Là một trong những dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, Gem Riverside đã và đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản quận 2. Nhờ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, tiện ích hoàn hảo cùng lối thiết kế độc đáo thế nên Gem Riverside nhận được nhiều sự quan tâm cũng là điều đương nhiên. Đặc biệt là về tiến độ dự án Gem Riverside như thế nào cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để có những thông tin mới nhất về tiến độ dự án Gem Riverside, mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án Gem Riverside vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Gem Riverside – Dự án căn hộ cao cấp nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Gem Riverside đã và đang là dự án nóng hổi được đông đảo người trong giới và nhiều khách hàng có nhu cầu tìm nhà ở tại quận 2 quan tâm. Có vị trí tọa lạc ngay tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, giữa trung tâm hành chính quận 2 thế nên Gem Riverside nhận được rất nhiều các tiện ích về đi lại cũng như các tiện ích ngoại khu.

Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính quận 2 – Nơi đang có rất nhiều các dự án về nhà ờ, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Vì thế mà hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi.

Tuy nhiên thì trong tương lai, khoảng 2 đến 3 năm nữa, khi mà khu vực này được quy hoạch thành công, mọi dự án đều được hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn. Thậm chí còn hoa lệ không kém gì các quận huyện, trung tâm trong thành phố.

Gem Riverside được quy hoạch khá lớn, khoảng 67 ha với mật độ xây dựng là 35%. Quy mô toàn dự án bao gồm 12 tòa tháp, trong đó có 6 tòa tháp được xây dựng gần biển với khoảng 3100 căn hộ cao cấp. Thời gian khởi công dự án vào cuối năm 2017 và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao đến khách hàng trong năm 2020.

Trong dự án này, chủ đầu tư Đất Xanh hợp tác với nhà thầu xây dựng An Phong- Một trong những công ty xây dựng có tiếng trên thị trường bất động sản và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc cho đến Nam. Trong quá trình hoạt động của mình, An Phong thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo được chất lượng công trình theo dự kiến.

Như vậy, với chủ đầu tư uy tín cùng với nhà thầu xây dựng danh tiếng thì chắc chắn Gem Riverside trong tương lai sẽ là dự án căn hộ cao cấp, sang trọng và hiện đại nhất nhì khu vực quận 2.

Dự án Gem Riverside được quy hoạch với quy mô lớn cùng chủ đầu tư danh tiếng

Vậy còn môi trường sống tạidự án căn hộ Gem Riversidenhư thế nào?

Dự án Gem Riverside được ví von như “ Châu Âu thu nhỏ” nằm ngay giữa Sài Gòn hoa lệ, với lối kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu lại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Gem Riverside hiện lên như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Nó còn được biết đến như là lá phổi xanh của thành phố với công viên rộng gần 7ha. Mật độ cây xanh bao phủ trọn vẹn bờ sông, tất cả tạo nên không gian sống xanh vô cùng hoàn hảo tại Gem Riverside.

Đặc biệt, Gem Riverside được vây quanh 2 phía đều là sông, điều này không chỉ tạo nên cái nhìn đẹp mà còn khiến nơi đây trở nên trong lành, mát mẻ và tách biệt ra khỏi sự ồn ào của bên ngoài.

Không những vậy, dự án Gem Riverside còn nằm giữa thiên đường tiện ích, mọi khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự bình yên nơi đây mà không hề thiết bất cứ một dịch vụ nào. Tại Gem Riverside có đầy đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, khu y tế, trường học, sức khỏe cho đến làm đẹp. Tất cả mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn. Thêm nữa, với vị trí đắc địa nên mọi cư dân Gem Riverside đều có thể tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chọn vẹn tại đây như trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, trung tâm mua sắm,… đều đã có sẵn quanh dự án và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên thì để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Gòn như mong muốn của chủ đầu tư thì còn phải chờ vài năm nữa, tới khi mà mọi quy hoạch xung quanh dự án được tiến hành xong.

Gem Riverside được ví như “ Châu Âu thu nhỏ” nằm ngay giữa Sài Gòn hoa lệ

Cập nhật tiến độ dự án Gem Riverside quận 2 đầu năm 2018.

Mặc dù chưa chính thực được khởi công thế nhưng với mô hình hoàn mỹ như vậy thì dự án Gem Riverside đã và đang thu hút được đông đảo lượng khách hàng trong đợt bán đầu tiên. Cho tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có mức giá chính thức cho các căn hộ Gem Riverside thế nhưng chúng tôi tin rằng giá bán căn hộ Gem Riverside sẽ có mức giá vô cùng hợp lý so với khách hàng và so với các căn hộ lân cận.

Đặc biệt, với uy tín của chủ đầu tư và danh tiếng của nhà thầu xây dựng An Phong thì quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ và chất lượng của Gem Riverside sẽ được hoàn thành đúng như dự kiến.

Bạn có thể xem chi tiết thông tin, chinh sách và giá bán Gem Riverside tại đây:http://old.xaydungxhome.vn/gem-riverside.html