Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 đã được đánh giá trong top các bộ mẫu sưu tập các kiểu thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Một ưu điểm mà loại nhà này mang lại đó chính là có kiểu thiết kế khá đơn giản với giá thành xây dựng tương đối ổn định. Sở hữu khá nhiều mẫu đa dạng khá năng động và sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu hiện nay. Cùng mình đi đến những mẫu nhà ống dưới đấy nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 có dạng mái thái

Căn nhà được thiết kế với dạng nhà ống có thiết kế phần mái thái màu đỏ mang đậm phong cách của truyền thống nhưng được cách tân với cấu trúc nhà khiến căn nhà không bị lỗi thời. Có thể thấy được mẫu nhà này được tạo nên trong khoảng thời gian nhiều năm trước nhưng tới nay vẫn được nhiều gia đình chọn lựa.

Căn nhà với nét cổ điển phần mái đỏ truyền thống

Căn nhà với nét cổ điển phần mái đỏ truyền thống

Căn nhà có mái thái màu trắng tinh mang một phong cách hiện đại và nét sang chảnh nhưng không quá phức tạp chỉ một nét tối giản. Với một cách thiết kế giữa mái thái tạo thành nhiều tầng toát lên nét tân cổ điển giúp căn nhà thêm phần nổi bật. Chính thế mà căn nhà đã trở nên năng động phù hợp với xu hướng các căn nhà hiện tại khiến các gia đình không thể lỡ bỏ được.

Nếu gia đình bạn có một diện tích đất nhỏ thì mẫu nhà dưới đây khá phù hợp vì loại nhà này thiết kế phù hợp với tất cả các diện tích đất. Với dạng hình mái thái có màu xanh dương kết hợp với toàn thể căn nhà màu trắng hoặc trắng ngà đang là xu thế hiện nay khá nhiều người chọn lựa.

Mẫu nhà ống 2 tầng sở hữu diện tích nhỏ nhưng phong cách trẻ trung

Mẫu nhà ống 2 tầng sở hữu diện tích nhỏ nhưng phong cách trẻ trung

Chắc hẳn ai cũng phải mê mẩn với nét đẹp căn nhà này, điểm đặc biệt căn nhà này mang lại chính là cấu trúc của khuôn nhà và phần mái thái được cách tân. Chỉ cần chi phí tương đối bạn đã có thể sở hữu một căn nhà trong rất hiện đại, lộng lẫy và thanh lịch. Sự phối màu của căn nhà khá hoàn hảo bởi tone màu trắng, nâu và những họa tiết căn nhà không quá phức tạp.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 dạng mái thái tôn lên nét sang trọng

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 dạng mái thái tôn lên nét sang trọng

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 với dạng mái bằng đơn giản

Một trong số các mẫu nhà nhà ống 2 tầng đẹp 2019 được mọi người hay chọn đó là mẫu mái bằng bởi chúng sẽ chiếm diện tích xây dựng ít nhất và trông lại đơn giản. Với một thiết kế trong đẹp mắt bởi sự thiết kế nhà theo dạng hình khối và phối màu trắng và nâu trầm. Phía mặt tiền được bố trí một không gian sân vườn và chỗ đỗ xe của gia đình.

Toàn bộ căn nhà hướng tới màu trắng chủ đạo còn màu nâu dùng để trang trí những điểm góc cạnh hoặc các mảng dành tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Khi bạn chọn nhà thiết nhà dạng mái bằng cũng sẽ tạo nên một không gian để bạn có thể dùng làm nơi phơi đồ hoặc trồng rau, cây hoa. Chắc chắn đó sẽ là một trong các ý tưởng tuyệt vời còn giúp căn nhà trở nên đẹp hơn, sinh động.

Căn nhà mái bằng 2 tầng với tone màu nâu trắng hiện đại

Căn nhà mái bằng 2 tầng với tone màu nâu trắng hiện đại

Một mẫu nhà mà khá tiện ích cho các gia đình có ý muốn sau này sẽ xây cao thêm vài tầng nữa. Thì dạng nhà mái bằng chính là một trong các biện pháp tối ưu giúp gia đình bạn giảm chi phí cho việc tạo thêm trần nhà. Không những vậy cách bạn sắp xếp bố trí các trang thiết bị nội thất cho nhà cũng trở nên đơn giản do căn nhà có tính cân xứng về không gian mặt bằng.

