Dự án Victoria village sỡ hữu vị trí đắc địa cho mỗi dân cư thư giãn và trải nghiệm các tiện ích nội-ngoại khu cao cấp. hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu về nhé.

 Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp Victoria Village là tổ hợp dự án của nhiều căn hộ, nhà phố và những căn biệt thự hiện đại do tập đoàn bất động sản ó tiếng Novaland đầu từ và phát triển tại khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi nằm tại trung tâm của quận 2. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Victoria Village nằm ngay trên giao điểm của 4 mặt tiền tiềm năng của quận 2, nằm ngay tại một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

 Ngoài việc sở hữu vị trí đẹp ra, khu căn hộ Victoria Village còn có tầm view vô cùng đẹp, có thể nhìn ra mặt sông Sài Gòn và công viên Thạnh Mỹ Lợi, hứa hẹn nơi đây sẽ đem tới cho bạn và người thân một không gian sống xanh, hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

tien-ich-vuot-troi-cua-du-an-victoria-village

Victoria village có Vị trí đắc địa kế thừa các tiện ích ngoại khu

Nằm ngay trên 4 mặt đường lớn tại trung tâm hành chính lớn quận 2.

Dự án khu căn hộ Victoria Village là dự án có vị trí ngay trung tâm của quận 2, không những vậy dự án còn sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện cho cư dân khi mà nằm ngay tại 4 mặt đường lớn của phường Thạnh Mỹ Lợi đó là:

  • Đường Đồng Văn Cống: có lộ giới 60 m
  • Đường Trương Văn Bang: lộ giới là 40 m
  • Đường Nguyễn Mộng Tuân: lộ giới là 12 m
  • Đường Lâm Quang Ky: có lộ giới là 25 m.

 Cả 4 mặt đường này đều là những khu đất vàng, nhiều tiềm năng của phường Thạnh Mỹ Lợi nói riêng và của quận 2 nói chung. Với việc nằm ngay trên những con đường này, sẽ mang tới rất nhiều thuận lợi cho người dân khu chung cư quận 2 khi sinh sống tại đây cả về hạ tầng giao thông cũng như những tiện ích mà nó sẽ đem lại.

Dự án có kết nối hạ tầng giao thông khá mạnh trong khu vực quận 2.

 Hầu hết cá căn hộ, nhà phố tại khu căn hộ Victoria Village Novaland đều có tầm view cực kỳ đẹp, thông thoáng khi mà xung quang không có những căn hộ cao tầng và đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tìm ẩn của con sông Sài Gòn ngay tại chính căn hộ của mình với khoảng cách rất gần chỉ khoảng 500 m.

Khu căn hộ Victoria Village còn mang tới cho cư dân một hạ tầng kết nối giao thông trong tương lai khá thuận lợi, sẽ làm giảm đi tình trạng ách tắc giao thông mà hiện nay nhiều nơi đang gặp phải. Từ vị trí tọa độ bạn có thể dễ dang di chuyển đến các quận trong thành phố:

  • Đi đến quận 1 mất khoảng 15 phút từ vị trí của khu căn hộ di chuyển theo đường Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.
  • Chỉ mất 10 di chuyển qua cầu Thủ Thiêm 1 là có thể đến quận Bình Thạch.
  • Đi đến quận 4 mất gần 15 phút bằng cách di chuyển qua Cầu Thủ Thiêm 3.
  • Mất hơn 15 phút đi đến quận 7 bằng cách đi qua cầu Phú Mỹ hoặc Cầu Thủ Thiêm 4.
Du-an-victoria-village-duoc-danh-gia-cao

Lựa chọn hoàn hảo tại dự án Victoria Village

Những phát triển vượt trội của phường Thạnh Mỹ Lợi.

