Phong cách thiết kế cho căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4 phù hợp sở thích và nhu cầu của gia chủ tạo nơi an cư lập nghiệp ổn định.

Bạn chọn phong cách thiết kế nào cho căn hộ xinh xắn vừa hoàn tất thủ tục tài chính cũng như pháp lý để thỏa niềm mong ước kiến tạo tổ ấm hạnh phúc và bình yên mỗi khi quay về sau những giờ làm việc, học hành miệt mài? Với diện tích từ 50m2-130 m2 được chủ đầu tư Sacomreal hoàn thành gần 80% phần thô và không gian ngập tràn ánh sáng thì bạn nên tận dụng những vật dụng nội thất đơn giản, ít chi tiết để kéo dãn không gian sống và đem lại cảm giác bình yên, thanh bình cùng thiên nhiên.


Mẫu căn hộ theo phong cách Classic Style trong dự án Charmington Iris

1. Classic Style là phong cách cổ điển đem lại không gian lãng mạn

Phong cách này khá thích hợp cho những người có xu hướng hoài cổ, mang đậm nét cổ điển lãng mạn và bay bổng của những hoa văn trau chuốt tỉ mỉ trên các thiết kế vật dụng nội thất. Màu sắc của phong cách cổ điển Classic này thiên về gam màu trung tính, sang trọng và thanh lịch rất phù hợp với thiết kế tổng quan mà dự án Charmington Iris bàn giao cho khách hàng.

2. Phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted

Classic Reinterpreted Style được xem là phong cách tân cổ điển giao thoa giữa cổ điển và hiện đại tạo sự mới mẻ cho những thiết kế vật dụng nội thất. Đối với căn hộ Charmington Iris 3 phòng ngủ có diện tích trên 100m2 thì bạn thoải mái bày trí vật dụng nội thất với những đường nét thanh lịch, tinh tế nhằm đem lại không gian sống đẳng cấp. Với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hơn thì phong cách thiết kế Classic vẫn phù hợp khi bạn chọn thể hiện một vài chi tiết thôi như chọn màu giấy dán tường, chọn màu thảm lót sàn hay điểm nhấn là bộ bàn ăn thiết kế theo phong cách cổ điển.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

3. Chọn phong cách Retro hoài tưởng dĩ vãng xa xưa

Phong cách Retro Style phổ biến trong ngành thời trang và thiết kế nội thất thể hiện hoa văn, màu sắc của thập niên 60-70 vui tươi và sống động của những màu sắc pha trộn tinh tế tạo sự tươi mới cho những vật dụng nội thất, giấy dán tường hay đồ vật trang trí trong phòng khách khiến cho chủ nhân căn hộ Charmington Iris vô cùng tự hào về tổ ấm của mình.


Phong cách thiết kế Maverick trang nhã và lịch sự trong phòng khách căn hộ Charmington Iris

4. Cá tính cùng phong cách thiết kế nội thất Maverick

Maverick Style nghĩa là sáng tạo, trẻ trung vì không tuân theo tiêu chuẩn nào khi lựa chọn màu sắc, kiểu dáng vật dụng nội thất. Bạn là cư dân trẻ vừa chọn mua căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4 có diện tích 50m2 1 phòng ngủ thì tha hồ phá cách với việc phối màu sắc sinh động cho căn hộ ngập tràn màu sắc colourful. Trong không gian sáng bừng ánh nắng và khí trời tươi trong thì màu sắc đa dạng làm cuộc sống muôn màu và tươi vui hơn.

5. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Charmington Iris theo phong cách đương đại

Contemporary Style là phong cách hiện đại dành cho thiết kế căn hộ chung cư có diện tích hạn hẹp nhưng vẫn đảm bảo không gian sống hoàn hảo, ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ ban công, cửa kính chịu lực. Tuy được xem là phong cách giàu tính thẩm mỹ, công năng cao đem lại sự thoải mái nhưng khá nhiều người không thích sự trống trải trong căn hộ Charmington Iris nên sẽ trang trí thêm vài chậu cây xanh, vật dụng khác lấp đầy mọi nơi.

Hãy chọn cho mình phong cách thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích của cả gia đình sau khi dọn về sống tại tòa cao ốc Charmington Iris quận 4 với không gian sống hoàn hảo, tiện ích hiện đại hiện hữu chung quanh block nhà giúp cho bạn cảm giác hài lòng và hạnh phúc hơn với cuộc sống. Nhà đầu tư Sacomreal cam kết giao căn hộ đúng hẹn và đúng giá với bản hợp đồng đã ký kết cùng khách hàng để bạn có thể dọn về ở ngay sau khi tất toàn hợp đồng.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn