Di Trạch được biết đến là một vùng quê thuộc huyện Hoài Đức của Hà Nội, tuy vậy nhưng đây là một nơi khá trù phú. Di Trạch có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội và cùng với điều kiện phát triển đó là sự đi lên của bất động sản. Đặc biệt, đất thổ cư Di Trạch được nhiều người săn lùng và mua bán. Chính vì lý do đó nên BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ chia sẻ đến các bạn tiềm năm phát triển của Di Trạch. Những kinh nghiệm mua bán đất và giá đất cũng sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản của xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Di Trạch được biết đến là một thị xã nằm trong huyện Hoài Đức của thành phố Hà Nội. Khoảng cách từ Di Trạch đến trung tâm thành phố khoảng 15 km và có tuyến đường liên huyện đi các nơi như Sơn Đồng- Vân Canh, tuyến đường quốc lộ đi từ Hà Nội đến Sơn Tây.

Di Trạch là nơi có điều kiện thuận lợi về vị trí và cả hệ thống đường giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển của người dân trong và ngoài khu vực. Theo đó, nơi này có vị trí cụ thể như sau:

  • Khu vực phía Bắc và khu vực phía Tây tiếp giáp với xã Kim Chung.
  • Khu vực phía Nam tiếp giáp với xã Lại Yên.
  • Khu vực phía Đông tiếp giáp với xã Vân Canh và huyện Từ Liêm.

Di Trạch được biết đến là một thị xã nằm trong huyện Hoài Đức của thành phố Hà Nội

Di Trạch được biết đến là một thị xã nằm trong huyện Hoài Đức của thành phố Hà Nội

Hạ tầng giao thông phát triển thu hút nhiều nhà đầu tư.

Cùng với sự phát triển của Thủ đô theo định hướng, các khu vực phía Tây đã được đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ. Mục tiêu được đề ra cho định hướng này là xây dựng các khu vực đó trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa mới của Thủ đô.

Cùng với định hướng này thì thông tin huyện Hoài Đức cũng được xây dựng và phát triển nâng cấp lên thành quận. Điều này đã khiến Hoài Đức nói chung và xã Di Trạch nói riêng phát triển, thúc đẩy nhiều hoạt động về bất động sản diễn ra vô cùng sôi động và mạnh mẽ. Nhiều người tìm đến đây mua đất thổ cư Di Trạch và các nhà đầu tư cũng đang có nhiều dự án căn hộ muốn phát triển ở khu vực này.

Theo đó, một trong những yếu tố để xét duyệt cho mục tiêu lên quận của Hoài Đức là cơ sở hạ tầng phát triển. Trong thời gian qua, Hoài Đức được chú trọng phát triển hệ thống giao thông của khu vực và trong đó có những vùng đất thổ cư Di Trạch cũng được quan tâm theo.

Một số tuyến đường lớn trong khu vực được thúc đẩy để xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng. Điều này đã khiến Di Trạch nói riêng và Hoài Đức nói chung gây sự chú ý không ít đối với các nhà đầu tư về bất động sản.

Hạ tầng giao thông phát triển thu hút nhiều nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông phát triển thu hút nhiều nhà đầu tư.

Một số con đường được thúc đẩy xây dựng và hoạt động nhanh chóng.

Một số con đường có thể kể đến trong việc xây dựng hệ thống giao thông đó là tuyến đường vành đai 3.5, xây dựng đường 70, tỉnh lộ 422, đường Hoàng Quốc Việt được kéo dài,..

Các tuyến đường này sẽ đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới tạo nên một mạng lưới giao thông linh hoạt và có sự liên khá chặt chẽ. Nó giúp cho người dân ở đây được kết nối với nhau cho dù là ở nơi đâu, giúp cho sự di chuyển, vận chuyển hàng hóa được thuận lợi hơn.

Với những thông tin vô cùng hữu ích và tích cực trên, đất thổ cư Di Trạch nói riêng và thị trường về nhà đất của Hoài Đức nói chung chắc chắn sẽ là một điểm thu hút nhiều khách hàng tìm đến mua.

Chia sẻ kinh nghiệm mua bán đất an toàn

Đất thổ cư Di Trạch hứa hẹn sẽ là địa điểm phát triển của nhiều dự án đầu tư bất động sản. Đây cũng là nơi được nhiều người chọn để xây dựng nhà ở đảm bảo vấn đề an cư lạc nghiệp của mỗi gia đình. Người dân nếu muốn chọn cho mình một thửa đất thổ cư phù hợp và an toàn thì cần phải có kinh nghiệm về mua bán đất. Một số kinh nghiệm sẽ được chia sẻ cho các bạn qua phần dưới đây.

