Hiện nay, nhu cầu nhà ở tại xã Hợp Đồng ngày càng tăng, nhiều người đang sinh sống và làm việc tại luôn mong muốn có riêng cho mình một nơi để an cư lập nghiệp. Điều này đã kích thích thị trường bất động sản tăng trưởng nhanh một cách chóng mặt. Nhằm tìm hiểu và tham khảo những kinh nghiệm khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng thì xin mời theo dõi bài viết mà BATDONGSAN EXPRESS đã cung cấp!

Tìm hiểu về đất thổ cư xã Hợp Đồng

Đất thổ cư là gì?

Đất thổ cư có lẽ là cụm từ được nhắc đến khá nhiều, nhưng ít ai nắm bắt được khái niệm của loại đất này. Theo quy định của “Luật đất đai” thì đất thổ cư chính là đất phi nông nghiệp, trong đó bao gồm đất ở nông thôn và đất ở đô thị. Đây được hiểu là một loại đất được nhà nước cho phép người dân tận dụng để xây dựng nhà ở và các công trình kiến trúc phục vụ đời sống.

Đất thổ cư được phân loại như sau:

  • Đất thổ cư tại nông thôn (ký hiệu ONT).
  • Đất thổ cư đô thị (ký hiệu ODT)

Đất thổ cư xã Hợp Đồng có tiềm năng gì đặc biệt so với bối cảnh hiện nay?

Hợp Đồng là một xã thuộc Chương Mỹ, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Xã Hợp Đồng có vị trí vô cùng thuận lợi với:

  • Phía Bắc giáp xã Đại Yên.
  • Phía Tây giáp xã Tốt Động.

Tìm hiểu đất thổ cư xã Hợp Đồng

Tìm hiểu đất thổ cư xã Hợp Đồng

Hiện nay, xã Hợp Đồng đã trở thành vị trí vàng khi xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản lớn. Điều này, giúp cho một khu vực có thu nhập trung bình trở thành khu vực sầm uất, ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn.

Đất thổ cư xã Hợp Đồng được quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông phát triển, thị trường mua bán bất động sản, nhất là đất thổ cư đang được các nhà đầu tư nhắm đến.

Ngày nay, để tìm mua đất thổ cư tại xã Hợp Đồng không quá phức tạp, do thị trường chuyển nhượng nhà đất diễn ra khá nhộn nhịp. Vì vậy mà bạn cần đưa cho mình sự lựa chọn chính xác về giá cả cũng như xác định các khu vực xung quanh để tránh tình trạng xảy ra tranh chấp.

Những lựa chọn khi bạn mua đất thổ cư tại xã Hợp Đồng

Xây dựng nhà ở

Hiện tại thì giá đất dự án này vẫn không quá cao, bởi xã Hợp Đồng vẫn đang ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên các bạn nếu có nhu cầu mua đất thì hãy tận dụng vào thời gian này nhé. Để đưa ra nhiều lựa chọn cho mình thì các bạn có thể tham khảo các dự án của bất động sản EXPRESS.

Lựa chọn đất thổ cư xã Hợp Đồng để xây dựng nhà ở

Lựa chọn đất thổ cư xã Hợp Đồng để xây dựng nhà ở

Xây dựng nhà trọ cho thuê

Xây dựng nhà trọ cho thuê là hình thức kinh doanh khá phổ biến, giúp bạn dễ dàng thu nhập lợi nhuận nhanh chóng. Hiện nay, nhu cầu tìm trọ của người dân ngày càng cao, cho nên hãy tận dụng vị trí xã Hợp Đồng để tăng thêm lợi nhuận cho riêng mình nhé!

Mua đất thổ cư để nhằm mục đích đầu tư sinh lời

Đầu tư đất tại xã Hợp Đồng là một lựa chọn quá tuyệt vời đối với bạn. Đây là hình thức đầu tư bất động sản an toàn bởi ưu điểm về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông,..Bên cạnh đó, mức giá đất tại đây siêu rẻ, cho nên đây là lợi thế cực mạnh cho bạn trên con đường đầu tư sinh lời.

Kinh nghiệm khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng

Tìm hiểu và xem xét thông tin mảnh đất

Tìm hiểu thông tin về mảnh đất là việc làm vô cùng cần thiết, bởi lựa chọn mảnh đất có điều kiện xung quanh ổn định sẽ chúng ta thuận tiện hơn trong sinh hoạt.

Bạn cần tìm hiểu xem mảnh đất ấy có thuộc diện quy hoạch hay không? hoặc là nơi ở có gần trường học, bệnh viện, chợ,.. Chúng tôi khuyên bạn nên điều tra hồ sơ địa chính để có thể chắc chắn hơn cho sau này.

