Dự án Gem Sky World Đất Xanh là một điểm nóng trên thị trường BĐS của tỉnh Đồng Nai. Dự án từ khi có thông tin ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển dự án Gem Sky World trong tương lai

Sân bay Long Thành chính là tâm điểm cho các nhà đầu tư BĐS và cũng là yếu tố kích cầu thị trường nhà đất khu vực Long Thành trở nên nóng sốt trong khoảng thời gian vừa qua. Đã có hàng loạt CĐT đã, đang lên kế hoạch triển khai các dự án BĐS với tổng số tiền lên tới hàng tỷ USD. Câu chuyện mua – bán nhà đất tại khu vực này đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết thu hút đầu tư của cả vùng, khu vực xung quanh.

Trong thời gian những ngày gần đây với hàng loạt các thông tin tốt trong vấn đề thúc đẩy tiến độ xây dựng sân bay Long Thành đã khiến cho thị trường BĐS nơi đây sôi động hơn hẳn trong khoảng thời gian sắp tới.

Huyện Long Thành là một khu vực được hưởng lợi rất nhiều từ quy hoạch của hạ tầng với hệ thống giao thông phát triển nhanh chóng như: đường cao tốc; đường bộ; đường thủy;… Và hơn nữa, trong tương lai thì khu vực này sẽ tiếp tục được phát triển, quy hoạch với hàng loạt các hạng mục hạ tầng phục vụ tốt nhất cho các hoạt động kinh tế…Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng tăng giá của các sản phẩm, dự án tại Long Thành là rất lớn khi được đầu tư hạ tầng đồng bộ.

Long Thành thuộc khu vực trung tâm tứ giác của nền kinh tế phát triển bao gồm: TP Hồ Chí Minh – Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương. Được bao quanh đó là hàng loạt các KCN; khu công nghệ cao; cảng biển; đô thị phát triển nhằm thu hút được đông đảo lao động chất lượng cao tới đây sinh sống và làm việc. Đây chính là yếu tố giúp cho nhu cầu BĐS tăng nhanh chóng.

Thị trường BĐS Đồng Nai phát triển nhanh chóng

Giá nhà đất của khu vực này hiện còn mềm hơn rất nhiều so với các khu vực có vị trí nằm giáp ranh Tp Hồ Chí Minh như: Long An; Bình Dương cũng như các khu vực vùng ven thuộc các huyện của TP Hồ Chí Minh. Chính bởi thế mà khả năng sinh lời, tính thanh khoản của Gem Sky World chắc chắn sẽ cao hơn cùng với đó là lợi thế thu hút giới đầu tư.

Khó khăn, bất cập khi triển khai xây dựng dự án Gem Sky World

Ngoài các tiềm năng phát triển dự án Gem Sky World như kể trên thì KĐT này còn gặp phải nhiều sự bất lợi khác nhau. Điều đầu tiên phải kể tới ở đây đó chính là bất lợi về đối thủ cạnh tranh. Trong khu vực này cũng như khu vực lân cận thì các dự án đất nền đang có khá nhiều giao dịch được thực hiện theo hình thức chuyển nhượng tại các dự án. Chính bởi thế mà thông tin về cung – cầu; giá bán sẽ có sự biến động nhiều. Đặc biệt là mức giá bán có thể bị đẩy lên cao hơn rất nhiều lần so với giá trị thực tế vốn có của nó.

Thị trường nhà đất của khu vực này hiện còn phụ thuộc nhiều vào tiến độ của dự án sân bay quốc tế Long Thành. Vì thế mà khi triển khai và có thông tin bất lợi về tiến độ cũng như thời gian xây dựng sân bay thì sẽ gây ảnh hưởng tới việc bán hàng của dự án.

Thị trường BĐS Đồng Nai phụ thuộc vào sự phát triển của sân bay Long Thành

Quỹ đất của khu vực Long Thành hiện nay còn rất nhiều và thị trường có mức giá cả biến động nhanh chóng tại các phân khúc khác nhau. Chính bởi thế mà việc định giá dự án, các sản phẩm của Gem Sky World sẽ gặp phải nhiều khó khăn cũng như dễ có sự so sánh giá ảnh hưởng tới tính thanh khoản.

Giai đoạn vừa qua, thị trường BĐS chịu sự ảnh hưởng cũng như tác động của dịch bệnh nên đã có những diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng lướn tới thị trường, tạo tâm lý với khách hàng; ảnh hưởng tới cả nguồn cung khi bị hạn chế sự kiện mở bán.

Có thể thấy rằng Gem Sky World ra đời là nơi hội tụ hàng loạt các ưu thế của một khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu khu vực. BatdongsanExpress sẽ cập nhật mọi thông tin chi tiết, liên quan tới dự án tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh để nhận tư vấn chính xác, chi tiết nhất!