Kinh nghiệm mua bán đất an toàn

Kinh nghiệm mua bán đất an toàn

Kinh nghiệm trong giai đoạn tìm hiểu về đất thổ cư.

Trong giai đoạn này, các bạn phải lưu ý đến các vấn đề như sau:

  • Xác định được loại đất đó là gì? Đất rao bán là đất thổ cư hay là đất trồng cây, đất ruộng được chuyển đổi mục đích sử dụng.
  • Vị trí thửa đất như thế nào, có gần các công trình như trường học, bệnh viện hay chợ không, hệ thống giao thông có thuận tiện không.
  • Hướng đất như thế nào? Hướng đất rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến phong thủy và tương lai sự nghiệp của bạn sau này. Thế nên bạn cần tìm hiểu và chọn thửa đất có hướng tốt để mua.
  • Đất có thuộc trong diện tranh chấp hay quy hoạch nào không. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đến phòng Tài Nguyên và Môi trường để tham khảo.
  • Người dân mua đất thổ cư Di Trạch cũng cần chú ý đến lối dẫn vào thửa đất đó. Bạn nên xem đường đi vào có vấn đề tranh chấp gì với những người hàng xóm cùng khu đó không, nếu có thì hãy cân nhắc trước khi quyết định mua.

Người mua tìm hiểu kỹ thông tin về đất

Người mua tìm hiểu kỹ thông tin về đất

Một số kinh nghiệm trong giai đoạn giao dịch mua bán đất.

Nếu trong giai đoạn tìm hiểu bạn đã chọn cho mình được một thửa đất thích hợp thì tới giai đoạn giao dịch này cần chú ý một số điểm như sau:

  • Người mua đất thổ cư Di Trạch cần kiểm tra tính pháp lý của đất như là đất có giấy chứng nhận quyền sở hữu không, đất thuộc quyền sở hữu riêng hay đồng sở hữu. Những thông tin này sẽ giúp bạn không phải gặp rắc rối về sau.
  • Người mua nên kiểm tra tất cả các thông tin liên quan đến người bán đất để xác thực danh tính của họ, tránh trường hợp thiếu sót thông tin.
  • Người mua lập một hợp đồng mua bán đất, ghi tất cả các thông tin của thửa đất, số tiền thanh toán, số tiền đặt cọc và thời hạn thanh toán vào đó. Đồng thời cả hai bên mua bán đất đều phải ký vào bản hợp đồng và đưa đến văn phòng công chứng để đóng dấu xác nhận sự hợp pháp của hợp đồng. Như vậy người mua sẽ yên tâm hơn về giao dịch này.
  • Sau khi hợp đồng được ký và xác nhận, người mua hoặc người bán đến văn phòng thuế để thực hiện nghĩa vụ tài chính theo quy định.

Với những kinh nghiệm về mua bán đất thổ cư Di Trạch này, bạn cũng có thể áp dụng nó để tìm mua các mảnh đất thổ cư khác. Có kinh nghiệm mua bán đất trong tay, bạn chắc chắn sẽ tìm cho mình một thử đất ưng ý và thuận lợi nhất.

Di Trạch là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư

Di Trạch là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư

Tham khảo bảng giá đất thổ cư Di Trạch

Giá đất là một phần không thể thiếu trong việc tham khảo các thông tin mua bán đất. Với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, giá đất thổ cư Di Trạch và các vùng khác của huyện Hoài Đức đơn nhiên sẽ có sự biến động. Chính vì thế, bạn nên tham khảo giá bán đất của từng khu vực trước khi quyết định mua. Dưới đây sẽ là bảng giá đất Hoài Đức tham khảo cho người mua, trong đó cũng có đất thổ cư Di Trạch và nhiều nơi khác trong khu vực.

Bảng giá đất thổ cư Di Trạch

Bảng giá đất thổ cư Di Trạch

Như vậy bạn đã biết được tiềm năng phát triển ở Di Trạch nói riêng và huyện Hoài Đức nói chung, qua đó cũng có được kinh nghiệm và giá bán đất thổ cư Di Trạch rồi. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được một cơ hội đầu tư tốt. Các bạn cũng có thể xem nhiều tin tức thị trường bất động sản khác tại xaydungxhome.vn.