Dự án căn hộ cao cấp Xi Thủ Thiêm Quận 2 là dự án căn hộ đang được mong đợi nhất từ phía khách hàng trong năm 2018.

Dự án Xi Thủ Thiêm đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện dưới sự đầu tư và quản lý của công ty TNHH một thành viên phát triển GS Sài Gòn. Là một dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi chưa hoàn thiện, căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển từ vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng đến mạng lưới tiện ích đa dạng, hiện đại đem tới những giá trị lý tưởng dành cho cư dân tương lai của khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tổng thể không gian trên phân khu chức năng số 3 cảu dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2

Trong giai đoạn này, dự án căn hộ cao cấp Xi Thủ Thiêm Quận 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán của dự án có tốt hay không? Đáng để đầu tư hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin về tiến độ xây dựng nằm trên khu chức năng số 3, khu đô thị mới Thủ Thiêm của dự án căn hộ cao cấp Xi Thủ Thiêm Quận 2.

Đang trở thành tiêu điểm hot trên thị trường bất động sản Sài Gòn, dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 tính đến thời điểm tháng 5/2018 vẫn đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục cần thiết để giới thiệu ra thị trường trong cuối năm nay. Trước đó, Xi Thủ Thiêm quận 2 đã chính thức được Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm phê duyệt quy hoạch 1/500.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, một khu căn hộ cao cấp, hiện đại, đẳng cấp sẽ được hiện hữu trên khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh. Mang tới không gian sống xanh – sạch – đẳng cấp nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mặt bằng thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhưng không mất phần sang trọng ngay giữa lòng khu đô thị mới Thủ Thiêm

Tiến độ thanh toán căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 như thế nào? Có tốt để đầu tư hay không?

Tiến độ thanh toán của dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 được các chuyên gia hàng đầu trong nước đánh giá là rất hợp lý và là dự án tốt đáng để đầu tư trong bối cảnh bất động sản hiện nay trên thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đẹp gần trung tâm và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, cùng với tiện ích 6 sao, dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu, đem tới không gian sống làm hài lòng dù la những khách hàng khó tính nhất.

Tiến độ thanh toán của dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 dự kiến sẽ được chủ đầu tư GS E&C – đơn vị đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, công bố chính vào khoảng quý 3 nă 2018. Với những khách hàng sở hữu những căn hộ của Xi Thủ Thiêm trong đợt đầu tiên sẽ được hưởng những chính sách thanh toán sẽ được ưu tiên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 với phương thức thanh toán hợp lý hứa hẹn sẽ đa dạng và nhanh chóng. Vậy còn chờ gì mà không mua ngay để giữ chỗ và chọn được căn hộ tốt nhất tại căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2.

Tiến độ thanh toán căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 sẽ được công bố khi ra mắt

Chính sách bán hàng của dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 như thế nào?

Thời điểm hiện tại dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 vẫn đang trong giai động hoàn tất những thủ tục cần thiết để giới thiệu tới công chúng ngay tại Sài Gòn. Theo dự kiến vào tháng 9/2018, dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 sẽ được tập đoàn GS chính thức mở bán. Do đó vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư nhưng theo một số chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản cho biết từ những điều kiện thuận lợi từ vị trí, hệ thống tiện ích trong toàn dự án thì giá bán của căn hộ tại Xi Thủ Thiêm sẽ có giá giao động từ 80 triệu/m2.

Chính sách thanh toán của dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 có thể sẽ chia theo từng giai đoạn hoàn thành của dự án. Do đó ở giai đoạn đầu sẽ là thời điểm đầu tư hấp dẫn và tạo nhiều lợi nhuận về kinh tế cho các nhà đầu tư. Nếu bạn mong muốn sở hữu một căn hộ có giá tốt nhất thì tới tháng 9/2018 sẽ là thời điểm tốt nhất để chọn mua và đầu tư.

Không gian hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi từ phòng bếp, phòng ăn, phòng khách cho đến phòng ngủ

Với tiến độ thanh toán hợp lý, được đánh giá tốt nhất trong khu vực xứng đáng để đầu tư, dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm Quận 2 hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống tuyệt nhất trên khu đô thị mới Thủ Thiêm sần uất, đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.