Khám phá tiềm năng, triển vọng và các phương án đầu tư tạidự án Ba Son

Dự án Ba Son là một trong các dự án bất động sản căn hộ cao cấp trọng điểm của tập đoàn Vingroup tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời mang lại cơ hội và triển vọng đầu tư lớn cho các nhà đầu tư bất động sản.

[Xem thêm]

Đánh giá chi tiết vị trí đắc địa bậc nhất của căn hộ Ba Son.
Khám phá 3 loại hình căn hộ trong dự án Millennium quận 4.
Những Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trước Khi Quyết Định Mua Vinhomes Golden River.

Thời gian gần đây đánh dấu một bước phát triển mới của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup trên thị trường bất động sản phía Nam với việc hàng loạt các dự án mới được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó đặc biệt phải nhắc đến một số dự án lớn thể hiện tham vọng chinh phục của chủ đầu tư đối với thị trường năng động này như Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park và mới đây nhất là siêu dự án Vinhomes Ba Son hay còn có tên chính thức là Vinhomes Golden River. Đây là ba dự án mang tấm chiến lược của Vingroup với khát khao phát triển và nâng tầm bất động sản khu vực trung tâm thành phố đồng thời mang đến cho các cư dân một không gian sống lý tưởng và thực sự đẳng cấp. Dự án Ba Son là sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes kết hợp với khu thương mại, khu dịch vụ đa chức năng và khu văn phòng hiện đại tạo thành một tổ hợp cao cấp bậc nhất tại quận 1. Cùng Bất động sản Express đánh giá và nhận định về tiềm năng cùng với triển vọng đầu tư của dự án căn hộ Ba Son quận 1 hiện nay.

tien-ich-du-an-ba-son

Dự án Vinhomes Ba Son của tập đoàn Vingroup là tổ hợp bao gồm các khu căn hộ cao cấp kết hợp với khu văn phòng, khu thương mại và khu dịch vụ đa chức năng cao cấp.

Cùng Bất động sản Express đánh giá và nhận định về tiềm năng cùng với triển vọng đầu tư của dự án căn hộ Ba Son quận 1 hiện nay.

Ưu thế nổi bật của dự án Ba Son

Có thể nói, trước khi đầu tư vào một dự án bất động sản thì yếu tố đầu tiên mà các nhà đầu tư quan tâm đó chính là các ưu thế và khác biệt nổi bật của dự án đó so với các dự án khác cùng phân khúc trên thị trường. Chính vì vậy mà các ưu thế của Vinhomes Ba Son luôn được các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản đặc biệt chú ý. Dự án này gần như hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng tạo nên đẳng cấp khác biệt so với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác từ trước đến nay từng có mặt trên thị trường.

– Vị trí đắc địa bậc nhất là yếu tố đầu tiên tạo sự thu hút của dự án Ba Son đối với khách hàng. Nếu như nhiều dự án khác được đánh giá có vị trí vàng thì Vinhomes Ba Son nổi bật với vị thế kim cương khi nằm ở trung tâm của quận 1, trong khi đó quận 1 lại là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chính cái vị trí trung tâm trong lòng trung tâm ấy tạo nên điểm độc đáo có một không hai của dự án. Cụ thể, dự án Vinhomes Golden River Ba Son nằm ở số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 trong khu vực cảng Ba Son. Từ đây có thể nhanh chóng kết nối với các quận nội thành khác như quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh. Đặc biệt, dự án Ba Son còn có đầy đủ ba loại hình giao thông là đường bộ, đường thủy và đường sắt thuận tiện cho giao thông đi lại cùng với tầm nhìn đẹp hướng ra nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như sông Sài Gòn, tòa nhà Lanmark 81, Thảo Cầm Viên. Ngoài ra, từ các căn hộ trong Vinhomes Ba Son Golden River, các cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, hệ thống các trường học, bệnh viện hay khu vui chơi, giải trí.

quan-the-du-an-ba-son

Dự án Ba Son quận 1 có vị thế bậc nhất trong khu vực quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho giao thông cùng với tầm nhìn đẹp và đa dạng tiện ích xung quanh.

– Tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng một cuộc sống đẳng cấp cho các cư dân sống trong dự án Ba Son, trong đó phải kể đến trung tâm thương mại, hồ bơi, rạp chiếu phim, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, hệ thống dịch vụ ăn uống, coffe cùng với đó là bến du thuyền đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, xung quanh căn hộ Ba Son quận 1 là hệ thống giáo dục và y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp các gia đình có thể yên tâm gửi gắm con em đồng thời được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, Vinhomes Ba Son còn kiến tạo một không gian xanh với công viên nội bộ và hồ cảnh quan cùng với đường ven sông Sài Gòn giúp các cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống ngập tràn màu xanh thiên nhiên và không khí trong lành.

phong-khach-du-an-ba-son

Thiết kế căn hộ Ba Son mang phong cách sang trọng, hiện đại với các trang bị nội ngoại thất đẳng cấp cùng luồng không khí trong lành từ khu vực sông Sài Gòn.

