Chung Cu Risemount Apartment Da Nang có lợi thế là sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại phường Thuận Phước – quận Hải Châu. Đây là một vị trí trọng điểm kiến trúc của thành phố Đà Nẵng đem lại tiềm năng lớn cho khách hàng khi đầu tư vào đây.

 

Đà Nẵng – Thành Phố Có Tiềm Năng Lớn Thu Hút Khách Du Lịch

Đã Nẵng có tiềm năng về du lịch không ngừng gia tăng theo từng năm và đây là điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới, thu hứ vốn đầu tư lớn đổ về. Lượng khách quốc tế đến với Đà Nẵng đã tăng lên gần 39% so với thời điểm năm trước và trong đó có tới gần 85000 lượt (tăng 91,2%), khách hàng nội địa đạt tới 227000 lượt (tăng 26%). Ngoài ra, Đà Nẵng còn được hưởng lợi từ chính sách đầu tư mở, giúp kích thích sự phát triển du lịch, hứa hẹn đây là một điểm nóng giúp bùng lên ngọn lửa về du lịch nghỉ dưỡng trong tương lau. Đầu tư vào dự án thời điểm này chắc chắn là một lựa chọn thông minh giúp đảm bảo cho tương lai bền vững.

Risemount Apartment tọa lạc tại khu vực trung tâm của Đà Nẵng – Thành phố đáng sống bậc nhất hiện nay

Risemount Apartment Đà Nẵng có lợi thế nữa là các mặt của khu đất đều được bao bọc bởi các con đường, giúp tách biệt khỏi những cư dân xung quanh. Du khách chỉ cần vài bước chân để chạm tới nước biển, hòa nhập vào nhịp sống sôi động và có đủ tiện nghi trên bãi biển. Đồng thời bên cạnh đó thì nằm tại vị trí trung tâm từ Risemount Apartment Đà Nẵng đã rất dễ dàng để có thể kết nối tới các địa điểm giải trí nghỉ dưỡng của toàn tỉnh, thành phố.

Lợi Thế Từ Vị Trí Mang Lại Cho Dự Án Movenpick Đà Nẵng

Risemount Apartment Đà Nẵng tọa lạc tại địa điểm chiếm lược của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Khả năng liên kết, tầm view nhìn đặc biệt của dự án chính là cơ hội giúp đảm bảo khả năng sinh lời lâu dài, ổn định theo thời gian của một sản phẩm đẳng cấp.

Lợi Thế Từ Vị Trí Mang Lại Cho Dự Án Movenpick Đà Nẵng là rất lớn

Khả năng liên kết thuận lợi của Risemount Apartment Đà Nẵng tới các khu vực xung quanh, tiện ích hiện hữu lân cận có thể kể tới như: sân bay quốc tế Đà Nẵng (5 km); Dự án có view nhìn trực tiếp sông Hàn với mặt sông là đường Trần Hưng Đạo; dự án còn nằm ngay trung tâm hành chính, chính trị của thành phố Đà Nẵng; chỉ cần di chuyển chưa tới 5 phút để đến bãi biển Đà Nẵng; Dự án ngoài ra còn nằm trực tiếp, giáp ranh với tuyến đường du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc; Ngoài ra thì dự án chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 30 km.

Risemount Apartment chính là khu đô thị nghỉ dưỡng hoàn mỹ tại Đà Nẵng, sở hữu những ưu thế ấn tượng tới thiết kế, tiện ích dịch vụ cao cấp nên xứng đáng là khu nghỉ dưỡng tốt hàng đầu của khu vực tỉnh ven biển. Khu đô thị này được thiết kế với các tập đoàn tiếng tăm trên thế giới, hoạt động bởi đơn vị quản lý hotel số 1 thế giới, được tích hợp hàng loạt các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp nhất.

Movenpick Đà Nẵng đã được triển khai xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 5 ha thuộc khu đất A2 – 1 và A2 – 2 dự tính khi bước vào hoạt động sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của khách hàng tại Đà Nẵng.

Movenpick Đà Nẵng đã được triển khai xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 5 ha thuộc khu đất A2 – 1 và A2 – 2

Dự án phát triển với phương châm xây dựng, đề cao không gian nghỉ dưỡng nên mọi căn hộ đều có lối thiết kế thông thoáng, giúp đảm bảo mang lại không gian sống thư thái, thoải mái nhất cho du khách. Mọi thiết bị nội, ngoại thất đã được trang bị một cách đầy đủ, hiện đại nhất với chất lượng cao cấp, thương hiệu được nhập khẩu từ Mỹ; Nhật Bản….

Movenpick Han River Đà Nẵng góp phần đem lại cho khách hàng những căn Condotel biển đẹp, sáng giá tại Đà Nẵng, mang lại một tiêu chuẩn sống sang trọng, đẳng cấp viowtj trội cùng hệ sinh thái tiện nghi sang trọng cũng như chuỗi các dịch vụ chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn 5 sao… Dự án nằm trong quần thể cảnh quan vô xùng xinh đẹp, điều đặc biệt là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu lâu dài sản phẩm condotel hoặc trở thành đồng chủ nhân của tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp nơi đây.

Condotel Movenpick Han River Đà Nẵng đã xây dựng nên một không gian nghỉ dưỡng đảm bảo yếu tố riêng tư, thanh bình, rất dễ dàng để giúp cư dân tiếp cận với những tiện ích hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Cùng với đó là khí hậu ôn hòa, không gian yên bình cùng cảnh quan thơ mộng nhất Việt Nam, Đà Nẵng là một thành phố có tiềm năng đầu tư hàng đầu.

Đồng thời, các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Movenpick Han River Đà Nẵng đều đáp ứng theo tiêu chí: sang trọng; riêng tư; độc đáo; đẳng cấp và tiện nghi nhất cho khách hàng.