TOPIA GARDEN

Topia Garden Khang Điền cung cấp nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ổn định, lâu dài cho...

Giới Thiệu Dự Án

TOPIA GARDEN

icon line

Topia Garden với vị trí nằm gần mặt tiền đường cao tốc Long Thành – Vũng Tàu nên đã chiếm lợi thế chiến lược trong liên kết vùng khi chỉ cách khu vực trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 8km đi lại.

Lợi thế của vị trí này đó chính là không sôi động, ồn ào như tại trung tâm Sài Gòn nhưng cũng không quá vắng vẻ như các khu vực vùng ven khác. Có thể thấy rằng Topia Garden chính là sự kết hợp khéo léo giữa cuộc sống tiện nghi – thành thị và không gian sống xanh trong lành.

Tổng diện tích của dự án vào khoảng 6 ha, có tới 42% diện tích dành cho công viên sống xanh, hệ thống công trình giao thông. Các sản phẩm của dự án bao gồm biệt thự song lập và đơn lập, nhà liền kề có thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại nhằm tạo điểm nhấn cho dự án.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN TOPIA GARDEN

THÔNG TIN DỰ ÁN TOPIA GARDEN

  • Dự án: Topia Garden
  • Vị trí: Đường Bưng Ông Thoàn - P. Phú Hữu - Quận 9 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền
  • Tổng diện tích: 60.194 m2
  • Mật độ xây dựng: 32%
  • Loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề vườn
  • Diện tích xây dựng: 85 m2 - 96 m2 - 100m2- 114m2-150m2
  • Số lượng: 225 căn
  • + 160 căn Nhà phố liên kế
  • + 60 căn Biệt thự song lập
  • + 5 căn Biệt thự đơn lập
  • Giá bán: 1.58 - 2.8 tỷ đồng/căn, tương đương 16 - 20.5 triệu/m2
  • Khởi công: 2009
  • Hoàn thiện: 2010

 

Khu Dân cư Topia Garden có vị trí tọa lạc nằm trong tổng thể khu dân cư quy hoạch mới tại phường Phước Long B - Quận 9, nơi đây mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, hiện đại.

Từ dự án để tới khu vực trung tâm thành phố đã được rút ngắn khoảng thời gian nhờ tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong giúp kết nối nhanh chóng với khu trung tâm đô thị mới của quạn 7; quan 2 và quận 9.

 

14 km từ dự án tới trung tâm quận 1

6km để đến với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm

3 phút để tới cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

18 phút tới ga tài điện Metro Thảo Điền – quận 2
TOPIA GARDEN

9 lý do nên chọn đầu tư TOPIA GARDEN

ly do 1
Dự án Topia Garden có vị trí tọa lạc ngay tại khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, gia tăng khả năng liên kết vùng, tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu.
ly do 2
Vị trí của dự án mang tính kết nối cao về thành phố, các tỉnh lân cận, nằm ngay liền kề trung tâm hành chính mới quận 2 và các khu giải trí phức hợp hàng đầu khu vực.
ly do 3
Chủ đầu tư của dự án là Khang Điền – thương hiệu bất động sản uy tín, hàng đầu của Việt Nam đã thành công trong việc cung cấp ra thị trường hàng loạt các dự án quy mô.
ly do 4
Các sản phẩm của dự án được thiết kế hiện đại, đầu tư tỉ mỉ, kiến tạo không gian sống xanh cũng như chất lượng của công trình được đánh giá cao, hợp lý.
ly do 5
Chất lượng của các sản phẩm, thủ tục pháp lý đều được chủ đầu tư hoàn thiện và thể hiện qua các dự án đã được đưa vào sử dụng trong thời gian qua.
ly do 6
Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực để triển khai xây dựng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như tiến độ đề ra.
ly do 7
Tính pháp lý của dự án minh bạch, đáng để khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.
ly do 8
Mức giá bán của dự án hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng và nhà đầu tư, cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi, vay vốn phù hợp với mọi đối tượng.
ly do 9
CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp cho mọi cư dân. Cùng với đó, nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ ngay trong phạm vi chỉ vài km.

Dự án Topia Garden được triển khai xây dựng theo mô hình xu hướng xanh, kiến tạo nên những ngôi nhà chung mà mọi người hằng mong muốn về một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, may mắn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các tiện ích dịch vụ của dự án được trang bị bao gồm:

+ Hệ thống an ninh đảm bảo 24/7

+ Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24

+ Hệ thống trường học các cấp

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Công viên sống xanh

+ Cảnh quan nội khu

 + Phòng tập gym

+ Spa chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

 + …

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHUÔN VIÊN CẢNH QUAN
KHUÔN VIÊN CẢNH QUAN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN CẦU LÔNG
SÂN CẦU LÔNG
YOGA
YOGA

Mặt Bằng TOPIA GARDEN

icon line

Topia Garden được triển khai xây dựng với tổng diện tích rộng 60.194 m2,trong đó:

+ Diện tích dành cho đất xây dựng nhà ở vào khoảng 31.297 m2(Chiếm 52 %)

+ 20.551 m2 dành cho xây dựng công trình giao thông chiếm tới 34%

+ 3.784 m2 (tương đương chiếm 7 %) cho xây dựng công trình công cộng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án vui lòng truy cập  CÔNG TY NHÀ ĐẤT EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!  

Mặt Bằng Chi Tiết TOPIA GARDEN

icon line

Quy mô dự án bao gồm 225 sản phẩm trong đó:

 + 160 căn Nhà phố liên kế: Diện tích từ 96 m2 - 149 m2

+ 60 căn Biệt thự song lập: Diện tích từ 150 m2 - 310 m2

+ 5 căn Biệt thự đơn lập:  Diện tích từ 311 m2 - 477 m2

Độ rộng của đường trong nội khu dự án rộng 12m – 14m – 16m, cùng với đó là hệ thống cây xanh đã chiếm tới 95 % dự án. 

Thiết Kế TOPIA GARDEN

icon line

Tổng diện tích của dự án lên tới 6 ha, cung cấp 225 căn biệt thự song lập và đơn lập, nhà liền kề được thiết kế hiện đại và hài hòa cùng khung cảnh thiên nhiên sống xanh xung quanh. Hệ thống hạ tầng cơ sở của khu vực đồng bộ; hoàn chỉnh; xung quanh là các sông, rạch điều hòa, vì thế Topia Garden đã kiến tạo một cộng đồng cư dân, môi trường sống xanh, thanh bình cùng cảnh quan lý tưởng.

Các sản phẩm của dự án có khả năng đón nắng, gió tự nhiên cùng với đó là nét chấm phá tinh tế của các mảng sống xanh, công viên ngập tràn nắng, dòng sông thơ mộng hiền hòa đã giúp kiến tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho mọi người.

Dự án chính là một khu dân cư hoàn thiện những giấc mơ có thật của những gia đình đang có mong muốn có cuộc sống với không gian sống gần gũi thiên nhiên, đảm bảo cuộc sống hàng ngày.

 

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán TOPIA GARDEN

icon line

Topia Garden với CĐT là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã hoàn thiện việc xây dựng cơ sở hạ tầng, mọi thủ tục giấy tờ cũng như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất.

Mức giá bán các sản phẩm của dự án Topia Garden trên thị trường hiện nay nằm trong khoảng từ 12,5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hợp lý cho mọi khách hàng.

Giá trị của sản phẩm, tính thanh khoản của dự án được nhận định là sẽ tăng cao trong tương lai nhờ tuyến cao tốc Dầu Giây – Long Thành và các tuyến đường trong khu vực hoàn thiện.

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24