Dự Án Laimian City có những hạng mục tiện ích gì nổi bật? Dịch vụ công cộng và hạ tầng tiện ích trong khu đô thị Laimian Galaxy City An Phú như thế nào ?

Tiện ích là vấn đề muôn thuở nằm trong danh sách các tiêu chí chọn nhà ở của khách hàng. Tiện ích có đủ đầy thì cuộc sống của cư dân trong dự án mới đảm bảo, và khi các nhu cầu hàng ngày được đáp ứng, tổ ấm mới thực sự hạnh phúc. Chính vì tầm quan trọng đó, mà khi triển khai Laimian Galaxy An Phú, chủ đầu tư HDTC đã có những phương án phát triển hoàn thiện công trình với hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại trong lòng khu đô thị Laimian Galaxy City An Phú quận 2

Tìm hiểu thêm về tiện ích tại vườn phố Laimian Galaxy An Phú tức là bạn đang tự “đo đếm” cho không gian sống tương lai của mình. Có thể bạn sẽ hài lòng hoặc chưa thực sự ưng ý lắm, nhưng chắc chắn bạn cũng biết rõ hơn về không gian, dịch vụ và các tiện ích bên trong Laimian Galaxy Quận 2 được đầu tư mạnh mẽ đến nhường nào.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ tối đa đời sống cư dân căn hộ Laimian City An Phú:

Trước khi chính thức tìm hiểu về hệ thống các tiện ích tại dự án, có lẽ bạn nên nắm sơ qua thông tin của công trình này. Theo đó, Laimian An Phú là dự án nằm trong Khu đô thị An Phú – An Khánh, được phát triển bởi đơn vị HDTC – Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà 100% vốn Nhà nước. Dự án nằm trên mặt tiền của đường Lương Định Của và nhiều tuyến đường khác, nên về giao thông và giao thương đều vô cùng thuận tiện.

Tại Khu Đông TP HCM, Laimian được xem là một trong những công trình sở hữu quy mô lớn nhất, lên đến 131 ha và cung cấp hơn 10.000 căn hộ ra thị trường, chưa kể các loại hình sản phẩm và hạng mục khác.

Tất cả các yếu tố trong dự án đều được đánh giá cao, trong đó tiện ích của công trình cũng không ngoại lệ. Theo đó, Laimian An Phú tuy là dự án phức hợp với sản phẩm chính là căn hộ cao cấp, nhưng phần tiện ích lại được đầu tư rất khủng, hướng đến tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp. Cụ thể:

– Dự án sở hữu hồ bơi tràn bờ rộng rãi bên trong khuôn viên, diện tích lên đến 1.000m2.

– Chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng phong cách, café Skyview tầm nhìn không giới hạn ra không gian bên ngoài… phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức ẩm thực và giao lưu, gặp gỡ của cư dân.

– 5 tầng thương mại với đầy đủ các cửa hàng, siêu thị sang trọng… cung cấp hữu ích các nhu yếu phẩm, đồ dùng cần thiết và sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp. Cũng trong khu vực này, khu vui chơi giải trí được thiết kế xen kẽ, mang đến đời sống tinh thần phong phú cho cư dân Laimian An Phú.

không gian sống tại Raemian City

Không gian sinh hoạt chung vô cùng đẳng cấp tại Laimian City Quận 2

– Phòng tập gym hiện đại, sân thể thao ngoài trời…

– Chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, chăm sóc tóc và da độc quyền.

– Công viên cây xanh nội khu, hồ cảnh quan sinh thái mô hình thác nước…

– Trường mẫu giáo và trường tiểu học quốc tế.

– Phòng khám đa khoa quốc tế.

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu bên trong dự án, Laimian Galaxy An Phú còn được bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu hiện hữu rất sôi động, nhộn nhịp. Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 1km và vài phút để đến được hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, gồm siêu thị Mega Market An Phú (siêu thị Metro cũ), Parkson Cantavil Premier, Vincom Thảo Điền, Khu giải trí trong đô thị Sala…

Laimian Galaxy An Phú – Vườn phố hiện đại đáng sống bậc nhất Quận 2:

Cả hai yếu tố tiện ích nội khu và ngoại khu cùng tổng hòa lại đã góp phần giúp dự án Laimian Galaxy An Phú trở nên nổi bật hơn, giữa hàng loạt các công trình khác. Bởi lẽ, căn hộ cao cấp hiện nay mọc lên khá nhiều tại Sài Gòn, tuy nhiên số lượng những dự án đạt chất lượng cả về thi công lẫn tiện ích cho cư dân sinh sống thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhiều chủ đầu tư thay vì dành diện tích để phát triển tiện ích, lại quay sang tận dụng hết quỹ đất để xây sản phẩm bán. Nếu bạn không chú ý, có thể mua phải những sản phẩm nằm trong các công trình này, rồi sau này lúc ở lâu dài mới cảm thấy mình đã quyết định sai lầm.

dịch vụ raemian galaxy city

Dịch vụ cùng với hạ tầng tiện ích đầy đủ trong siêu dự án Laimian Galaxy City

Hiện khu vực Quận 2, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang trong giai đoạn phát triển cơ sở hạ tầng, nhằm đạt được kế hoạch đã đề ra của Chính Phủ về việc biến Khu Đông trở thành trung tâm kinh tế hành chính mới của TP HCM.

Dự kiến sau khi Quận 2 tiến đến cột mốc đánh giá đó, giá trị bất động sản của quỹ đất tại đây sẽ còn tăng nhanh đến chóng mặt. Nếu bây giờ bạn bắt đầu đầu tư vào Laimian Galaxy An Phú Quận 2, sẽ chỉ 1-2 năm nữa thôi, khoản lợi nhuận bạn có thể nhận được từ việc gia tăng giá trị sản phẩm sẽ rất lớn. Lúc ấy, bạn có thể thanh khoản lại hoặc dùng căn hộ làm chốn ổn định an cư lâu dài, bởi bất động sản để càng lâu thì tiềm năng càng lớn mạnh, bạn sẽ không bao giờ lỗ.

Vườn phố hiện đại Laimian Galaxy An Phú thực sự là chốn an cư lý tưởng. Hãy tìm hiểu cụ thể mọi thông tin về dự án, bạn sẽ thấy những gì chúng tôi vừa chia sẻ là không sai.

>>>>Xem thêm: Giá bán căn hộ Laimian City quận 2