Cập nhật những hình ảnh mới nhất từ dự án LakeSide Palace Đà Nẵng. Mặc dù đã tìm hiểu rất kỹ cũng như hiểu được tiềm năng tăng giá vô cùng lơn của sản phẩm BĐS đến từ Chủ đầu tư Đất Xanh Group. Nhưng nhiều Khách hàng còn tỏ ra khá rụt rè với sản phẩm này. Vậy hãy cùng chúng tôi cập nhật những hình ảnh mới nhất từ LakeSide Palace để có cái nhìn gần hơn với sản phẩm.

Tiến độ thi công Shophouse & nhà phố thương mại tại LakeSide Palace

Tính đến thời điểm hiện tại thì tiến độ thi công Nhà phố của dự án LakeSide Palace đang theo sát với kế hoạch thi công dự kiến. Tính đến cuối tháng 03 năm 2018 100% căn biệt thự & shophouse đều đã hoàn thành phần xây thô và bước vào thi công phía bên trong căn nhà. Với mong mốn đem đến dịch vụ hoàn hảo cho Khách hàng Đất Xanh Group đã không tiệc tiền của và nhân lực đầu tư cho LakeSide Palace Đà Nẵng để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ dự kiến.

tien-do-thi-ciong-lakeside-palace

Tiến độ thi công tại dự án Lakeside Palace

Bên cạnh đó toàn bộ tuyến đường di chuyển phía bên trong dự án giữa các khu với nhau đều được hoàn thiện tới 90%. Đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và trồng cây xanh trang trí. Mọi thứ đã sẵn sàng cho những gì hoàn hảo nhất để có được một dự án tốt nhất.

Tiến độ thi công công viên xanh tại LakeSide palace Đà Nẵng

Một phần không thể thiếu và cũng là nơi tạo nên hơi thở cho dự án chính là hệ thống cây xanh – công viên tại LakeSide Palace Đà Nẵng cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện thi công cuối cùng của dự án. Hầu hết những công viên lớn đã hoàn thiện được 90% so với thiết kế ban đầu. Còn lại những phần công viên nhỏ và tiểu cảnh cũng được Chủ đầu tư Đất Xanh Group gấp rút hoàn thành.

Lakeside Palace nơi hội tụ giá trị sống đẳng cấp và thịnh vượng hàng đầu Tây Bắc Đà Nẵng

Nhìn bằng mắt thường Bạn cũng có thể nhận thấy những đường nét đồng nhất giữa phối cảnh 3D và hình ảnh thực tế dự án. Theo nhiều nhà báo & chuyên gia BĐS nhận xét thì với việc áp dụng công nghệ hiện đại, màu sắc tươi sáng và thiết kế tinh tế thì LakeSide Palace Đà Nẵng sẽ là dự án thổi thêm luồng sinh khí mới mẻ cho thị trường. Việc chú trọng đầu tư khoonh gian sống và chú trọng bố trí cây xanh hợp lý đã giúp LakeSide Palace trở thành tâm điểm thu hút với khách hàng.

Với mức giá không thể hợp lý hơn 5,6tr/m2 thì LakeSide Palace thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có lối sống hiện đại, bận rộn. Muốn rằng ngôi nhà sẽ là nơi giúp chúng ta cân bằng lại cuộc sống và có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đinh, người thân. Bên cạnh đó dự án còn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như tủi tiền của nhiều khách hàng với các diện tích mặt tiền: 5.6m, 7.5m, 10.5m và 15m. Quý khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn dành cho mái ấm của mình.

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại dự án Quý khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn như: Chiết khấu từ 1 – 3% giá trị sản phẩm. Tặng ngay vé máy bay thăm quan dự án đối với những khách hàng ở xa trị giá từ 3 – 30tr đồng.

Liên hệ tư vấn và giữ chỗ – Hotline 0909 890 897

Nguồn: https://xaydungxhome.vn/lakeside-palace.html