Tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại tại dự án Gem Riverside Đất Xanh

Gen Riverside quận 2 là dự án sở hữu view sông trực diện. Ở mỗi căn hộ đều được trang bị diện tích ban công riêng để đón nhận ánh sáng và không khí tự nhiên. Tạo cảm giác tươi mát, trong lành mỗi khi cư dân ngồi ở góc nhỏ của mình tại căn hộ.Với mật độ xây dựng chỉ 31%, Gem Riverside thiết kế khu công viên ven sông rộng tới 1,9 ha. Đường chạy bộ dài hơn 400m, hồ bơi rộng 1000m2, đây sẽ trở thành nơi vui chơi thư giãn lý tưởng của cư dân và gia đình.Tại chung cư Gem Riverside, cư dân còn có thể tận hưởng một không gian xanh mát, tận hưởng ẩm thực nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại một resort 5 sao ven biển mỗi ngày.

Hệ thống tiện ích cơ bản không thể thiếu các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm sầm uất tại tầm trệt của các chung cư. Bên cạnh đó, là hệ thống shophouse sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Thêm vào đó là khu vui chơi trẻ em, chăm sóc sức khỏe cho cư dân, khu sinh hoạt cộng đồng mỗi cuối tuần,…

Công viên ven sông sẽ trở thành nơi gia đình quây quần bên nhau. Tạo nên cảm giác đầm ấm sau những xô bồ cuộc sống

Thêm điểm thuận lợi nữa của chung cư Gem Riverside, đó là nằm sát công viên City Horse An Phú. Đây là công viên rộng gần 7 ha giáp với 2 mặt sông ví như chiếc “lá phổi xanh của thành phố”.Nội thất bên trong các căn hộ quận 2 cũng được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp với thiết bị chọn lọc nhập khẩu từ châu Âu như: thiết bị vệ sinh Kohler Đức, sàn gỗ nhập khẩu, tủ bếp gỗ tự nhiên,….Hệ thống an ninh tại Gem Riverside luôn được đảm bảo tuyệt đối với hệ thống camera 24/24. Hệ thống bảo vệ 3 tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế,..

Cộng hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đang phát triển mạnh

Điểm qua tiện ích nội khu, hẳn là nhiều cư dân cũng đã cảm thấy hài lòng với những gì Gem Riverside đang sở hữu. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, bởi điều làm nên giá trị của dự án chung cư Gem Riverside còn là hệ thống tiện ích ngoại khu siêu hấp dẫn.Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 2, nằm tại nơi giao nhau của những trục đường huyết mạch. Nên Gem Riverside sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh cực kỳ đa dạng và hiện đại.

Nếu muốn chơi môn thể thao thượng lưu, bạn chỉ phải di chuyển 5p là có thể đến sân Golf Rạch Chiếc. Nếu thích trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tì bạn chỉ mất 5p để đên được trung tâm quận 1.Sống tại dự án Gem Riverside, bạn sẽ không phải lo lắng về tương lai của con em mình. Vì ngay gần bên công trình là trường quốc tế ACG và trường mầm non quốc tế EtonHouse nổi tiếng. Ngoài ra còn có hệ thống trường cấp 1-2-3 và các trường đại học nổi tiếng.Những tiện ích ngoại khu thiết yếu như: bệnh viện, chợ, siêu thị,… đều gần như có tất cả xung quanh dự án. Hơn nữa, đây còn là khu vực đang được thành phố đầu tư rất mạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu hằng ngày này của cư dân.

Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng là điểm cộng rất lớn giành cho dự án chung cư Gem Riverside quận 2

Một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cộng hưởng thêm hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Đây chính là lợi thế mà Gem Riverside đang nắm giữ để có thể thu hút khách hàng. Gem Riverside đang sở hữu những lợi thế mà không có dự án nào khu vực xung quanh có được.

Nội thất bên trong tạo điểm cộng lớn ​

Đất Xanh đã ký hợp đồng hợp tác thiết kế Gem Riverside với hai ông lớn tại thị trường Đông Nam Á. Đó là với công ty TNHH Ong&Ong – Chuyên thiết kế, nổi tiếng Đông Nam Á. Đơn vị thiết kế bên trong căn hộ là Green Design- Chuyên thiết kế các căn hộ xanh đến từ Singapore.Lần này, Đất Xanh mang đến Gem Riverside một phong cách hoàn toàn mới lạ với những dự án trước. Thiết kế thông minh, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên,…

Đất Xanh cũng làm cho khách hàng ưng ý khi giao căn hộ của mình khi đã lắp đặt hệ thống nội thất cực kỳ cao cấp. Hầu hết nội thất giao kèm đều mang nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế và được chọn lựa, nhập khẩu rất tỉ mỉ như: Toto, Panasonic, Fuji,… Cụ thể, chủ đầu tư sẽ giao nhà hoàn thiện với cửa gỗ cao cấp chống cháy, cách âm, cách nhiệt, sàn gỗ cao cấp, thiết bị video call, thẻ từ an ninh,…

Toàn bộ hệ thống đồ dùng nội thất bên trong Gem Riverside đều được chọn lựa kĩ càng từ nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam lắp đặt

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách tận tình nhất về các thông tin của dự án hoàn toàn miễn phí và 24/24. Chắc chắn quý khách sẽ có thêm những thông tin bổ ích khó tìm được ở trên Internet hay qua một số kênh tư vấn thông thường về dự án Gem Riverside. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có được những thông tin chính thức và mới nhất từ chủ đầu tư!