Dự Án Biệt Thự Valora Kikyo Sở Hữu Tiện Ích Vượt Trội Với Mong Muốn Kiến Tạo Một Phong Cách Sống Đẳng Cấp Cho Cư Dân.

Dự án biệt thự Valora Kikyo đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều khách hàng là cá nhân muốn tìm nơi an cư lâu dài, và những vị chủ đầu tư chuyên nghiệp muốn mua nhà để cho thuê, hoặc bán lại nhằm kiếm thêm lợi nhuận ngắn hạn, dài hạn. Đây là điều hết sức bình thường bởi sức hút của dự án rất lớn, vì vị trí tọa lạc của dự án biệt thự Valora Kikyo siêu thuận lợi cho giao thông, giao thương, đồng thời hệ thống tiện ích của công trình cũng vô cùng hấp dẫn.

dự án biệt thự valora kikyoQuần thể dự án biệt thự valora kikyo nam long quận 9

Người ta thường nói tiện ích là điểm nhấn quan trọng quyết định sự lựa chọn nên mua hay không nên mua nhà. Chuyện này hoàn toàn đúng vì bạn không chỉ sống trong căn hộ hoặc biệt thự của mình, mà còn phải trải nghiệm các dịch vụ liên quan bên ngoài nhà, thậm chí là ngoài khuôn viên công trình. Có hàng tá ví dụ cho việc này. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian cho bạn, chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích các tiện ích vượt trội ấn tượng trong dự án biệt thự Valora Kikyo.

Đây là những chia sẻ giới thiệu chính xác, không thêm không bớt nên dựa vào những tiện ích này bạn có thể cân nhắc thêm về việc đặt mua biệt thự.

1. Tiện ích nội khu của dự án biệt thự Valora Kikyo siêu đủ đầy:

Biệt thự Valora Kikyo nằm trong khuôn khổ dự án khu dân cư phức hợp Kikyo Residence, thế nên những cư dân sinh sống trong biệt thự sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích nội khu mà khu phức hợp này sở hữu, bao gồm:

– Hồ bơi tràn bờ rộng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, vào những ngày hè nóng bức bạn có thể đến hồ bơi thỏa sức vui đùa cùng sóng nước mênh mông và tận hưởng cái mát lạnh sảng khoái.

– Dự án sát bên bờ sông Rạch Chiếc thơ mộng nên chủ đầu tư đã tận dụng vị thế này để làm đường đi bộ dọc sông thanh mát quanh năm. Bạn và gia đình có thể hóng gió trên con đường này vào bất cứ lúc nào để cải thiện tâm trạng, đồng thời tập thể dục giữ gìn sức khỏe.

– Người già có khu tập dưỡng sinh rộng rãi riêng, người trẻ cho phòng gym, yoga hiện đại thỏa sức tập luyện sức khỏe, trẻ sơ sinh cũng có khu phơi nắng tràn ngập ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng.

valora kikyo được sông hồ bao quanhKhu biệt thự valora kikyo được sông hồ bao quanh

– Về khu vui chơi giải trí cũng có phân chia theo độ tuổi. Các bé nhỏ sẽ được giải trí ở khu vực riêng với thiết kế chuyên biệt đảm bảo an toàn. Người lớn cũng tương tự, bạn có thể câu cá giải trí, nướng BBQ ngoài trời, tụ tập bạn bè cà phê hoặc ra khu thể thao chơi bóng rổ, tennis, cầu lông, đá bóng…

– Khu phòng khám quốc tế hữu ích cho bạn trong những trường hợp cần thiết. Đây là tiện ích đặc biệt quan trọng mà không nhiều công trình có được.

– Nhà trẻ, trường tiểu học nằm bên trong khuôn viên Dự án biệt thự Valora Kikyo, là cầu nối tương lai cho con bạn tiếp cận tri thức một cách dễ dàng. Bạn không cần phải mất thời gian đưa đón bé đi học mỗi ngày vì chỉ cần vài bước chân là con bạn đã được học tập, bảo vệ chu đáo.

– An ninh biệt lập của Biệt thự Valora Kikyo cũng rất được coi trọng, với thẻ khóa từ hiện đại, video phone cho từng biệt thự, căn hộ. Ngoài ra còn có hệ thống camera giám sát và chốt bảo vệ hoạt động 24/7.

2. Hệ thống tiện ích ngoại khu siêu hấp dẫn của Dự án biệt thự Valora Kikyo:

Chắc hẳn khi đọc qua những tiện ích nội khu trên, bạn cũng đã có ấn tượng tốt với Dự án biệt thự Valora Kikyo, tuy nhiên chúng tôi xin khẳng định thêm một điều rằng, khi bạn thấy tiện ích ngoại khu của dự án, bạn mới thật sự choáng ngợp.

tiện ích dự án valora kikyoHệ thống tiện ích hoàn hảo tại dự án valora kikyo quận 9

Vì tọa lạc giữa trung tâm quận 9, nằm ở Khu Đông đang phát triển vượt bậc từng ngày của thành phố Hồ Chí Minh, Dự án biệt thự Valora Kikyo là sự giao thoa giữa các con đường huyết mạch và hưởng trọn tất cả tiện ích ngoại khu cao cấp xung quanh.

Dự án được bao bọc bởi các siêu bất động sản đình đám đến từ những đơn vị danh tiếng trong ngoài nước. Thế nên xung quanh Dự án biệt thự Valora Kikyo không thiếu bất cứ một tiện ích gì, từ hệ thống trường học các cấp cho đến đại học, từ bệnh viện cho đến siêu thị, trung tâm thương mại, từ khu hành chính cho đến khu trung tâm giải trí vui chơi. Nếu chịu khó mở rộng tầm nhìn, bạn sẽ thấy tiện ích xuất hiện dày đặc quanh biệt thự Valora Kikyo, có thể kể đến Coopmart Thủ đức, Vinmart, Metro An Phú, Aeon mall quận 9…

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về các tiện ích nổi bật mà dự án biệt thự Valora Kikyo đang sở hữu. Còn rất nhiều nữa những tiện ích nhưng khuôn khổ bài viết hạn hẹp chúng tôi không thể giới thiệu hết được. Nếu bạn quan tâm và mong muốn tìm hiểu rõ hơn, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn và đặt lịch hẹn đi xem biệt thự mẫu, đồng thời trực tiếp nhìn thực tế công trình đang trong tiến độ xây dựng. Mắt thấy tai nghe bạn sẽ hiểu được giá trị mà dự án mang lại.

Biệt Thự Valora Fuji Quận 9 và Biệt Thự Valora Kikyo là 2 dự án biệt thự lớn của nam long tại quận 9, bạn có thể cân nhắc, tham khảo thêm trước khi chọn một căn nhà lý tưởng cho mình.