Hiện nay, du lịch tại Phan Thiết đang rất phát triển, khéo theo đó chính là sự đầu tư lớn mạnh vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Vậy điều gì khiến bạn có thể an tâm để đầu tư vào thị trường bất động sản tại Phan Thiết?

Xu hướng mới của bất động sản năm 2017 là gì? Liệu rằng, nhà đầu tư có nên tiếp tục đầu tư vào những dự án bất động sản hay không? Hãy lắng nghe các chuyên gia tư vấn kỹ hơn về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ nói gì về thị trường trong năm 2017 nhé!

Xu hướng đầu tư bất động sản trong tương lai là gì?

Bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch tính đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo báo cáo mới đây nhất, năm 2016 chính là năm “bùng nổ” mạnh mẽ nhất của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là các căn hộ khách sạn Condotel. Dẫn đầu thị trường là phân khúc này là tại Nha Trang với nguồn cung ứng là 11.794 Condotel, tiếp theo đó chính là Đà Nẵng, Phan Thiết và Phú Quốc…

Thị trường bất động sản Phan Thiết đang được sôi nổi hơn bao giờ hết với sự tham gia của rất nhiều chủ đầu tư có uy tín trên thị trường với rất nhiều những dự án lớn nhỏ được thực hiện. Điều này đã tạo nên một giá trị mới vô cùng nổi bật dành cho thành phố Phan Thiết nói riêng và toàn bộ tỉnh Bình Thuận nói chung.

Khách hàng đặc biệt quan tâm đến những dự án bất động sản tại Phan Thiết

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ từ các dự án bất động sản cao cấp

Tại Nha Trang có thể kể đến sự tham gia của Công ty cổ phần Thanh Yến với dự án ngôi sao xanh của biển – Gold Coast, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Điện lực ( PIST) với dự án Swisstouches La Luna Nha Trang. Ngoài ra, vẫn còn một số dự án khác cũng ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian trước đó như: Nha Trang Pararoma hay Ariyana Smart Condotel,…

Tại Phan Thiết hiện cũng đang sôi động không kém với sự tham gia khuấy động của nhiều chủ đầu tư danh tiếng như: Tập Đoàn Rạng Đông và Công Ty Cổ Phần Green Real với dự án lớn mang tên Ocean Dunes. Dự án này được tọa lạc ngay tại ngã tư 2 con đường đẹp nhất thành phố đó là đại lộ Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng, nằm sát ngay với bãi biển Đồi Dương – khu vực hiện đang sở hữu mức giá đất đắt đỏ nhất tại Phan Thiết. Đây có thể coi là một trong những dự án nổi trội nhất tại thành phố Phan Thiết thời điểm hiện tại về phan khúc này. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt kinh tế của Phan Thiết trong thời gian tới.

Bất động sản Phan Thiết đang phát triển với tốc độ chóng mặt

Bất động sản nghỉ dưỡng đang có sự bứt phá vượt trội trên thị trường. Vậy những lý do gì khiến chủ đầu tư đưa ra quyết định của mình?

Bên cạnh những dự án được xây dựng tại những thành phố biển nổi tiếng thì những dự án tại khu vực phía Bắc cũng đang thể hiện được sự sôi động không kém với nhiều điểm nóng đáng chú ý như: thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa – nơi được đánh giá cao bởi sự đánh động của nhiều chủ đầu tư uy tín như: Vingroup, Sungroup, FLC…

Theo chuyên gia tư vấn về bất động sản nghỉ dưỡng đã đưa ra đánh giá, yếu tố giúp cho phân khúc này có thể bứt phá, chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian qua đó là nhờ vào sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng được xây dựng và trang bị một cách hoàn thiện, tạo điều kiện cho du lịch được phát triển, đó cũng chính là đòn bẩy cho ngành bất động sản phát triển theo.

Số lượng khách du lịch ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như: Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang… hiện đang twang một cách nhanh chóng. Các khách sạn tại nơi đấy thường bị rơi vào tình trạng thiếu phòng ốc, giá cả tăng cao, dịch vụ không chu đáo,… đây cũng là những nguyên nhân chính khiến cho các đại gia đang rót nguồn tiền lớn vào các dự án thuộc phân khúc nghỉ dưỡng này.

Lượng khách du lịch đến với Phan Thiết hàng năm ngày một tăng

Đặc biệt hơn, trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động như hiện nay thì các kênh đầu tư như chứng khoán, ngân hàng, mua vàng để tích trữ mang lại khả năng sinh lợi nhuận cực thấp và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Đây cũng chính là điều khiến cho nhiều nhà nhà đầu tư đang e ngại. Khác biệt với đó, khi đầu tư vào những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có thể giúp cho nhà đầu an tâm về tỷ suất lợi nhuận từ 8 -10% giá trị của căn hộ do chủ đầu tư dự án cam kết.

Theo chuyên gia tư vấn về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của CBRE có khẳng định rằng: “ Năm 2017, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn sẽ là miếng bánh ngọt ngào đầy hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư”. Không chỉ vậy, ta có thể nhận thấy được rằng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2017 với những sản phẩm Condotel quy mô tầm cỡ, mang đến cho những nhà đầu tư có thêm thật nhiều sự lựa chọn an toàn và đây cũng chính là cơ hội lớn để cho những nhà đầu tư có thể nắm bắt được thời cơ đầu tư sinh lợi nhuận dài lâu.

Hãy tham khảo thêm những thông tin mới nhất tại:https://xaydungxhome.vn