Để hoàn thiện phần thiết kế nội thất cho ngôi nhà nhỏ của bạn thì việc lựa chọn một rèm cửa có màu sắc và kiểu dáng thích hợp là một điều khá quan trọng. Hãy cùng theo dõi bài viết này để bạn có thể tìm kiếm được nhiều mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ hiện đại, giá tốt để tô điểm thêm cho căn nhà của bạn nhé!

Một số ưu điểm nổi bật của rèm cửa sổ phòng ngủ

Một số ưu điểm nổi bật khi lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ thích hợp

Một số ưu điểm nổi bật khi lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ thích hợp

Ngoài các công dụng thông thường của rèm cửa sổ phòng ngủ như: che chắn căn phòng khỏi ánh nắng trực tiếp, cách nhiệt cho gian phòng thì nó còn có nhiều tác dụng khác sẽ được kể đến sau đây:

  • Nâng cấp vẻ đẹp cho căn phòng nhỏ xinh xắn của gia đình bạn
  • Đem lại cảm giác ấm cúng cùng sự thoải mái và thư giãn đến cho những người thân trong gia đình

Những mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp đi kèm chất lượng và giá rẻ nhất thị trường

Với những tính năng ưu việt và đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng bạn thì việc lựa chọn những sản phẩm rèm cửa phòng ngủ chất lượng và phù hợp là việc tương đối quan trong. Dưới đây là Top 12 mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp chất lượng uy tín nhất thị trường các bạn có thể tham khảo để đưa ra những lựa chọn thích hợp.

Rèm cửa phòng ngủ chất liệu vải cotton

Chất liệu vải cotton có nguồn gốc từ sợi bông trong tự nhiên, đây là loại rèm chống nắng được sử dụng phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Giá thành của sản phẩm này sẽ được tính dựa trên tỷ lệ sởi cotton có trong vải, càng sử dụng nhiều sợi nguyên chất thì giá sẽ càng cao. Mẫu rèm cửa này được đánh giá khá cao về khả năng cách nhiệt tốt, rất phù hợp với thời tiết khá oi bức tại Việt Nam.

Rèm cửa phòng ngủ chất liệu vải voan

Rèm cửa phòng ngủ chất liệu vải voan đi kèm họa tiết bắt mắt

Rèm cửa phòng ngủ chất liệu vải voan đi kèm họa tiết bắt mắt

Đây sẽ là lựa chọn được yêu thích cho các cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Chất liệu này khá mỏng, thường thích hợp cho nhu cầu sử dụng tăng mỹ quan cho căn phòng còn tác dụng che nắng thì nó tương đối sẽ không bằng những loại khác. Chất liệu nhẹ nhàng kèm theo nhiều họa tiết bắt mắt sẽ khiến cho căn phòng trở nên tươi tắn và tinh tế hơn.

Rèm cửa phòng ngủ thiết kế ombre

Đây là là chiếc rèm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải, voan, lụa,... những mẫu mã của nó sẽ được thiết kế theo phong cách ombre. Màu sắc thường sẽ đậm ở một số phần làm điểm nhấn rồi loang màu ra xung quanh, để tạo ra nhiều mẫu mã đẹp mắt. Kiểu màu sắc này sẽ làm cho căn phòng của bạn khá ấn tượng với các chiều không gian màu khác nhau.

Rèm cửa roman

Loại rèm cửa này không chiếm quá nhiều không gian cho căn phòng nhỏ của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng có diện tích tương đối nhỏ thì việc sử dụng rèm cửa roman sẽ giúp tiết kiệm được không gian mà không mất đi nét sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Rèm sáo bằng gỗ

Rèm cửa bằng sáo gỗ chất liệu đến từ nguồn gốc tự nhiên

Rèm cửa bằng sáo gỗ chất liệu đến từ nguồn gốc tự nhiên

Đối với những bạn yêu thích không gian gần gũi và mong muốn hòa mình với thiên nhiên thì những rèm cửa bằng sáo gỗ có chất liệu đến từ nguồn gốc tự nhiên sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Thiết kế còn kèm theo những dây điều khiển giúp lật ngang, dọc, lên, xuống cho chiếc rèm của bạn tăng khả năng linh hoạt.

