Tỷ phú Richard Branson mở cửa hòn đảo thuộc sở hữu riêng để đón khách, giá thuê 25.000 USD mỗi đêm

NoiThatXhome.vn - Richard Branson, ông trùm kinh doanh tỷ phú và là người sáng lập Tập đoàn Virgin, lần đầu tiên công khai khu đất tư nhân trên hòn đảo Caribe thứ hai của mình cho công chúng.

NoiThatXhome.vn - Richard Branson, ông trùm kinh doanh tỷ phú và là người sáng lập Tập đoàn Virgin, lần đầu tiên công khai khu đất tư nhân trên hòn đảo Caribe thứ hai của mình cho công chúng.

Branson, tỷ phú đang sở hữu khối tài sản 4,9 tỷ đô la và có các doanh nghiệp liên doanh bao gồm các hãng hàng không, du lịch hạng sang, du lịch vũ trụ, viễn thông,... đã mua hòn đảo Moskito với giá 10 triệu đô la vào năm 2007

Richard Branson ở Úc vào tháng 11 năm 2019. Ảnh: Getty Images

Đảo Moskito là một hòn đảo rộng 125 mẫu Anh thuộc quần đảo Virgin (thuộc Anh), cách đảo Necker - một hòn đảo khác cũng thuộc sở hữu của Branson - khoảng 2,5 km.

Cảnh nhìn từ trên không của Đảo Moskito.

Năm 2011, bốn năm sau khi Branson mua đảo Moskito, ông bắt đầu phát triển đường xá và các cơ sở hạ tầng khác trên đảo, theo phát ngôn viên của Virgin Limited Edition, công ty khách sạn và nơi nghỉ dưỡng sang trọng của Branson.

Đến năm 2015, vị tỷ phú đã lắp đặt cơ sở hạ tầng cơ bản và hoàn thành việc xây dựng bất động sản tư nhân của mình, một phát ngôn viên của Virgin nói với Insider vào thời điểm đó. Branson cũng bán 9 lô đất tư nhân khác trên đảo cho những người mua không xác định để được phát triển thành biệt thự.

Ngày nay, Branson Estate là một trong 10 dự án bất động sản tư nhân trên đảo.

Dự án bất động sản trên đảo Branson Estate.

Branson Estate là bất động sản đầu tiên mở cửa cho công chúng thuê, nhưng một số bất động sản khác sẽ mở cửa vào cuối năm 2021, người phát ngôn của Virgin Limited Edition cho biết.

Giá để đặt toàn bộ Branson Estate bắt đầu từ 25.000 đô la một đêm vào mùa thấp điểm, từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 9.

Vào mùa cao điểm - từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 31 tháng 5; Ngày 1 tháng 10 đến hết ngày 20 tháng 11; và từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12 - quyền sử dụng độc quyền bất động sản có giá khởi điểm từ 33.000 USD mỗi đêm.

Branson Estate thậm chí còn đắt hơn trong những ngày lễ. Trong Lễ tạ ơn (từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 28 tháng 11), giá tăng lên 34.650 USD mỗi đêm. Và từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 6 tháng 1, tiền thuê một đêm sẽ khiến bạn phải trả một con số khổng lồ là 36.600 USD - đặt thời gian lưu trú một tuần lên hơn một phần tư triệu đô la.

Branson Estate bao gồm ba biệt thự: Headland House, Mangrove Villa và Beach Villa, với tổng số 11 phòng ngủ cho 22 khách.

Biệt thự Mangrove.

Nếu một người thuê tiềm năng không muốn đặt toàn bộ bất động sản, có thể thuê bốn phòng khách với giá bắt đầu từ 12.000 USD mỗi đêm, với tùy chọn đặt thêm một phòng với giá 2.000 USD và một bộ tổng thể bổ sung với giá 3.000 USD.

Giá hàng đêm bao gồm tất cả các bữa ăn và đồ uống (bao gồm cả đồ uống có cồn), dịch vụ đầu bếp trong biệt thự và quyền sử dụng các tiện nghi giải trí chung của Đảo Moskito.

Mỗi biệt thự trong số ba biệt thự trên Branson Estate đều có hồ bơi riêng.

Trung tâm của Branson Estate là Headland House, có thể chứa tối đa sáu khách trong ba phòng ngủ.

Căn phòng tuyệt vời ở Headland House.

Biệt thự có hồ bơi vô cực bao quanh với khu vực tiếp khách ngoài trời và quầy bar.