 Dự án khu căn hộ Victoria Village vị trí nằm ngay trên đường Thạnh Mỹ Lợi hiện nay đang là tâm điểm của rất nhiều nhà đầu tư nhờ các quỹ đất vô cùng đẹp mà trước đây chưa được khai thác. Không những vậy giao thông nơi đây đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Xe Container di chuyển vào cảng Cát Lái trên tuyến đường Đồng Văn Cống đã chuyển sang di chuyển vào từ hường đường Vành đai 2 ( đường Võ Chí Công), điều này đã giúp cho đường Đồng Văn Cống được thông thoáng hơn, xe cộ di chuyển dễ dàng hơn. Đây sẽ là tiền đề phát triển đầu tiên cho khu Thạnh Mỹ Lợi.

 Không những vậy, các dự án khu căn hộ cao cấp trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang được đang được mở bán rất rầm rộ. Nguyên nhân gì khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn những căn hộ tại khu Thạnh Mỹ Lợi? Nguyên nhân chủ yếu được đến từ thông tin đường Ven sông sẽ kết nối với đường Mai Chí Thọ được triển khai trong khoảng tháng 7 năm nay. Với việc hình thành tuyến đường này sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho người dân tại đây. Khi đi vào Thạnh Mỹ Lợi bạn sẽ không còn đi tuyến đường chính Đồng Văn Cống nữa mà sẽ đi trực tiếp qua đường Ven sông từ đường Mai Chí Thọ đi vào.

 Đây sẽ là những yếu tố quan trọng trong việc đưa khu Thạnh Mỹ Lợi đúng về vị thế phát triển của nó. Đây sẽ là khu vực chứ đựng rất nhiều tiêm năng phát triển lớn mạnh khi mà nằm trong trung tâm hành chính của quận 2, không những thế nó còn nằm ngay cạnh khu đô thị cao cấp Thủ Thiêm và còn kết nối dễ dàng với các quận như quận 1, quận 4, 7, 9, quận Bình Thạch.

 Trong những năm trở lại đây, thị trường khu vực Thạnh Mỹ Lợi ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt đặc biệt về lĩnh vực bất động sản. Các dự án cầu đường, các căn hộ cao cấp lần lượt được triển khai trên Thạnh Mỹ Lợi. Tuy nhiên, có một vài dự án không được hoàn thiện tốt nhất vì thế nên trước khi quyết định mua nhà hãy xem xét kỹ lưỡng về uy tín cũng như chất lượng mà chủ đầu tư sẽ đem lại cho bạn. Có thể đảm bảo rằng, khu căn hộ Victoria Village quận 2 của tập đoàn Novaland sẽ không làm cho bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây là nơi an cư lâu dài.

Tien-ich-dang-cap-du-an-victoria-village

Tiện ích nội khu dự án Victoria Village

Sự phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi sẽ là nền tảng đưa khu căn hộ Victoria Village ngày càng trở nên thuận tiện cho mỗi cư dân.

 Thị trường Thạnh Mỹ Lợi đặc biệt là dự án khu căn hộ Victoria Village Novalnad quận 2 đang được rất nhiều người đánh giá cao về nhiều lý do:

  • Đang là điểm quan tâm của rất nhiều người dân khi thông tin cầu đường Ven sông sẽ được kết nối từ khu vực Thạnh Mỹ Lợi ra tới đường Mai Chí Thọ.
  • Giá bán của các căn hộ thuộc khu vực Thạnh Mỹ Lợi vẫn rất hấp dẫn với nhiều người dân với mức giá từ 32 triệu/m2 – 50 triệu/m2. Với dự án căn hộ Victoria Village có mức giá khoảng 36 triệu/m2, đây là mức giá phù hợp với rất nhiều khách hàng có thu nhập trung bình.
  • Đặc điểm vượt trội của Victoria so với nhiều khu căn hộ khác đo là phương thức thanh toán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside Đất Xanh tại khu vực quận 2 để có 1 sự lựa chọn tốt cho căn hộ tương lai của gia đình bạn.