Gòn, hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho thị trường bất động sản Sài Gòn nói riêng và thị trường bất động sản nói chung. Điều đặc biệt là chung cư đã mang lại một cơn sốt cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng, đem đến một bộ mặt mới tô điểm cho bộ mặt của Sài Gòn với một nét kiến trúc sang trọng, hiện đại.

[Xem thêm]

-Biệt Thự Lakeview City Khu Biệt Thự Đáng Sống Nhất Quận 2.

-Siêu Dự Án Căn Hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội Quận 4.

-Villas Vinhomes Central Park Khu Biệt Thự Của Giới Giàu.

vi-tri-vinhomes-golden-river-qua-dac-diaSiêu dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn

Vinhomes Golden River sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa

Dự án Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM có thể nói dự án nằm ngay vị trí vàng của trung tâm thành phố Sài Gòn, đó chính là khu cảng Ba Son. Hơn nữa dự án Vinhomes Golden River càng trở nên giá trị hơn khi sở hữu hai mặt tiền, một ở đường Nguyễn Hữu Cảnh một ở đường Tôn Đức Thắng. Đây là hai con đường cực kỳ quan trọng về kết nối giao thương tại trung tâm Sài Gòn. Sở hữu một vị trí đắc địa như vậy Vinhomes Golden River đảm bảo tính thanh khoản cao và giá trị không ngừng gia tăng.

Vinhomes Golden River có vị trí ngay trung tâm Quận 1, nằm bên cạnh sông Sài Gòn với diện tích rộng tới 25,29ha. Bên cạnh đó khu đất còn tiếp giáp với 4 quận của trung tâm thành phố là quận 1, quận 2, quận 4 và quận Bình Thạnh. Từ vị trí này bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng vào trung tâm thành phố, chỉ mất mấy phút đi bộ là đến ngay được phố đi bộ và trung tâm tài chính Hồ Chí Minh. Đây là điều mà giới bất động sản chú ý đến rất nhiều.

Hệ thống kết nối giao thông của dự án rất là tuyệt vời khi có thể lưu thông bằng cả đường bộ và đường sắt. Và dịch vụ điện sắt có thể kết nối trực tiếp với ga số 4 tàu điện Metro và đường thủy với bến du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao.

khu-sinh-thai-vinhomes-golden-riverVinhomes Golden River là khu đô thị sinh thái đa dạng, độc nhất trong lòng thành phố

Vinhomes Golden River khu sinh thái trong lòng đô thị

Với quy mô lên đến 25.29 ha trong khi mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 18.6% cùng với đơn vị thiết kế cảnh quan số 1 tại Mỹ đã nghiên cứu, chọn lọc và áp dụng mô hình a city within a city. Cùng với hệ thống tiện ích hoàn hảo 5 sao đã kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn đúng với mô hình thành phố trong lòng thành phố mà Vinhomes Golden River áp dụng. Điều đặc biệt là Vinhomes Golden River sở hữu một chuỗi hệ thống tiện ích xung quanh căn hộ như các địa điểm về thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí, dịch vụ. Với Vinhomes Golden River chủ đầu tư dự kiến xây dựng hạ tầng trọn gói nhằm mang đến sự tiện nghi bên trong tòa nhà cùng không gian sống ấn tượng cho cư dân.

Lợi ích, giá trị khi đầu tư vào Vinhomes Golden River

Tất cả khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở thì các bạn hoàn toàn yên tâm, bởi vì căn hộ Vinhomes Golden Riverlà một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đó chính là một chốn an cư vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm quận 1. Bạn và những người thân của mình sẽ được trải nghiệm, tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, cùng tiện nghi đầy đủ bên người thân và gia đình.

Về phía nhà đầu tư thì Vinhomes Golden River đáp ứng đầy đủ các yếu tố, yêu cầu từ vị trí vàng đến chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo đạt chất lượng 5 sao. Ngoài ra Vinhomes Golden River cũng như đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu dù khắt khe nhất để tạo nên một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả sinh lợi cao ngay tại trung tâm thành phố tấp nập.

Dịch vụ tiện ích của Vinhomes Golden River

Các dịch vụ tiện ích tại đây đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ. Sảnh lounge theo mô hình của khách sạn 5 sao phục vụ nhu cầu tiếp đón khách và thư giãn của cư dân. Trẻ em của chung cư được học trong một môi trường tốt nhất có thể với hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Các tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao, rạp chiếu phim, dịch vụ ẩm thực luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Hệ thống an ninh đảm bảo, camera hoạt động 24/24 để theo dõi và giám sát toàn bộ chung cư. Dọc bờ sông có hệ thống du thuyền cao cấp trải dài hơn 1,5 km. Cùng hệ thống máy lạnh trung tâm và vườn hoa nhiệt đới rộng 1ha ngay khu biệt thự Vinhomes Golden River. Sức khỏe gia đình bạn được tận tình chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ gia đình chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm. Các bác sĩ đến từ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, với tiêu chuẩn đạt 5 sao. Trung tâm thương mại Vincom đẳng cấp giúp bạn thỏa sức mua sắm, giải trí tại đây.

tien-ich-vinhomes-golden-river-chuan-5-saoVinhomes Golden River sở hữu hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao

Vinhomes Golden River với hệ thống nội thất cao cấp

Tiêu chí của Vinhomes Golden River là dành cho giới thượng lưu một căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Các căn hộ ở Vinhomes Golden River đều sử dụng các nội thất với những thương hiệu lớn trên thế giới như các thiết bị vệ sinh Duravit, gian bếp với thương hiệu Bosh lừng danh.

Bên cạnh đó toàn bộ dự án Vinhomes Golden River đều được lắp đặt kính E-Low đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc lắp đặt hệ thống kính E-Low giúp bạn nhìn ra không gian bên ngoài một cách thoải mái nhất. Đồng thời hệ thống điều khiển căn hộ thông minh được lắp đặt ở toàn bộ căn hộ sẽ giúp bạn có thể điều khiển các thiết bị trong nhà bằng hệ thống điện thoại.

Tại nơi đây cư dân không chỉ được tận hưởng, thư giãn trong một không gian bình yên mà Vinhomes Golden River còn mang đến cho cư dân một không gian xanh, một môi trường trong lành cùng những điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó các nhà đầu tư khi đầu tư vào Vinhomes Golden River sẽ đảm bảo được tính an toàn và sinh lời, không chỉ cho chính chúng ta mà còn là cho thế hệ tương lai, con cháu chúng ta. Với mức cam kết lợi nhuận đầy hấp dẫn, ưu đãi vay đặc biệt từ ngân hàng đối tác, đây chắc chắn là một sản phẩm đầu tư sinh lời dành cho khách hàng.

noi-that-vinhomes-golden-riverNội thất Vinhomes Golden River tiêu chuẩn quốc tế đến từ châu âu

Đây chính là những lý do vì sao Vinhomes Golden River lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn như vậy.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh Vinhomes Ba Son theo Hotline: 0909 890 897 để nhận thông tin và được hỗ trợ tốt nhất.