Các gia chủ luôn mong muốn làm sao để sở hữu thiết kế biệt thự 2 kiểu châu Âu tầng sang trọng, đẹp, lại hài hoà với thiên nhiên . Nên trong bài viết hôm nay sẽ cập nhật những thông tin, phong cách thiết kế kiến trúc đẹp,ấn tượng về biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu để mang đến người đọc các sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Khái quát về biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu

Bên cạnh đó, với điều kiện kinh tế của số đông người Việt hiện nay, Thi công xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu là lựa chọn của rất nhiều gia đình ở khu vực thành thị. Kiểu kiến trúc này vừa đảm bảo được tính sang trọng, thời thượng, lại đáp ứng tốt các nhu cầu về công năng sử dụng.

Khái niệm

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, biệt thự 2 tầng là loại hình nhà ở có chiều cao 2 tầng. Diện tích sàn của biệt thự thường từ 100m2 đến 200m2. Kết cấu của biệt thự chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

Đặc điểm

Về công năng sử dụng, thiết kế biệt thự thường được thiết kế với 2 đến 3 mặt tiền thoáng. Một số căn biệt thự tọa lạc trên diện tích rộng rãi còn được thiết kế thêm sân vườn để tạo không gian sống lý tưởng, mỹ mãn cho gia chủ.

Các phòng chức năng trong nhà biệt thự 2 tầng thường chia thành các phòng riêng biệt như: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 3 đến 5 phòng ngủ, 3 đến 4 phòng vệ sinh…

Đối với những căn biệt thự to hơn có thiết kế nhiều phòng thì gia chủ bố trí thêm nhiều phòng chức năng như: phòng đọc sách, phòng thể thao, phòng giải trí, hồ bơi, hầm rượu, gara oto…Những căn biệt thự này sẽ thu hút ngay người đối diện bởi vẻ đẹp bề thế, sang trọng và tiện nghi.

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu

Ưu điểm của biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu

Nghe đến cái tên của kiểu xây dựng ngôi nhà bạn có thể đoán ra được ngay ý tưởng bắt nguồn từ đâu. Đây là kiểu biệt thự xây dựng dựa trên những nguyên tắc khắt khe về tất cả mọi yếu tố, như cách sắp xếp bố cục, trang trí, màu sắc, kiến trúc…

Có kiến trúc ngoại thất hấp dẫn

Có thể dễ dàng nhìn thấy ở ngoại thất của căn biệt thự rất được chú trọng. Đối với biệt thự cổ điển, từng chi tiết điêu khắc, phào chỉ hay các phù điêu cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ.

Điểm riêng biệt mang phong cách châu Âu chín là lối kiến trúc cân đối, cân xứng. Sự cân bằng, đối xứng thể hiện qua bố cục không gian, hệ trụ cột, hệ mái, phào chỉ… đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ và đáng trầm trồ.

Hiện nay, bạn rất dễ dàng bắt gặp những biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu phong cách cổ điển đồ sộ, đắt tiền tại những khu nhà ở sang trọng, cao cấp tại những thành phố lớn. Còn lại, những khu nghỉ dưỡng hạng sang của các đại gia ở các vùng có điểm du lịch nổi tiếng thường sẽ đi theo lối kiến trúc hiện đại.

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu có mái ngói ấn tượng

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu có mái ngói ấn tượng

Toát lên sự sang trọng và tinh tế

Căn biệt thự sẽ được xây dựng nên dựa theo những nguyên tắc nghiêm khắc cùng với đó là sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, kiến trúc sư đã tạo ra những biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu sang trọng. Chỉ cần ghé ngang chiêm ngưỡng 1 lần, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi vẻ đẹp tinh tế đến hoàn hảo. Từ cách sắp xếp bố cục, chi tiết trang trí, hệ mái ngói, hệ trụ cột đểu thể hiện sự tinh tế, uyển chuyển và cầu kỳ. Mỗi đường nét đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự xa hoa, sang trọng cho không gian sống.

Sự phối hợp giữa các màu sắc nổi bật

Sự phối hợp giữa các màu sắc nổi bật

Thiết kế thông thoáng

Với những thiết kế trên những mảnh đất rộng và có chiều cao thì khi nhìn vào thiết kế của biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu cảm nhận đầu tiên đó là một không gian đồ sộ và rộng thoáng. Vì vậy, chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù đang ở bất kỳ căn phòng nào trong nhà.

Tất cả các mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo kiểu Châu Âu đều dựa theo kiến trúc mở, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên, môi trường, không bị chật hẹp, gò bó.. Khi thiết kế nội thất biệt thự , kiến trúc sư đưa vào rất nhiều cửa sổ, giúp đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí dễ dàng hơn.

Không chỉ có chú trọng về nội thất bên trong mà ngay cả các khung cửa sổ đều có diện tích rộng và thoáng, tạo ra sự hài hòa, cân đối về nội và ngoại thất. Cửa thông khí được đặt nhiều trong nhà giúp không khí luôn được lưu thông.

Bên cạnh đó lắng nghe mong muốn của chủ sở hữu các kiến trúc sư luôn biết cách tạo nên những mẫu biệt thự lý tưởng. Biệt thự mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ bởi luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Phong cách châu Âu rộng rãi thoáng mát

Phong cách châu Âu rộng rãi thoáng mát

Thể hiện đẳng cấp gia chủ

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu là loại hình kiến trúc đồ sộ, bề thế, sang trọng và đẳng cấp, con sổ bỏ ra để xây dựng lên nó cũng không phải là nhỏ. Chỉ cần sống trong những ngôi biệt thự này, bạn đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người.

Những căn biệt thự kiểu Âu đều là không gian sống xa hoa, lộng lẫy và thể hiện được địa vị của gia chủ. Vì vậy, những gia chủ có điều kiện tài chính, những đại gia giàu có đều sống trong những căn biệt thự đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, mỗi mức chi phí đầu tư khác nhau sẽ cho ra một bản thiết kế khác nhau. Đi kèm với đó là các đường nét trang trí hoa văn tinh tế, được bộc lộ ở các vị trí của căn nhà như: trần nhà, cửa, tường, cổng, lan can….

Thiết kế kiểu Châu Âu không chỉ chú trọng về ngoại thất mà còn quan tâm đến thiết kế nội thất. Đồ dùng trang trí nội thất biệt thự được chọn lựa rất kỹ lưỡng với những món đồ đắt tiền để mang đến sự cân bằng và hài hòa giữa bên trong và ngoài biệt thự.

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu lộng lẫy, xa hoa

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu lộng lẫy, xa hoa

Bài viết trên đã cung cấp đủ những ưu điểm cũng như thông tin của biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và giải đáp các thắc mắc về vấn đề trên thì có thể tìm đến xaydungxhome.vn nhé