Rèm cửa cuốn

Rèm cửa cuốn chất liệu polyester tráng nhựa cao cấp

Rèm cửa cuốn chất liệu polyester tráng nhựa cao cấp

Chất liệu chính của rèm cửa cuốn thường sẽ là polyester tráng nhựa cao cấp, có khả năng chống nắng tốt. Mẫu mà này sẽ thích hợp với những gam màu trung tính để tạo nét hiện đại, thanh lịch cho căn phòng.

Rèm tranh cửa sổ

Thiết kế này dành cho những bạn không thích sự đơn điệu, đây là thiết kế biến tấu dựa trên sản phẩm rèm cửa cuốn phía trên. Từ mẫu mã đơn giản các nhà sản xuất sẽ lựa chọn những bức tranh về thiên nhiên, phong cảnh để in ấn lên rèm cửa. Mẫu rèm cửa này sẽ mang lại cảm giác thoải mái và mãn nhãn vì các hình ảnh được in ấn trên rèm cửa, đây là một gợi ý tốt để thiết kế phòng ngủ cho bé.

Rèm cuốn cầu vồng

Mẫu rèm cửa này là sự kết hợp giữa rèm ngang và rèm cuốn, thiết kế đan xen vào nhau bởi một thanh xuyên sáng và một thanh không thể xuyên sáng. Hỗ trợ việc điều chỉnh đồ sáng theo mong muốn của bạn một cách linh hoạt nhất. Loại rèm này sẽ áp sát cửa sổ phòng ngủ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian và cực kỳ gọn gàng.

Rèm lá

Rèm lá là bao gồm nhiều thanh ngang thiết kế xen kẽ giữa một thanh xuyên sáng và một thanh không thể xuyên sáng cùng hướng chạy dọc xuống. Gam màu được lựa chọn sử dụng cho loại rèm cửa này thường là những màu sắc tươi sáng để hạn chế khả năng hấp thụ ánh sáng đem lại sự mát mẻ và thoáng đãng cho căn phòng. Loại rèm cửa này thích hợp dùng cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng vì nó sẽ tạo cho căn phòng có cảm giác tương đối lớn và kín đáo.

Rèm cửa phòng ngủ hiện đại tự động

Rèm cửa phòng ngủ thiết kế hiện đại tự động

Rèm cửa phòng ngủ thiết kế hiện đại tự động

Rèm cửa này là loại hiện đại nhất ở thị trường hiện nay, khi thiết kế đi kèm với bộ remote điều khiển hoặc bạn có thể điều khiển nó ngay trên chiếc điện thoại thông minh của chính bạn.

Người sử dụng có thể đóng, mở rèm cửa một cách nhanh chóng ngay trên chiếc giường hoặc ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng mà không cần lại gần nó. Đây là một sản phẩm thật sự rất tiện dụng và tiết kiệm được khá nhiều công sức cho bạn.

Rèm dán cửa sổ

Sản phẩm này có giá thành rẻ và dễ lắp ráp nhất trong các loại rèm cửa, công việc đơn giản để sau khi mua nó về là bạn chỉ cần đo kích cỡ phù hợp rồi cắt dán là bạn sẽ có được một chiếc rèm cửa sổ phòng ngủ một cách nhanh chóng. Thiết kế đơn thuần như hình dáng của một chiếc quạt gấp nên bạn phải thực hiện tất cả bằng tay và cố định bằng một chiếc kẹp chuyên dụng.

Những mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp chất lượng

Những mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp chất lượng

Bài viết trên đã cung cấp những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mỗi mẫu rèm sẽ mang lại mỗi cảm giác khác biệt cho căn phòng và không gian nhà cửa. Dựa trên thông tin phía trên bạn sẽ có thể tìm được những mẫu rèm cửa thích hợp cho ngôi nhà thân yêu của các bạn, hy vọng bạn sẽ thấy hữu ích khi theo dõi bài viết này.