Novaworld Bình Thuận là dự án đầu tiên của dòng sản phẩm Novaworld với chủ đầu tư là tập đoàn Novaland.

Trong chiến lược kinh doanh của mình, tập đoàn Novaland đã tiếp nối sự thành công của hai dự án Novahills Resort & villas và dự án NovaBeach Cam Ranh nên đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Novaworld.

Dự Án Novaworld Phan Thiết – Khởi Nguồn Thịnh Vượng

Đại đô thị du lịch giải trí nghỉ dưỡng – NovaWorld Phan Thiết được triển khai xây dựng với quy mô lên tới 1.000ha nằm ngay tại vị trí eo biển tuyệt đẹp Tiến Thành. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, vị trí chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km.

Phân khu đa dạng loại hình sản phẩm, tiện ích dịch vụ của Dự Án Novaworld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết ra đời lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên có sẵn của biển, đồi Phan Thiết và địa thế tựa sơn hướng thủy tuyệt đẹp, vượng phong thủy. Đại đô thị du lịch giải trí nghỉ dưỡng – Novaworld Phan Thiết khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động sẽ kiến tạo diện mạo mới cho thành phố hiện đại, năng động, phát triển không ngừng này.

Dự Án Novaworld Phan Thiết đảm bảo đem lại không gian nghỉ dưỡng thượng lưu cho chủ nhân của chúng, với luồng sinh khí trong lành trong từng sản phẩm và khoảng không gian sống xanh mát đã giúp du khách có kỳ nghỉ đậm chất trải nghiệm thiên nhiên.

Dự Án Novaworld Phan Thiết có không gian sống xanh tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế

Đến với Phan Thiết nói chung và Novaworld Phan Thiết nói riêng thì mọi du khách sẽ được tự do tận hưởng nắng, gió tự nhiên mát lành nhờ khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên đồi cao. Các yếu tố này giúp tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Mọi yếu tố thiết kế của Nhà Phố Ở Novaworld Phan Thiết đều trau chuốt tỷ mỉ, tinh tế, hiện đại tới từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ lối thiết kế theo phong cách mở đã giúp cho không gian của mọi sản phẩm dự án đều có khả năng đón nắng, đón gió, ánh sáng mặt trời tốt nhất. Đặc biệt là khả năng thông gió tự nhiên giúp cho bạn và gia đình được sống với thiên nhiên trong lành, tươi mát.

Tiềm năng vượt trội hàng đầu của Dự Án Novaworld Phan Thiết

Hệ thống hạ tầng giao thông của Phan Thiết trong giai đoạn vài năm trở lại đây được phát triển nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Tại đây có tuyến giao thông dọc bờ biển kết nối với Phan Thiết và các trung tâm du lịch đã được đầu tư hoàn chỉnh. Theo dự kiến thì vào năm 2019 thì tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới Phan Thiết chỉ cò 1.5 giờ.

Tiềm năng vượt trội hàng đầu của Dự Án Novaworld Phan Thiết đến từ hạ tầng giao thông

Điểm nổi bật nhất của hạ tầng Phan Thiết chính là dự án sân bay có tổng mức vốn đầu tư 5,600 tỷ đồng đã được khởi công. Theo dự kiến thì hạng mục này sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2020 giúp cho việc di chuyển tới Mũi Né của du khách từ khắp nơi trên cả nước và trên thế giới nhanh hơn bao giờ hết. Hạng mục này đã tạo nên cú hích cho ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết cất cánh, cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư BĐS đang tìm kiếm, săn đón những sản phẩm mới để đón sóng hạ tầng.

Để đón đầu tiềm năng nghìn năm có một này. Phan Thiết đã đón nhận cơn sốt đổ bộ của các ông lớn trên thị trường địa ốc đến đây để nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hôi đầu tư tại “thủ phủ resort” này. Trong số đó phải kể tới tâp đoàn Novaland với tổ hợp nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết.

Dự Án Novaworld Phan Thiết thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp đã được đánh giá là dự án đẳng cấp, đáp ứng cũng như đón đầu được xu hướng đầu tư quốc tế ưa chuộng hàng hiệu của các nhà đầu tư ngay tại vị trí chiến lược Mũi Né – Phan Thiết.

Dự Án Novaworld Phan Thiết vàNovaworld Bình Châu Vũng Tàuchính là lựa chọn sáng suốt, chính đáng và một sản phẩm hoàn hảo để bạn lựa chọn đầu tư. Bởi với vị trí tọa lạc như vậy thì chắc chắn tiềm năng sinh lời cũng như tiện nghi dành cho cư dân của dự án… Tất cả sẽ biến Novaland thành nhà đầu tư tiên phong, dẫn đầu xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng của khu vực.