Condotel the Arena, có đặc điểm gì nổi bật, vị trí để đặt dự án được đánh giá như thế nào, giá trị cũng như lợi nhuận được tạo ra tại nơi đây có cho phép các nhà đầu tư thược hiện đầu tư vào dự án hay không.

Với bài viết dưới đây chúng tồi sẽ cùng quý khách hàng đi giải đáp những thắc mắc kể trên, để quý khách cũng như các nhà đầu tư tài ba có thể đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn nhất có thể.

Tổng thể mọi góc quay về dự án mới nhất tại tỉnh Khánh Hòa, và những đặc điểm nổi bật mà dự án có được

Những thông tin chi tiết về dự án Condotel The Arena tại tỉnh Khánh Hòa

Dự án Condotel The Arena Cam Ranh được đầu tư xây dựng bởi công ty Vịnh Nha Trang, nó được bắt đầu khởi công vào đầu năm 2017, theo dự kiến sẽ hoàn thiện vào khoảng cuối năm 2018, và kéo tới đầu năm 2019. Sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Dài – Cam Ranh – thiên đường bờ biển đẹp nhất thế giới, chắc chắn sẽ trở thành kênh đầu tư giàu tiềm năng phát triển nhất, không những thế dự án còn mang về những khoản lợi siêu hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sở hữu tổng diện tích lên đến 2,7291 ha, dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 10% diện tích, và 90% không gian còn lại là các khuôn viên cây xanh, là khu tiện ích và khu biệt thự – liền kề – shophouse. Đặc biệt, với những thiết kế tinh tế – sáng tạo, dự án tạo nên cho mình những đặc điểm nổi bật với 4 tòa nhà cao tầng: trong đó 2 tòa 21 tầng + 2 tòa 25 tầng bao gồm 5.025 căn hộ Condotel với những thiết kế cực kì sang trọng – hiện đại, lại có tầm view biển tuyệt vời đem đến cho cư dân cuộc sống trong lành, dồi dào sức khỏe, đồng thời tích lũy tài lộc, vượng khí cho gia đình bạn.

Sở hữu tổng diện tích lên đến 2,7291 ha, dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 10% diện tích

Vị trí tạo lạc của dự án được đánh giá như thế nào?

May mắn dự án nằm trên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, tuyệt đẹp: đây được đánh giá là một trong những mảnh đất “màu mỡ” khi được thiên nhiên ưu ái đặt tại bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với những triền cát thoai thoải trắng mịn, với làn nước biển trong xanh, thanh thoáng mát rượi cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Vì Vậy mà Bãi Dài từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới, khi thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây có lẽ chính là một trong những lợi thế tuyệt vời mà vị trí mang lại cho Condotel The Arena Cam Ranh.

Sở hữu kết nối giao thông đồng bộ: Dự án nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Tất Thành – vịnh Cam Ranh – Bãi Dài ( hay đây chính là trục đường giao thông Nha Trang – sân bay Cam Ranh ), gần với quốc lộ 1A:

  • Ngay cạnh Vinpearl Bãi Dài.
  • Khi cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh khoảng 9 phút đi xe.
  • Cách với trung tâm thành phố Cam Ranh chỉ với khoảng 20 phút.
  • Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35 phút di chuyển.

Vị trí của dự án The Arena Cam Ranh, nơi hội tự mọi lợi thế mà bất kì dự án nào cũng muốn sở hữu

Kết nối nhanh chóng với các tiện ích xung quanh: Đến được với biệt thự The Arena Cam Ranh, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng kết nối với một chuỗi tiện ích đẳng cấp gần kề dự án như Vinppearl Bãi Dài, Anam Resort, Sân Golf, bệnh viện Quốc Tế Vinmec…

Kết nối nhanh với các địa danh du lịch nổi tiếng: Đặc biệt, với kì nghỉ dưỡng bạn sẽ càng trở nên thú vị hơn khi có thể cùng gia đình bạn bè tham quan các địa danh du lịch xung quanh dự án trong ngày mà không tốn thêm chi phí phòng ở: đó là đảo Bình Ba, là bán đảo Bình Lập, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, khu vui chơi Sealife, chùa Ốc Từ Vân…

Một vài tiện ích nổi trội tại dự án cùng với một vài tiềm năng đáng kể tại Condotel Nha Trang

Với hơn 25 hạn mục tiện ích được xếp vào những tiện ích siêu đẳng cấp, đạt chuẩn với chất lượng 5 sao quốc tế, Condotel The Arena mang đến cho cư dân sự khác biệt hoàn hảo. Điều đó như khẳng định một dấu ấn và sức hút riêng của mình trên thị trường quốc tế, như bể bơi nước mặn, phòng tập gym và sapa…

Cảnh view cảu toàn bộ dự án là một cảnh tượng tuyệt vời, là cảnh sắc thiên nhiên ấm cúng trong mát

Với quy mô lên đến 30 ha, dự án sở hữu với 4 tòa tháp hướng biển được thiết kế tỉ mỉ sang trọng tựa như những chiếc móng ngựa khổng lồ. Đặc biệt trong 100% các căn hộ đều hướng biển thì trong đó có tới 80% căn hộ trong tòa nhà này có độ view hướng ra biển trực diện.

Và hầu hết các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài đều là biệt thự, với chi phí đầu tư và cho thuê tương đối cao. Bởi vậy Condotel The Arena sẽ là điểm dùng chân lí tưởng khi sở hữu một mức giá mềm lại kết hợp với những thiết kế đẳng cấp cùng với tiện ích 5 sao vượt trội, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách nội địa và quốc tế.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/