Kdt Dragon City Đà Nẵng là một sản phẩm nóng sốt nhất tại thị trường bất động sản thành phố Đà Nẵng hiện nay. Dự án trở thành kênh đầu tư lý tưởng hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng, nhà đầu tư không chỉ tại TP Đà Nẵng.

Tiềm năng từ vị trí tọa lạc của dự án Dragon Smart City

Dragon Smart City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm trong vùng trọng điểm quy hoạch phát triển của thành phố cùng với ưu đãi về giá; tiềm năng sinh lời lâu dài, ổn định, bền vững. Chính bởi thế mà có thể khẳng định rằng dự án đất nền Dragon Smart City chính là một cơ hội đầu tư sinh lời thông minh mà mọi nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Đất nền là một loại hình sản phẩm từ trước tới nay thuộc dạng quy mô lớn, thuộc phân khúc cao cấp và luôn giữ vững giá trị của mình. Phần lớn các dự án thuộc phân khúc này có xu hướng tăng cao chứ không bao giờ có chiều hướng đi xuống. Thị trường đầu tư này đã đem lại nguồn lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư ở mức thấp nhất cũng vào khoảng 20%/ năm. Con số này cao hơn rất nhiều lần so với các kênh đầu tư khác như: ngân hàng; chứng khoán; vàng…

Vị trí tọa lạc đem lại tiềm năng sinh lời lý tưởng cho dự án Dragon Smart City

Cùng với xu hướng chung của thị trường bất động sản, cơn sốt đất nền ven biển đã lan dần sang cả dự án Dragon Smart City. Các lô đất nền của dự án Dragon Smart City có vị trí chỉ cách biển khoảng 2 km, cách hồ sinh thái khoảng 200m. Vì thế mà dự án vô cùng thích hợp cho việc triển khai xây dựng các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch.

Dragon Smart City có vị trí được đánh giá là đắc địa, vượng phong thủy khi tựa sơn hướng thủy (lưng tực núi và mặt hướng ra biển). Ngoài ra, dự án còn có sông hồ bao quanh, nơi đây hội tụ toàn bộ tinh hoa của đất trời. Và cùng với đó thì dự án còn tọa lạc tại đường số 5 – tuyến giao thông trọng yếu vủa thành phố cũng như tiếp giáp với tuyến đường cao tốc hiện đại Đà Nẵng – Quảng Ngãi.

Dragon Smart City còn nổi danh trên thị trường bởi vì ngay cạnh dự án là khu công nghệ cao Hòa Liên; Hòa Ninh – thung lũng Silicon miền Trung. Điều này sẽ giúp cho dự án thu hút được một lượng khách hàng, nhà đầu tư đến để sở hữu sản phẩm, trở thành nơi an cư, đầu tư cho thuê lý tưởng.

Khả năng liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng của Dragon Smart City

Khả năng liên kết vùng từ dự án Dragon Smart City sẽ giúp cho cư dân tương lai của dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm công cộng, hiện hữu, lân cận; các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố và của khu vực. Chính bởi thế mà việc đầu tư đất nền tại dự án để đầu tư kinh doanh, lướt sóng đều là những lựa chọn đúng đắn bởi với vị trí trung tâm như vậy thì giá đất nền tại dự án sẽ ngày càng có xu hướng tăng cao trong tương lai.

Từ những yếu tố trên góp lại đã giúp hình thành nên giá trị phát triển cho dự án đất nền Dragon Smart City trong tương lai không xa.

Chủ đầu tư uy tín, thương hiệu hàng đầu trên thị trường

Chủ đầu tư Dragon Smart City là một doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường bất động sản cả nước – Công ty cổ phần Đất xanh miền Trung. Doanh nghiệp được biết tới là một cánh chim đầu đàn về lĩnh vực nhà đất với tiềm lực tài chính vững mạnh. Dự án đã được chủ đầu tư đảm bảo vững chắc về tính pháp lý khi khách hàng tìm hiểu, lựa chọn đầu tư vào mọi sản phẩm của dự án.

 

Shophouse Dragon Smart City – kênh đầu tư sinh lời thông minh

Dragon Smart City – kênh đầu tư thông minh hàng đầu khu vực

Khách hàng hiện nay có nhu cầu, mong muốn sở hữu đất nền tại thành phố Đà Nẵng ngày một gia tăng tại khu vực sông Hàn khi đã nâng cao lên tới 50%. Chỉ tính riêng quận Liên Chiểu – nơi tọa lạc của dự án Dragon Smart City thì giá bán sản phẩm đất nền đã ghi nhận vượt ngưỡng 20 – 30%. Các chuyên gia đã có nhiều phân tích cũng như dự đoán từ các chuyên gia cho thấy rằng cơn sốt đất nền Dragon Smart City vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2018 cũng như trong thời gian sắp tới.

Có trong tay sản phẩm đất nền của dự án Dragon Smart City thì đồng nghĩa với việc bạn đã đón đầu được xu hướng đầu tư, phát triển tại Đà Nẵng. Các sản phẩm của dự án Dragon Smart City đã được kết hợp linh hoạt giữa các yếu tố về chất lượng thương mại cũng như giá trị sử dụng giúp đem lại giá trị kinh tế, lợi nhuận gia tăng không ngừng cho khách hàng theo thời gian.