Thông thường những căn mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 đều hay được xây dựng công năng các phòng tương tự nhau. Chẳng hạn một căn nhà thì tầng trệt sẽ bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh. Phòng thờ được đặt trên lầu hướng mặt tiền để thể hiện sự tôn trọng và trang nghiêm.

Ở phòng khách và phòng sẽ thiết kế các hệ thống cửa sổ giúp cho không khí thông thoáng và mát mẻ. Có thể gia đình tạo thêm một giếng trời để nhà bạn có thể đón nắng gió trực tiếp vào nhà sẽ tốt hơn. Tầng lầu sẽ có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh riêng giúp mỗi thành viên đều có cuộc sống riêng tư.

Thiết kế ban công và hệ thống cửa bằng kính cường lực trong suốt

Thiết kế ban công và hệ thống cửa bằng kính cường lực trong suốt

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 với thiết kế mái dạng chéo hiện đại

Có thể được đánh giá đây là một trong số các thiết kế độc đáo, mới lạ, sự phức phá trong cách thiết kế bỏ đi những quy tắc khô cằn trong thiết kế xưa cũ. Mẫu nhà sau đây được tạo dựng trên các kiểu mẫu của căn nhà hiện đại của Châu Âu. Được các kiến trúc sư Việt Nam biến hóa theo một cách riêng để phù hợp với người Việt một cách toàn diện nhất. Qua căn nhà ta thấy được nét thanh lịch, sang trọng thể hiện đẳng cấp mà vẻ đẹp căn nhà mang tới.

Kiểu mái chéo độc lạ với màu đen giúp căn nhà trở nên huyền bí

Kiểu mái chéo độc lạ với màu đen giúp căn nhà trở nên huyền bí

Những đường nét được tạo nên kết hợp xuất sắc với những chi tiết không quá cầu kỳ chỉ là những đường nét tối giản nhưng lại tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn nhà. Với phần mái chéo được thiết kế mới lạ kèm theo kết cấu của căn nhà vuông, dường như đã phần nào thay đổi cái nhìn thoải mái hơn cho dạng nhà ống.

Sở hữu căn nhà mái chéo với từng đường nét nổi bật

Sở hữu căn nhà mái chéo với từng đường nét nổi bật

Phải chăng bạn muốn mình sinh sống trong không gian xanh, hòa mình với thiên nhiên thì chắc chắn đây là mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 mà bạn không bỏ lỡ được. Một ban công được phủ các cây thân leo và các hàng cây xay trong sân vườn giúp căn nhà trở nên sinh động hơn. Cách thiết kế này kiến căn nhà ống của bạn trở nên mát mẻ, tràn trề sức sống, không còn bị u ám.

Mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp với thiên nhiên

Mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp với thiên nhiên

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 có mở rộng thêm 1 tầng tum

Hiện nay có thể nói thì các hộ gia đình chọn lựa thiết kế thêm tầng tum cho căn nhà ống 2 tầng là khá đông. Một phần vì mẫu nhà này có nét thiết kế khá tinh tế và tiện lợi trong công năng sử dụng, giúp mở rộng thêm không gian sinh sống. Chỉ với một chi phí không quá cao là gia chủ đã có thể thiết kế thêm một tầng thay vì bỏ quá nhiều tiền để xây thêm một tầng.

Nét nổi bật mà căn nhà này mang lại cho người nhìn chính là màu sắc lạ mắt, một màu trắng nhưng màu đèn đã giúp căn nhà tạo nên không gian mới. Từng góc cạnh mà căn nhà thiết kế đều được điểm màu đen làm nổi bật các đường nét.

Kiểu nhà với thiết kế tầng tum có thêm nhiều diện tích

Kiểu nhà với thiết kế tầng tum có thêm nhiều diện tích

Khi đã thiết kế lên một tầng 1 thì chắc chắn đây là nơi lý tưởng với các bạn có niềm đam mê thiên nhiên. Bởi một không gian thoáng mát quá hợp lý để trồng một vườn rau sạch hoặc vườn hoa có cây cảnh. Một nơi thật sự hoàn hảo để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và cùng ngắm cảnh thư giãn sau ngày làm mệt mỏi.

Tạo dựng ban công để có thêm không gian trang trí cây cảnh

Tạo dựng ban công để có thêm không gian trang trí cây cảnh

Bài viết trên đây là tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 với nhiều kiểu mái nhà thiết kế đa dạng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng khi đọc xong bài viết này bạn sẽ lên được ý tưởng độc đáo cho căn nhà tương lai của bạn.