– Thiết kế căn hộ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Các căn hộ tại dự án Ba Son đều là căn hộ thông minh (Smart Home) mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại phù hợp với các doanh nhân thành đạt và gia đình luôn bận bịu công việc. Đồng thời các căn hộ còn được trang bị nội ngoại thất đẳng cấp nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu thế giới cho trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đích thực. Thêm vào đó, từ ban công căn hộ Ba Son quận 1 có thể thoải mái nhìn ngắm thành phố, tận hưởng luồng gió mát lành thổi từ sông Sài Gòn cùng thiết kế căn hộ thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên.

– Môi trường sống lý tưởng với cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh tập chung giới thượng lưu đẳng cấp nhất Sài Gòn. Đồng thời dự án Ba Son còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cư dân với hệ thống an ninh chuyên nghiệp và hiện đại.

Tiềm năng và triển vọng đầu tư đối với dự án Vinhomes Ba Son

Với các ưu thế nổi bật, dự án căn hộ Ba Son quận 1 hứa hẹn tạo dựng một không gian sống hoàn hảo cho các cư dân cùng với đó là triển vọng đầu tư sinh lợi cao trong thời gian sắp tới. Tiềm năng và cơ hội đầu tư của dự án là rất lớn đi cùng các giá trị mang lại cho nhà đầu tư và các gia đình có ý định mua căn hộ tại đây.

– Phương án đầu tư cho thuê

Đây là hình thức đầu tư phù hợp với các nhà đầu tư có một phần vốn và phần vốn còn lại vay ngân hàng để mua căn hộ tại dự án. Ngoài ra, nó còn phù hợp với các chủ nhân chưa có nhu cầu đến sinh sống tại dự án Ba Son quận 1 ở thời điểm sau khi mua căn hộ nhưng muốn trải nghiệm cuộc sống nơi đây trong vòng 1 – 2 năm tới hoặc mua để đầu tư lâu dài. Việc cho thuê có thể giúp cho các chủ căn hộ có thể trả lãi suất ngân hàng hàng tháng nếu phải vay ngân hàng.

Với phương thức đầu tư này, các căn hộ trong Vinhomes Ba Son khá phù hợp bởi đây không chỉ là khu căn hộ cao cấp mà còn bao gồm khu dịch vụ văn phòng và dịch vụ mua sắm với nhiều doanh nghiệp hoạt động nên nhu cầu thuê nhà khá cao. Đồng thời lại nằm trong khu vực trung tâm quận 1 sôi động nên việc mua căn hộ và cho thuê lại với người có điều kiện kinh tế không hề khó khăn.

co-hoi-dau-tu-tai-du-an-ba-son

– Phương án đầu tư lướt sóng

Với phương án đầu tư lướt sóng, dự án Ba Son được đánh giá là có triển vọng cao với các chủ đầu tư lựa chọn hình thức đầu tư này bởi vị trí đẹp của dự án cùng với đa dạng các loại căn hộ cho các nhà đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên để đầu tư lướt sóng hiệu quả, các nhà đầu tư nên chú ý nghiên cứu cẩn thận về các căn hộ phù hợp đồng thời tham khảo thêm bên tư vấn bán căn hộ. Ngoài ra, nên lựa chọn đầu tư ở các căn hộ có vị trí và tầm nhìn đẹp hoặc có số lượng hạn chế vì đây là các căn hộ có tiềm năng lớn nhất. Đặc biệt không nên chọn các căn hộ có giá rẻ vì giá rẻ thường đi kèm với thiết kế hoặc tầm nhìn không đẹp rất khó bán lại với giá tốt. Bên cạnh đó cần lựa chọn đầu tư càng sớm càng tốt, tốt nhất là ngay thời điểm đầu của dự án đồng thời cần chọn thời điểm bán ra hợp lý để thu lợi. Phương án này phù hợp với các chủ đầu tư không có nhiều vốn và cần thu hồi vốn nhanh.

– Phương án đầu tư lâu dài

Với dự án Ba Son thì phương án đầu tư lâu dài được xem là phương án hợp lý và mang lại cơ hội sinh lợi lớn trong tương lai. Với sự biến động thất thường của giá vàng và ngoại tệ trong khi tình trạng lạm phát chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì việc đầu tư vào kênh bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp như Vinhomes Golden River Ba Son ở thời điểm hiện tại được xem là thích hợp nhất. Trong khi đó, dự án Vinhomes Ba Son quận 1 lại hội tụ đầy đủ các yếu tố thành công cùng với các ưu thế vượt trội. Đặc biệt, nằm ở khu vực trung tâm quận 1 với vị thế đắc địa bậc nhất, chắc chắn giá trị căn hộ còn gia tăng lớn theo thời gian.

Xem chính sách bảng giá tại đây:https://xaydungxhome.vn/vinhomes-golden-river.html