Dự án căn hộ New City Quận 2 đang được tiến hành xây dựng đến đâu? Đó là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đang tìm hiểu để có thể đi đến quyết định chính xác nhất.

Hiện tại đây là dự án lớn nhất trên thị trường bất động sản của quận 2 với sự có mặt của chủ đầu tư là công ty Thuận Việt – một chủ đầu tư đã có tên tuổi trên thị trường nhà đất TP.HCM. Vì thế mà dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng nên hàng loạt câu hỏi được đặt ra là điều đương nhiên. Những thông tin sau sẽ thật sự hữu ích và có giá trị cho khách hàng.

du an can ho new city quan 2 tien do

Dự án căn hộ New City quận 2 đang tiến hành đúng tiến độ

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án căn hộ New City quận 2

Tọa lạc lại mặt tiền đường Mai Chí Thọ ngay bên cạnh khu đô thị Thủ Thiêm trước đây với tên gọi là chung cư Bình Khánh. Là dự án hợp tác của những chủ đầu tư bất động sản uy tín tại thành phố: Thuận Việt + Thành Thành công và Sacomreal. Dự án đang gấp rút được hoàn thiện và đã xây dựng cách đây 2 năm nhằm mục đích bàn giao căn hộ đúng tiến độ cho khách hàng.

Đây là dự án với những phân khúc trong khu vực và hoàn thiện để mở bán theo dự định. Dự tính thời gian bán đến thời gian bàn giao căn hộ cho khách hàng chênh nhau 1 tháng. Khách hàng đó có ý định tìm kiếm một căn hộ để ở liền và không mất thời gian chờ đợi và lo lắng về chất lượng công trình thì đến với Căn hộ New City. Dự án đang gấp rút hoàn thiện mặt hệ thống tiện ích vì đây là một trong những yếu tố không thể thiếu được tại các sản phẩm của thị trường bất động sản.

du an can ho new city quan 2 mat bang

Mặt bằng cây xanh được phủ xanh

Dự án cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng mua để ở và của các nhà đầu tư bởi phong thủy khá tốt và đẹp mắt. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để đến tuyến Metro số 2 và các trung tâm hành chính lân cận.

Xem thêm: Bán căn hộ quận 2 giá rẻ bất ngờ

Thời gian mở bán và bàn giao căn hộ cho khách hàng

Theo thông tin tiết lộ từ chủ đầu tư thì thời gian mở bán sẽ là quý 3/2017 với giá bán dự kiến là 42-45 triệu/m2 với 4 block và tổng là 1.229 căn hộ: Block Venice, block babylon, block bali, block hawaii. Diện tích căn hộ rất đa dạng bao gồm 1-6 phòng ngủ – đó sẽ là sự lựa chọn thoải mái nhất cho nhu cầu của mỗi gia đình, mỗi khách hàng. Vì nhận được khá nhiều quan tâm nên chủ đầu tư đang dự tính sẽ chia thành nhiều giai đoạn mở bán theo từng block khác nhau.

du an can ho new city quan 1 can ho

1.229 căn hộ với 4 block khác nhau

Chủ đầu tư cũng kết hợp với ngân hàng Vietinbank mở ra nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng căn hộ trong mơ. Khi bàn giao căn hộ thì sẽ bàn giao tất tần tật các trang thiết bị, nội ngoại thất của căn hộ theo những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Để được cập nhật từng chi tiết thông tin mới nhất về dự án, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin trênxaydungxhome.vn để chúng tôi dễ dàng liên hệ và tư vấn đến khách hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đầu tư vào dự án căn hộ New City quận 2.