Hà Đô 756 Quận 10 Sở Hữu Chuỗi Tiện Ích Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay với tình trạng dân số ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng thì kéo theo đó nhu cầu nhà ở cũng được tăng lên một cách đáng kể. Cũng theo lẽ này mà rất nhiều các khu căn hộ, các chung cư tầm trung cũng như cao cấp đang mọc lên như nấm. Và trong các dự án khu căn hộ cao cấp thì nổi bật lên có thể thấy đó chính là dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn – nơi đem đến mọi tiện ích bất ngờ dành cho mọi khách hàng.

hà đô 756 còn gọi là hà đô centrosa gardenHà Đô 756 còn được gọi với cái tên Căn Hộ Hà Đô Quận 10 hay Hà Đô Centrosa Garden

Vậy thì tiện ích dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn có những gì? Và những tiện ích này đem đến những gì cho khách hàng? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc này nhé.

Vị trí của Hà Đô Z756 Sài Gòn đã đem đến cho cư dân những lợi ích như thế nào?

Dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn tọa lạc ngay tại 200 đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, có thể nói đây là một vị trí rất đắc địa khó có của quận 10. Mang trong mình vị trí “ đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có “ thì chắc chắn giá trị của Hà Đô Z756 Sài Gòn cũng không ngừng được tăng lên vì vị trí quá hoàn hảo.

Thừa hưởng một vị thế có một không hai như vậy thì dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn là một nơi quy tụ các trung tâm thương mại cao cấp và sầm uất, các khu vực văn hóa, giải trí đa màu sắc, những dịch vụ hàng đầu tại Sài Gòn. Và với vị thế đắc địa như thế này thì dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn còn kết nối được giao thông rất tốt với các khu vực lân cận, đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho các cư dân nơi đây, có thể kể đến như:

Cư dân chỉ mất có 1 phút là có thể đến diêu thị Maximark 3 tháng 2 để thỏa thích mua sắm rồi, hay cũng chỉ mất 1 phút thì gia đình, vợ chồng ban đã có thể đến ngay với rạp chiếu phim BHD Star Cineplex để thỏa thích xem những bộ phim mà bạn yêu thích rồi. Quá nhanh và thuận tiện phải không nào.

Chưa hết, các cư dân Hà Đô Z756 Sài Gòn cũng chỉ mất 2 phút là đến được sân khấu Lan Anh, sân khấu nhạc 126, nhà hát Hòa Bình, để thường thức những tiết mục hay và ấn tượng nhất rồi, hay cũng chỉ với 2 phút thì bạn đã có thể đến ngay với khu du lịch Kỳ Hòa rồi. Và cúng chỉ mất khoảng 3 đến 4 phút là bạn cũng đã có thể đến ngay với công viên Tao Đàn hoặc diêu thị miền Đông rồi.

Không những vậy, trong bán kính từ 1 đến 2 km tính từ Hà Đô Z756 Sài Gòn thì xung quạnh đều là hệ thống những trường học cao cấp có thể kể đến như: trường mầm non, trường trung học và phổ thông, các trường đại học lớn như: trường đại học Kinh Tế, Học viện hành chính quốc gia, Khoa học tự nhiên, Trường đại học Sài Gòn… như vậy thì con cái của bạn nhất định sẽ được học tập tại một nơi vô cùng uy tín và chất lượng rồi.

Cũng trong bán kính khoảng 2 đến 3 km thì cũng có một hệ thống bệnh viện rất uy tín và chất lượng như: Bệnh viện đa khoa quận 10, bệnh viện Hoàn Mỹ… chắc chắn sẽ đảm bào sức khỏe cho gia đình bạn một cách tốt nhất khi sống tại Hà Đô Z756 Sài Gòn.

Như vậy có thể nói khi an cư tại Hà Đô Z756 Sài Gòn thì các cư dân được nhận rất nhiều các tiện ích quanh khu vực và một giao thông vô cùng thuận lợi phải không nào.

Tiiện ích nội khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn đem đến mọi phút giây thoải mái cho cư dân.

Dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn là một trong những khu phức hợp cao cấp, một khu đô thị tầm cỡ được tọa lạc ngay tại trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn là nơi hội tụ và thừ hưởng một tổ hợp tiện ích những dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ và mang đến cuộc sống tốt nhất cho các cư dân Hà Đô Z756 Sài Gòn. Có rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ khác nhau tại Hà Đô Z756 Sài Gòn, nhưng tiêu biểu có thể kể đến như:

Công viên sinh thái nội khu: với hệ thống cây xanh và thảm cỏ xanh thì nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho các cư dân những giây phút nô đùa bên con cái và gia đình thật vui vẻ và đầm ấm nhất.

Hồ bơi mang tiêu chuẩn quốc tế: tại hồ bơi của Hà Đô Z756 Sài Gòn thì chắc chắn bạn sẽ quên hết được cái nóng oi ả của thời tiết bởi bạn sẽ được đắm mình trong một làn nước vô cùng mát mẻ đem đến sự thoải mái nhất.

tien-ich-day-du-cua-ha-do-756-sai-gonHà đô 756 saigon sở hữu tiện ích cao cấp

Hệ thống nhà hàng, cafe cao cấp và sang trọng: với đầy đủ các loại ẩm thực cùng tinh thần phục vụ rất chu đáo, không gian sang trọng sẽ đem đến bữa cơm hợp khẩu vị nhất cho cư dân nơi đây.

Trường tiểu học ngay tại Hà Đô Z756 Sài Gòn: với hệ thống trường tiểu học ngay trong căn hộ thì con của bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa, rất tiện lợi cho sự phát triển của các con bạn.

Các trung tâm thương mại cao cấp : tại đây quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thì bạn có thể mua sắm thỏa thích với những món đồ cao cấp và sang trọng chắc chắn bạn sẽ rình về được cho mình những món đồ ưng ý nhất.

Và rất nhiều các tiện ích khác như : y tế, văn phòng cao cấp, phòng Gym, Spa,.. chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái nhất cho các cư dân.

Với mọi tiện ích siêu sang như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với Hà Đô Z756 Sài Gòn thôi nào.

Xem chi tiết bảng giá tại: http://xaydungxhome.vn/gia-ban-can-ho-ha-do-centrosa-garden.html