Những cái tên bảo chứng cho tiềm lực phát triển mạnh mẽ của BĐS khu Đông Sài Gòn và đặc biệt là can ho quận 2 có thể kể tới như: KĐT An Phú – An Khánh; Thảo Điền; KĐT Thủ Thiêm; Thạnh Mỹ Lợi; KĐT Cát Lái;… trong thời gian 10 năm qua thì giá đất tại khu vực quạn 2 đã tăng từ 6 – 12 lần. Các chuyên gia BĐS đã cho rằng năm nay khu cửa ngõ phía Đông Quận 2 sẽ biến động mạnh về nguồn cung và giá bán.

Thủ Thiêm – địa chấn của khu Đông Sài Gòn

Trong hơn 10 năm qua thì kể từ ngay KĐT mới Thủ Thiêm được thủ tướng chính phủ đã được phê duyệt thì quận 2 đã như biến thành một vùng đất khác. Tại các dải đất thưa thớt cư dân sinh sống, an cư của phường Thủ Thiêm, An Khánh và An Lợi Đông đã nhanh chóng sầm uất, đông đúc với các cao ốc chọc trời với các trung tâm thương mại sang trọng, khu chung cư cao cấp và hiện đại. Những cái tên xa lạ như: cầu Cá Trê; Giồng Ông Tố; Bình Trưng; An Lợi Đông; Mỹ Thủy…trước không nổi bật nhưng hiện nay đã nhanh chóng trở nên hot hơn trong giới đầu tư. Người ta đã ùn ùn kéo nhau về quận 2 để sinh sống, an cư, đầu tư hay kinh doanh thương mại.

le-mo-ban-du-an

Khách hàng, nhà đầu tư nhanh chân tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý tại quận 2.

Khu Đông Sài Gòn hiện đang hấp dẫn người mua ở và giới đầu tư

Khu đô thị Thủ Thiêm hiện là một người đến sau nhưng đã tạo nên một cơn địa chấn lớn. Khu vực này được quy hoạch là một trung tâm mới, hiện đại và mở rộng của TP Hồ Chí Minh vớ chức năng chính là trung tâm tài chính – thương mại – dịch vụ cao cấp của toàn thành phố. Khu vực và có vị trí quốc tế, trung tâm văn hóa – nghỉ ngơi – giải trí.

Sự cộng hưởng đem lại sự phát triển cho toàn khu vực

Ngoài khu đô thị hiện đại, tầm vóc như Thủ Thiêm – quận 2 thì hiện nay khu vực đang sở hữu hàng loạt các khu đô thị và khu dân cư sầm uất khác như: KĐT An Phú – An Khánh; Thảo Điền; Thạnh Mỹ Lợi. Sự thành công của KĐT Thủ Thiêm đã nhanh chóng tạo động lực giúp nâng tầm vị thế quận 2 đã khiến cho giá đất nhảy vọt theo.

Sự hội tụ của các dự án căn hộ tại quận 2 đem lại diện mạo mới cho toàn khu vực

Sản phẩm căn hộ xanh, tiện nghi với giá bán vừa tầm được thị trường đón nhận mạnh mẽ

Hiện nay các dự án dân cư đang xây dựng và được đưa vào giao dịch phân lớn thuộc 4 phường của quận 2 bao gồm: Bình Trưng Đông; Bình Trưng Tây; Thạnh Mỹ Lợi và Cát Lái. Trong đó thì phương Cát Lái với lợi thế đường cao tốc vành đai 2 đi xuyên qua và cạnh sông Đồng Nai đã trở thành khu đô thị lý tưởng nhất khu vực. Chính bởi thế mà hàng loạt các dự án dân cư đô thị đã nhanh chóng mọc lên như: căn hộ new city thủ thiêm q2; One Verandah; Palm Garden quận 2; Ninh Giang Reverside; Khu nhà phố Ventura; Phố Đông Village … Theo các chủ đầu tư dự án tại khu đô thị Cát Lái thì trong 2 năm trở lại đây, lượng giao dịch nhà đất đã trở nên sôi động với hàng loạt các công trình đã bắt tay vào xây dựng, triển khai.

Kiến tạo cuộc sống mới thuận tiện, dễ dàng tại quận 2

Quy hoạch khu đô thị Cát Lái với diện tích 152 ha với gần 50.000 dân cư. Điều đó cho thấy khu vực này hiện đang thu hút đông đảo dân cư mới và là một điểm dừng chân lý tưởng của các gia đình trẻ ưa thích cuộc sống hiện đại với không gian xanh, sạch, trong lành.

 

Khu đô thị Cát Lái – quận 2

Hiện nay khu vực quận 2 có giá bán trong khoảng 1 tỷ đồng được đánh giá là hấp dẫn nhất tại thị trường quận 2 và cực kỳ cạnh tranh với các quận trong khu vực như: Thủ Đức; quận 9. Dự án nào có phương thức thanh toán kéo dài 36 tháng và chiết khấu lên tới 18% và được ngân hàng hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi cao. Các dự án căn hộ đã mở ra một cơ hội giúp người trẻ dễ dàng sở hữu cho mình căn hộ quận 2 mơ ước nhờ các chính sách rất linh hoạt.

Với các dự án có không gian sống xanh, trong lành, bao bọc bởi công viên trung tâm, mật độ xây xanh cao gấp nhiều lần so với nội thành hiện nay. Những dự án có tích hợp hàng loạt các tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân sẽ được nhiều khách hàng chú ý hơn.