Gem Sky World Long Thành Đồng Nai được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm huyện Long Thành – Tỉnh Đồng Nai. Nhờ vị trí này, dự án đã mang lại cho cư dân của mình những trải nghiệm hấp dẫn, tạo nên sự khác biệt cũng như chốn an cư lý tưởng cho mọi người.

Vị trí chiến lược của Dự Án Gem Sky World

Vị trí tọa lạc của dự án Gem Sky World mang lại khả năng kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành trong thời gian sắp tới. Cũng chính vị trí này đã đem lại cho khách hàng và nhà đầu tư một kênh đầu tư, cơ hội sinh lời lý tưởng, mang lại một nơi an cư lập nghiệp hấp dẫn. Đặc biệt là vị trí dự án vượng phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây.

Vị trí chiến lược của Dự Án Gem Sky World

Nhờ lợi thế tiếp giáp như trên nên dự án Gem Sky World sẽ giúp cho cư dân di chuyển tới các địa điểm trong khu vực như: chỉ cần 1.2km để tới QL51; 5km để tới tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; 15km tới QL 15; 23km để tới trung tâm TP Biên Hòa; 45km tới trung tâm TP Thủ Đầu Một; 50km tới trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng tại khu vực Gem Sky World

Huyện Long Thành đã được đầu tư bài bản để hình thành trung tâm phát triển của khu vực kinh tế miền Nam. Đây chính là một trong những huyện đang sở hữu cả ba loại hình giao thông bao gồm: đường bộ; đường sắt; đường hàng không.

Hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng tại khu vực Gem Sky World

Dự án quan trọng nhất trong hệ thống hạ tầng giao thông của thị trường BĐS huyện Long Thành đó chính là sân bay quốc tế Long Thành. Theo như kế hoạch đề ra thì vào tháng 10/2020 dự án sẽ triển khai xây dựng giai đoạn 1 của dự án với quy mô hơn 1.800 ha.

Khu vực có hệ thống các tuyến đường huyết mạch mang lại khả năng kết nối vùng nhanh chóng đồng bộ, đang nhanh chóng hoàn thiện bao gồm có: đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đường cao tốc Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành;…Tẩ cả giúp đảm bảo cho giao thông của khu vực cũng như tạo thành yếu tố giúp thu hút các nhà đầu tư tới với vùng đất giàu tiềm năng này.

Tiềm năng sinh lời của các sản phẩm dự án Gem Sky World

Nhờ lợi thế từ vị trí cũng như hạ tầng đã được đồng bộ đã khiến cho dự án Gem Sky World có tiềm năng phát triển nhanh chóng trong tương lai. Đặc biệt là trong khi huyện Long Thành còn là nơi có hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm được chú trọng đầu tư .

Cùng với đó, thị trường BĐS Long Thành sẽ không còn gì xa lạ với khách hàng hi có sự xuất hiện của san bay quốc tế Long Thành. Các dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, vị trí nằm gần sân bay quốc tế Long Thành trở nên cực kỳ khan hiếm. Cùng với đó, quỹ đất của khu vực này còn rất rộng; giá đất khá cạnh tranh đã trở thành tâm điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư.

Các tuyến đường sắt giúp kết nối cùng sân bay Long Thành trong đó bao gồm cả tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam; tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – Long Thành cũng đã được hình thành, thiết kế chạy vào đường trục trung tâm của sân bay…

Sự thuận tiện cũng như tiềm năng sinh lời của dự án Gem Sky World phụ thuộc khá nhiều vào hệ thống cơ sở hạ tầng. Từ dự án để tới với cảng hàng không quốc tế Long Thanh cần di chuyển khoảng15 phút. Và trong tương lai, chỉ khi nào tuyến đường nối trực tiếp với sân bay Long Thành hoàn thiện và đưa vào hoạt động sẽ giúp cho khoảng cách từ dự án Gem Sky World đến với sân bay quốc tế Long Thành được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

CĐT Đất Xanh đã đưa ra mức giá bán của dự án Gem Sky World trong khoảng từ 25 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá bán khá hời bởi trong tương lai, giá đất tại khu vực xung quanh sân bay Long Thành sẽ phát triển nhanh chóng cũng tương tự như thị trường Phú Quốc trước và sau khi có sân bay.Vì thế, trong tương lai dự án Gem Sky World chắc chắn sẽ gây đột biến về giá là điều hoàn toàn chắc chắn.

Tìm hiểu thông tin về dự án Gem Sky World quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Cty CP BDS Express ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!