Hồ bơi có thể tiếp cận trực tiếp từ bộ tổng thể, nơi có những bức tường mở ra biển 180 độ, hiên tắm nắng riêng và bồn tắm ngoài trời.

Biệt thự Bãi biển, có thể chứa tối đa tám khách trải rộng trong một bộ tổng thể và ba nhà khách riêng lẻ, cũng có một khu vực chung rộng rãi và hồ bơi.

Bộ chính của Beach Villa, được gọi là Flamingo Nest Suite, bao gồm một boong lớn với một chiếc giường ban ngày nhìn ra hồ bơi.

Sau đó là Mangrove Villa, nơi có sảnh khách lớn nhìn ra boong dẫn đến hồ bơi vô cực và bồn tắm nước nóng.

Bữa trưa ở biệt thự bãi biển Mangrove.

Tại Mangrove Villa, tất cả các phòng đều được nâng cao và kết nối với Headland House và Beach Villa lân cận bằng các lối đi bằng gỗ.

Căn hộ chính của Mangrove Villa.

Branson Estate cũng có khu vực chung ngoài trời với quầy bar và nhiều khu vực tiếp khách.

Khách nghỉ tại Branson Estate có thể sử dụng tất cả các tiện nghi giải trí chung của Đảo Moskito, bao gồm cả Beach House, nơi có hồ bơi vô cực riêng, quầy bar và gian hàng ăn uống.

Tại Beach House, du khách có thể nằm dài bên hồ bơi vô cực nhìn ra biển trong khi nhâm nhi ly cocktail từ quầy bar.

Bãi biển riêng hoang sơ với hàng cọ và những chiếc ghế dài trên bãi biển.

Khu vực giải trí cũng bao gồm các sân tennis, phòng tập thể dục và trung tâm thể thao dưới nước cung cấp ván chèo đứng, thuyền kayak và thiết bị lặn với ống thở.

Theo công ty của Branson, đảo Moskito không có nhiều muỗi hơn bất kỳ phần nào của Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Cái tên bắt nguồn từ tham chiếu được in đầu tiên về hòn đảo, "Musketa", có thể là một cách viết cũ của từ súng hỏa mai, theo Virgin Limited Edition.

Để đến Đảo Moskito, du khách có thể bay thương mại hoặc tư nhân đến sân bay quốc tế gần nhất, Tortola trên Đảo Bò, cách San Juan, Puerto Rico 35 phút bay và một giờ 20 phút bay từ Antigua.

Sân bay gần nhất đến Đảo Moskito cách San Juan, Puerto Rico khoảng 35 phút bay. RICARDO ARDUENGO / AFP qua Getty Images

Sau đó, du khách đi thuyền đưa đón riêng đến Đảo Moskito, được cung cấp bởi Virgin Limited Edition và bao gồm trong gói thuê.

Trước khi đặt Branson Estate, tất nhiên khách nên tự làm quen với các hạn chế đi lại nghiêm ngặt COVID-19 của Quần đảo Virgin thuộc Anh, bao gồm làm bài kiểm tra COVID-19 trong vòng năm ngày sau khi đến, một bài kiểm tra khác khi đến sân bay và một bài kiểm tra khác trong ngày bốn chuyến đi của bạn.

Khi đến Đảo Moskito, khách được yêu cầu làm bài kiểm tra COVID-19 nhanh và cách ly trong khu đất dành riêng của họ trong 24 giờ đầu tiên trước khi được phép vào các khu vực chung. Sau bốn ngày cách ly tại chỗ ở của họ trên Đảo Moskito, khách được phép đi du lịch ở những nơi khác trong Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Quần đảo Virgin thuộc Anh chỉ báo cáo 154 trường hợp nhiễm COVID-19 và một trường hợp tử vong.

Branson mở cửa hòn đảo của mình cho công chúng đến vào thời điểm nhu cầu về bất động sản tư nhân trên đảo đã tăng vọt trong thời kỳ đại dịch.

Các công ty môi giới trên đảo đã tìm kiếm hàng loạt yêu cầu từ những khách hàng giàu có muốn có một nơi trú ẩn an toàn khỏi coronavirus, The New York Times đưa tin vào tháng 10.

Những người khác đã tìm cách thuê tài sản trên đảo tư nhân. Dylan Eckardt, một đại lý của Nest Seekers International, nói với tờ Times rằng anh ấy luôn nghe từ khách hàng: "Tiền không phải là đối tượng, hãy đặt tôi ở bất cứ nơi nào mà gia đình tôi không thể mắc bệnh."

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24