Dragon Smart City ra mắt trong thời điểm tích cực của thị trường BĐS Đà Nẵng

Hầu hết các chuyên gia đều có những đánh giá khá tích cực về thị trường BĐS của thành phố du lịch biển Đà Nẵng trong năm 2018. Sự thành công của tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính là yếu tố tiền đề để khẳng định những cái nhìn này là đúng đắn.

Sự thành công của tuần lễ cấp cao APEC chính là yếu tố thúc đẩy thị trường Đà Nẵng phát triển tích cực hơn trong năm 2018

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cao cấp CBRE Việt Nam đánh giá:

“Chúng tôi có niềm tin vào sự tăng trưởng thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung và thị trường khách sạn nói riêng ở Đà Nẵng trong năm nay. Việc tổ chức thành công hội nghị APEC chính là yếu tố để tôi khẳng định điều đó. Mặc dù thị trường này không có những thuận lợi về thời tiết cũng như các yếu tố bên ngoài. Nhưng APEC sẽ là ấn tượng và sức hút đối với du khách nội địa lẫn du khách nước ngoài”.

Ông Trần Anh Quốc Cường, Ủy viên hội môi giới BĐS Đà Nẵng cho rằng:

“Triển vọng của thị trường BĐS Đà Nẵng trong năm 2018 là rất sáng. Với những lí do sau: Thứ nhất là sự tăng cơ học về dân số tại thành phố Đà Nẵng ngày càng lớn; thứ hai quỹ đất đương nhiên không mở rộng mà nhu cầu về nhà ở thì lại ngày càng nhiều; thứ ba là giá BĐS ở Đà Nẵng vẫn còn rất rẻ so với hai đầu Hà Nội và TP. HCM; thứ tư là thương hiệu “Đà Nẵng- Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” đang giúp Đà Nẵng được nhiều tầng lớp thượng lưu,trung lưu lựa chọn làm nơi an cư là lập nghiệp. Và một lí do rất quan trọng nữa là môi trường đầu tư kinh doanh của Đà Nẵng đang rất tốt. Điều đó sẽ góp phần thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực BĐS, du lịch nghỉ dưỡng đến với Đà Nẵng, từ đó sẽ thúc đẩy thị trường phát triển không ngừng”.

Triển vọng của thị trường BĐS Đà Nẵng trong năm 2018 là rất sáng

Ông Erik Billgren, Quản lý Savills chi nhánh Đà Nẵng:

“Đà Nẵng đã có sự phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng trong năm 2017 để nhằm mục đích phục vụ cho hội nghị thượng đỉnh APEC. Điều này đã làm tăng khả năng kết nối và thương hiệu “đáng sống” của một thành phố như Đà Nẵng. Việc nâng cấp hạ tầng sẽ giúp Đà Nẵng tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng biển”

Ông Erik Billgren cũng tin tưởng rằng: thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa vì số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng ngày càng đông. Bên cạnh đó tầng lớp trung lưu Việt Nam cũng ngày vàng đông lên. Đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh về số lượng những người giàu có ở địa phương. Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng (ngôi nhà thứ hai) cho thị trường địa phương đang trở nên sáng lạ. Và một điểm đến du lịch đáng sống như Đà Nẵng đang trở thành khu vực lựa chọn số một.”

BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong nhiều năm tới. Vì “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đều đang ủng hộ thị trường này

Ông Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc sàn giao dịch BĐS Nang Đà Nẵng thì đánh giá rằng:

“Tiếp diễn các yếu tố mà năm 2017 đã đạt đươc,thị trường BĐS Đà Nẵng trong năm 2018 sẽ vẫn là một năm quang rạng. Bằng việc thực thi các chính sách ưu đãi từ chính quyền, tái khởi động các tiện ích công cộng bị treo từ lâu. Khiến cho khách hàng có niềm tin hơn vào thị trường địa phương này. Bên cạnh đó, các khu đô thị mới do các chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam triển khai năm 2017 thì đến đầu hoặc giữa năm 2018 mới hoàn thành và đưa vào khai thác. Điều này đã làm thay đổi bộ mặt thành phố tất nhiên sẽ đón nhận được hiệu ứng tăng giá trong ngắn hạn.

Và một dự án khu đô thị mới mang tên Dragon Smart City là ví dụ điển hình của việc triển khai trong năm 2017 và hoàn thành mở bán trong năm 2018.Bởi đây là thị trường tiềm năng rất lớn đối với một thành phố phát triển chủ yếu dựa vào công nghiệp sạch và du lịch xanh như TP.Đà Nẵng”.

Dự án Dragon Smart City ra mắt thời điểm tốt nhất của thị trường

Dự án Dragon Smart City còn có tên gọi khác là Dragon City Park. Được triển khai bởi Công ty CP đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN) làm chủ đầu tư và Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là đơn vị phát triển.Dragon Smart City nằm tại đường số 5, bên cạnh tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài thuộc quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Dự án này nằm giữa 2 khu đô thị hiện đại Lakeside Palace và Golden Hill.

Dự án được triển khai trên khu đất rộng 78ha, với tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng,Dragon Smart Citybao gồm 2.544 lô đất với nhiều hạng mục sản phẩm như: nhà phố, biệt thự, chung cư và diện tích cây xanh tạo cảnh quan cùng với dịch vụ tiện ích.

Dự án khu đô thị Dragon Smart City là dự án thông minh, hiện đại. Một thành phố tương lai được phản ánh ngay từ cái tên chủ đầu tư đặt cho nó

Diện tích trung bình của các lô đất nhà liền kề bên trong dự án là 130m2, khu biệt thự là 400m2 với quy hoạch tiêu chuẩn, đường giao thông tối thiểu rộng 7,5m, vỉa hè 4m. Hệ thống ánh sáng, cấp thoát nước, hệ thống an ninh,…đều được xây dựng bằng tiêu chuẩn quốc tế của nhà thầu tư vấn đến từ Singapore.

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵngsẽ có đây đủ hệ thống tiện ích phục vụ cư dân. Với hệ thống các công trình dịch vụ như: bệnh viện, trường học, khu thể thao ngoài trời, công ty, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu ẩm thực, khu giải trí, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng gym, spa,…