Tìm hiểu và xem xét về mảnh đất bạn định mua

Tìm hiểu và xem xét về mảnh đất bạn định mua

Mảnh đất thổ cư tại xã Hợp Đồng phải có sổ đỏ riêng

Khi sở hữu đất, sổ đỏ là giấy chứng nhận bắt buộc. Vì vậy, khi mua nhà đất nên chọn nơi đã được nhà nước cấp sổ đỏ hợp pháp, để khi xảy ra quá trình thu hồi đất sẽ dễ dàng hơn trong việc đền bù.

Chọn hướng mảnh đất theo yếu tố phong thủy

Chọn được hướng nhà phù hợp rất thuận lợi cho gia chủ, giúp sự nghiệp và gia đình phát triển thuận lợi. Nên chọn hướng Nam hoặc Đông Nam, vì hai hướng này có khí thế tốt, rất hợp để làm nhà.

Môi trường sống xung quanh

Môi trường xung quanh là một yếu tố quan trọng trong việc bạn có nên mua đất thổ cư hay không. Nếu đất từng là bãi rác, nghĩa trang thì bạn nên tránh mua đất.

Những nơi có dân cư đông, đường thông thoáng, điện nước đầy đủ sẽ luôn thu hút lượng lớn người mua nhà để xây nhà.

Kiểm lối đi vào có tranh chấp hay không

Do xã Hợp Đồng nằm trong khu vực đắc địa, có nhiều khu dân cư, nhưng trường hợp tranh chấp lối đi vào đất vẫn chưa có hồi kết.

Bạn nên kiểm tra hỏi cư dân xung quanh để biết thêm thông tin, bởi hậu quả của việc tranh chấp sau này sẽ gây bất lợi và vô cùng phiền phức đối với bạn.

Lưu ý khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng

Lưu ý khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng

Lưu ý khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng

Nên mua nhà chính chủ

Có thể nói, việc mua đất thổ cư xã Hợp Đồng chính chủ sẽ tiện và an toàn hơn nhiều, vì điều này giảm thiểu khó khăn trong việc sang tên sổ đỏ.

Hiện nay trên thị trường bất động sản tại xã Hợp Đồng, thông tin rao bán nhà đất xã Hợp Đồng giá rẻ rất nhiều. Bạn nên cẩn trọng bởi do rủi ro pháp lý cực kỳ cao.

Kiểm tra thật kỹ thông tin

Trước khi giao dịch, bạn nên thực hiện quy trình đo đạc lại diện tích đất so với trên sổ đỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra các vấn đề liên quan đến tranh chấp lối đi với hàng xóm xung quanh.

Thực hiện quy trình mua bán tại phòng công chứng

Có một số trường hợp khi mua bán đất tại xã Hợp Đồng đang diễn ra thì sau đó tự nhiên lại phát sinh thêm vấn đề.

Để tránh lừa đảo khi mua bán bất động sản tại xã Hợp Đồng thì bạn nên thực hiện giao dịch ký hợp đồng tại phòng công chứng nhằm đảm bảo an toàn hơn cho bạn.

Tham khảo giá đất thổ cư mới nhất tại xã Hợp Đồng

Cùng tham khảo giá đất thổ cư xã Hợp Đồng mà chúng tôi cung cấp:

  • Giá trung bình: 11 triệu/m2
  • Giá thấp nhất: 3 triệu/m2
  • Giá cao nhất: 39 triệu/m2

Tham khảo giá đất thổ cư xã Hợp Đồng

Tham khảo giá đất thổ cư xã Hợp Đồng

Công ty EXPRESS hỗ trợ đầu tư các dự án bất động sản

Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là bất động sản, bạn cần trang bị cho mình một số kiến ​​thức cần thiết, bởi hình thức đầu tư này liên quan cực kỳ nhiều đến pháp lý. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị đầu tư bất động sản uy tín.

Bạn có thể tham khảo Công ty Cổ phần Bất động sản EXPRESS là một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu tại TP.HCM. EXPRESS chuyên tư vấn, môi giới và phân phối các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và bất động sản Shophouse Condotel & Resort tại thị trường Việt Nam.

EXPRESS mong sẽ mang đến cho người dân những công trình đẹp và bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, sẽ từng bước góp phần đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành nơi ngày càng đáng sống hơn.

Công ty EXPRESS hỗ trợ đầu tư các dự án bất động sản

Công ty EXPRESS hỗ trợ đầu tư các dự án bất động sản

Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn về những kinh nghiệm khi mua đất thổ cư xã Hợp Đồng. Đừng quên xem tin tức thị trường bất động sản mới nhất tại xaydungxhome.vn nhé!