Ngày nay, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ kéo theo diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp. Việc lựa chọn được một không gian sống tiện nghi là câu hỏi lớn mà nhiều chủ đầu tư đặt ra. Chính thế, trong xu hướng kiến trúc hiện đại, những mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 đang rất được thịnh hành. Dù không quá đồ sộ như những mẫu biệt thự khác. Tuy nhiên, loại hình biệt thự này vẫn đủ sức cuốn hút để chinh phục triệu ánh nhìn. Đừng bỏ qua những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 dưới đây mà hãy cùng Bất động sản Express khám phá nhé!

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đẹp

Kiến trúc mái thái kết hợp hình khối biệt thự được xem là cặp đôi hoàn hảo trong kiến trúc nhà ở. Sự bề thế của khối hình cùng với nét sang trọng, tinh tế của hệ mái thái. Hay những tầng lớp mái hiên, mái cửa sổ được xếp chồng lên nhau đem tới sự sang trọng, bắt mắt. Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn hảo về mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2.

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc xưa và nay

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc xưa và nay

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của người Việt. Khu vực ban công được thiết kế với các trụ cột vững chãi, khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính lớn được lắp đặt khắp không gian nhà để mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong.

Căn biệt thự sở hữu hình khối cân đối, màu sắc hài hòa, họa tiết bắt mắt

Căn biệt thự sở hữu hình khối cân đối, màu sắc hài hòa, họa tiết bắt mắt

Màu sắc cũng là điểm nhấn nổi bật góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất ngôi nhà. Gam màu trắng được sử dụng làm tone màu chủ đạo chính. Nhấn nhá thêm chút sắc vàng ở các chi tiết trang trí ngoại thất.

Thêm vào đó là tone màu nâu gỗ của hệ khung cửa. Sự đồng điệu của màu sắc làm tăng thêm sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Thoạt nhìn từ xa, căn biệt thự đã tạo nên những cảm quan mới mẻ, lạ mắt. Chính nhờ sở hữu hình khối cân đối, màu sắc hài hòa, họa tiết bắt mắt.

Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng

Hình khối của mẫu biệt thự này được thiết kế khá đơn giản với mặt tiền thoáng và rộng. Khối trụ vuông bố trí chạy dọc từ tầng 1 thẳng đến tầng 2 đồng thời làm bệ đỡ cho ban công. Do mặt tiền rộng nên kiến ​​trúc sư đã đặt một bậc tam cấp được ốp bằng đá tự nhiên sẫm màu. Phía trước đặt hai cột trụ để nâng đỡ toàn bộ kết cấu của ngôi nhà.

Khối ban công sử dụng kính cường lực trong suốt giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, kết hợp trang trí thêm bằng tiểu cảnh, hệ lam nhựa giả gỗ. Vừa làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ đồng thời vừa giúp che nắng, che mưa cho công trình. Đây cũng là nơi để gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc.

Sang trọng, độc đáo chính là ấn tượng đầu tiên của căn biệt thự này

Sang trọng, độc đáo chính là ấn tượng đầu tiên của căn biệt thự này

Thiết kế cửa mở quay 4 cánh với hệ thống cửa sổ trượt giúp việc sử dụng đơn giản hơn. Đồng thời mang lại hiệu ứng đẹp mắt. Mái của công trình được thiết kế theo hệ thống khối mái hình chữ A cân đối, giật cấp nhẹ. Tạo cảm giác công trình bề thế, mềm mại và vững chãi.

Nhìn từ phía chính diện mặt tiền, ta sẽ thấy một không gian thoáng khá rộng với một khoảng sân nhỏ. Các tiểu cảnh được trang trí xung quanh mặt tiền giúp không gian sống hài hòa hơn với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản mà tinh tế

Không quá cầu kỳ như những mẫu biệt thự khác, tổng thể căn biệt thự là một sự đơn giản mà tinh tế. Nhắc đến điểm nổi bật của ngôi biệt thự thì chắc chắn phải kể đến màu sắc. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà.

Không gian biệt thự được thiết kế với gam màu trắng tinh tế kết hợp với sắc xám thanh lịch. Màu trắng toát lên nét trang nhã, tươi mới thì màu xám lại giúp căn nhà trầm bình. Sự tương phản này làm ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt hơn.

Tổng thể căn biệt thự sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo

Tổng thể căn biệt thự sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo

Hệ thống cửa gỗ kết hợp kính cường lực tạo nên nét nhẹ nhàng nhưng sang trọng cho ngôi nhà. Kính cường lực giúp bộ cửa không bị lỗi mốt theo thời gian cũng như làm nổi bật vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Ngoài ra, nó còn giúp tăng khả năng lấy ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà thông thoáng, mát mẻ.

Lối thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Lối thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Điểm ấn tượng nữa của ngôi nhà chính là khoảng không gian ban công rộng rãi. Gia chủ có thể sử dụng làm sân chơi, nơi thưởng thức cafe sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mẫu biệt thự 2 tầng độc đáo

Căn biệt thự sở hữu hình khối kiến trúc khá đồ sộ và hiện đại. Mặt tiền với các đường nét tinh tế đã khéo léo xua đi sự đơn điệu của bức tường vôi cứng nhắc. Không chỉ thế, hệ trụ cột được ốp đá Marble cùng với khối ban công rộng tạo sự lạ mắt. Phía chân tường, bậc tam cấp đều được thiết kế gạch thẻ sẫm màu. Đây vừa là cách làm nổi bật mặt tiền của công trình, vừa bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc.

Căn biệt thự sở hữu hình khối kiến trúc khá đồ sộ và hiện đại

Căn biệt thự sở hữu hình khối kiến trúc khá đồ sộ và hiện đại

Nhìn từ trên cao xuống, hệ thống mái thái với kết cấu giật cấp ấn tượng. Tôn lên được vẻ đẹp uy nghi của toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời nó giống như một chiếc mũ bao trọn ngôi nhà để tránh những tác động từ bên ngoài. Toàn bộ khu vực tường ngoại thất được sơn màu trắng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là sự pha trộn giữa màu đỏ nâu của hệ thống cửa, xanh xám của mái thái.

Hệ thống mái thái với kết cấu giật cấp ấn tượng như một chiếc mũ bao trọn ngôi nhà

Hệ thống mái thái với kết cấu giật cấp ấn tượng như một chiếc mũ bao trọn ngôi nhà

Khi ngắm nhìn mẫu biệt thự này, chắc hẳn ai cũng sẽ không khỏi ấn tượng với hệ thống cửa kính dày đặc. Sự kết hợp giữa cửa gỗ với kính hoa văn chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự. Không chỉ đảm bảo được vẻ sang trọng mà còn cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Trên đây, Bất động sản Express đã giới thiệu cho bạn đọc về những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm lựa chọn cho việc thiết kế nhà sau này. Nếu bạn cũng yêu thích những mẫu biệt thự này, hãy liên hệ Bất động sản Express để được tư vấn nhé!