Dự án Marina Complex Đa Nang City được xây dựng trên nền đất có vị trí nằm gần sông Hàn, Đà Nẵng đem tới vị trí tiềm năng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới tại thành phố Đà Nẵng, nổi bật nhất là dự án Marina Complex Đa Nang City do công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp cùng với nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại, sầm uất hiện hữu ngay trong khu phức hợp, Marina Complex Đa Nang City sẽ trở thành đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu và là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư lớn ở trong nước và quốc tế.

Toàn cảnh dự án Marina Complex nằm cạnh bờ sông Hàn

Dự án Marina Complex Đa Nang City đem tới cho bạn nhiều tiện ích trong và ngoài khu phức hợp, cùng với đó là hệ thống giao thông kết nối vô cùng thuận tiện.Cùng khám phá những tiện ích nổi bật mà Marina Complex Đa Nang City mang lại ngay sau bài viết dưới đây.

Sở hữu vị trí vàng bên bờ sông Hàn, Dự án Marina Complex Đa Nang City là nút giao đến nhiều điểm du lịch thú vị tại Đà Nẵng.

Được biết đến là con sông đẹp nhất Đà Nẵng với dòng nước bắt ngang chảy giữa lòng thành phố, sông Hàn luôn là nơi được các nhà đầu tư bất động sản săn đón. Dự án Marina Complex Đa Nang City may mắn được thiết kế nằm ngay trên tuyến đường Trần Hưng Đạo nằm cạnh ven bờ sông Hàn – tuyến đường ven sông được đánh giá là đẹp nhất thành phố Đà Nẵng.

Sở hữu vị trí đắc địa, Dự án Marina Complex Đa Nang City đem tới một hệ thống kết nối bốn phía thuận tiện nhất cho cư dân của Marina Complex khi mà từ dự án cư dân chỉ mất chút thời gian là có thể đi đến được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Về phía Đông của Dự án Marina Complex Đa Nang City, cư dân sẽ chỉ mất 5 phút tới bãi biển Mỹ Khê thơ mộng được bình chọn là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Trong tương lai, cách Marina Complex Đa Nang City 1 km sẽ được xây dựng lên một công viên đại dương với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, đây sẽ là điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất của Đà Nẵng.

Dự án Marina Complex Đa Nang City là nút giao đến nhiều điểm du lịch thú vị tại Đà Nẵng.

Về phía Tây, Dự án Marina Complex Đa Nang City sở hữu tầm view đắt giá mà không có dự án nào trên thành phố có được, khi mà đứng trên căn hộ Marina Complex bạn sẽ nhìn trực diện là bờ tây của sông Hàn, trung tâm thành phố với hệ thống và dịch vụ công cộng đồng bộ hiện đại. Nằm dọc theo sông Hàn là sự hiện hữu của nhiều công trình tráng lệ: khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí, tràn ngập ánh đèn lung linh đem tới một khung cảnh huyền ảo, nhộn nhịp về đêm của thành phố.

Về phía Nam, Marina Complex Đa Nang City là điểm đầu của tuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An với trục công trình điểm nhấn và cảnh quan ven sông Hàn – sông Cổ Cò. Hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại tài chính, chung cư cao cấp, quảng trường ven sông cũng được hiện hữu ở phía Nam.

Có thể thấy được mọi tiện ích đều hiện lên bao quanh Dự án Marina Complex Đa Nang City. Đặc biệt, tại phía Nam còn có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế tạo nên cảnh quan hiện đại hấp dẫn du khách lưu trú, thăm quan và mua sắm. Hàng loạt công trình điểm nhấn sẽ giúp bờ sông Hàn thêm nhộn nhịp, bừng sáng như đảo Tuần Châu, Marina Complex, Olalani, khu phức hợp sông Hàn.

Hàng loạt những tiện ích hiện đại tại Marina Complex Đa Nang City

Về phía Bắc, Dự án Marina Complex Đa Nang City nằm ngay cửa ngõ sông Hàn, vịnh Đà Nẵng được che chắn bởi dãy núi Sơn Trà – nơi được ví là lá phổi xanh của thành phố, nơi được mẹ thiên nhiên ban tặng thắng cảnh tuyệt đẹp. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái, bán đảo Sơn Trà còn được quy hoạch thành địa điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Tại Marina Complex Đa Nang City bạn sẽ chỉ mất 5 phút là có thể đi đến cảng biển quốc tế Tiên Sa, mất 10 phút là bạn có thể trải nghiệm tín ngưỡng tâm linh với chùa Linh Ứng trang nghiêm, uy phong nơi có tượng Phật Bà Quan lớn nhất Việt Nam.

Đầy đủ mọi tiện ích hiện đại, sang trọng tạo nên một không gian giống thượng lưu dành cho khách hàng chỉ có tại Marina Complex Đa Nang City.

Với tiêu chí đem tới một không gian sống tốt nhất, đẳng cấp nhất đến cho khách hàng, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã không ngại đầu tư hệ thống tiện ích với những trang thiết bị hiện đại, an toàn và tốt nhất bên trong mỗi căn hộ. Các dịch vụ tiện ích cũng được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng ngay bên trong khu căn hộ: khu vui chơi giải trí cho trẻ em, phòng tập gym, khu mua sắm, club house tiện nghi hiện đại, bến du thuyền 5 sao, bãi đậu xe thông minh,… tất cả đều được tích hợp ngay trong không gian sống của bạn. Marina Complex Đa Nang City sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

Không chỉ nắm giữ nhiều tiện ích bên trong khu căn hộ, dự án Marina Complex Đa Nang City còn đem tới cho khách hàng hàng loạt những tiện ích ngoại khu cao cấp cần thiết như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…

Những tiện ích cao cấp, hiện đại bên trong và ngoài dự án Marina Complex Đa Nang City

Với việc sở hữu vị trí ven sông đắt giá trên thành phố Đà Nẵng, Marina Complex Đa Nang City chắc chắn sẽ đem tới cuộc sống thượng lưu hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp xung quanh không gian sống của bạn.