Vào ngày 22/5/2016, tập đoàn Vingroup chính thức cho mở bán dự án bất động sản biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land với các ưu đãi lớn cho các khách hàng đầu tư.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land nằm ở Bãi Trũ, vị trí tọa lạc đẹp nhất nằm ở trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl ở trên đảo hòn Tre, được đánh giá là bãi biển sở hữu bãi tắm tự nhiên đẹp nhất ở vịnh Nha Trang.

Với hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land gồm có 57 căn biệt thự biển, trên 90% là các căn biệt thự nằm sát bờ biển, 100% căn có hướng trực diện biển, sở hữu tầm nhìn đẹp ra phía vịnh.

Các căn biệt thự biển ở Vinpearl Golf Land đều xây dựng, thiết kế 2 tầng với 3 phòng ngủ rộng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Căn biệt thự biển Vinpearl Golf Land thừa hưởng được hệ sinh thái đa dạng có sẵn ở trên đảo như là sân golf 18 lỗ, Vinpearl Land, công viên giải trí, hệ thống nhà hàng, công viên nước, hệ thống hồ bơi ngoài trời nằm ở trong top bể bơi lớn nhất ở Đông Nam Á, cáp treo vượt biển.

Chủ nhân căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land được sở hữu tiện ích cũng như dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao như là bể bơi ngoài trời, quán bar bên bờ biển, nhà hàng buffet, spa, sân tennis, phòng tập gym …

Chủ đầu tư Vingroup cho biết, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang còn mở rộng cơ hội về đầu tư cho số động khách hàng khi tiến hành đầu tư vào sản phẩm nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trangsẽ hưởng chính sách ưu đãi, hấp dẫn.

Vinpearl Golf Land được sở hữu tiện ích cũng như dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Khách hàng nếu thanh toán 100% giá trị căn biệt thự sẽ nhận ngay lợi nhuận năm đầu tương ứng với 10% giá trị căn biệt thự từ cam kết chia sẻ lợi nhuận là 100% trong vòng 10 năm, chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận ngay tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl. Khách hàng có thể sẻ chia đêm nghỉ dưỡng này với đối tác, bạn bè hay những người thân trong gia đình để tận hưởng kỳ ngihr dưỡng vui vẻ, thoải mái nhất.

Hiện Vingroup kết hợp với nhiều đối tác chiến lược để triển khai chính sách hỗ trợ cho vay vốn lên tới 65% căn biệt thự biển với lãi suất là 0% trong vòng 12 tháng, có ân hạn nợ gốc là 24 tháng và áp dụng chính sách về đồng sở hữu giúp nhiều người tham gia vào việc góp vốn và đầu tư trong hợp đồng mua bán.

Do đó, với 1 nhóm có 3 khách hàng tham gia vay, đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land thì mỗi người chỉ phải bỏ ra số vốn ban đầu là 1,4 tỷ đồng để sở hữu ngay căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land nằm ở trên đảo hòn Tre, thành phố biển Nha Trang …

Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả, ổn định và dài lâu thì dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang Vinpearl Golf Land Nha Trang của tập đoàn Vingroup chính là sự chọn lựa lý tưởng và hoàn hảo của nhà đầu tư đấy.