Trong lúc hội thảo các cơ chế cho đặc khu kinh tế ở Phú Quốc thì làn sóng đầu tư vào bất động sản Vinpearl Phú Quốc cũng tăng nhiệt.

Đặc khu kinh tế làm gia tăng giá trị đến cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

2 năm trở lại đây thì Phú Quốc chuyển mình trở thành điểm đầu tư về bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch sánh ngang với khu vực Phuket ở Thái lan, Bali ở Indonesia. Theo tổng cục thống kê thì tính tới hết tháng 9 thì đảo ngọc đón tới 2,7 triệu lượt khách du lịch doanh thu ước tính đạt tới 2.800 tỷ đồng. Điều đó đã vượt qua cả kế hoạch đón 2 triệu lượt khách trong năm 2017 mà tỉnh Kiên Giang đã đề ra.

Đặc khu kinh tế làm gia tăng giá trị đến cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Trong khi đó thì số phòng lưu trú tăng nhưng chưa đáp ứng được số lượng và nhu cầu về nghỉ dưỡng của các khách hàng. Báo cáo của công ty tư vấn bất động sản Jones Land Lasalle vừa mới công bố đã cho biết, hiện toàn Phú Quốc cso tầm 6.000 phòng khách sạn, nhà nghỉ. Phần lớn ở trong số đó thì nhà nghỉ nhỏ, khách sạn hạng trung đều do chủ sở hữu dự án đứng ra điều hành. Chỉ với vỏn vẹn là 8 cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 – 5 sao ở Phú Quốc.

Theo nguyên cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết Phú Quốc trở thành 1 trong các thị trường mới nổi của bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Nếu chính sách đối với đặc khu kinh tế ở Phú QUốc được bàn thảo ở kỳ họp thứ 4 ở quốc hội khóa XIV được thông qua sớm nên giá trị Bất động sản ở Phú Quốc tăng cao, trong đó có Vinpearl Phú Quốc .

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời

Ở Phú Quốc, đang có rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh, với thị trường cũng như thế mà trở nên sôi động hơn ở cả sản phẩm đang có tính thanh khoản cao. 1 trong các dự án trở thành tâm điểm trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, như dự án Vinpearl Phú Quốc của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup được nhiều nhà đầu tư chọn lựa vào thời điểm cuối năm.

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời từ Vinpearl Phú Quốc

Ở trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc tiếp tục phát triển, quỹ đất nằm ven biển hạn chế, thì căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc nằm ở bãi Dài hút khách và nhà đầu tư do nằm ở vị trí đẹp, có kiến trúc thiết kế độ đáo cùng tỷ suất sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Vinpearl Phú Quốc là dự án đang được lòng các nhà đầu tư với chủ đầu tư cam kết lợi nhuận ít nhất là 10%/năm trong 10 năm từ chính sách timeshare, chủ căn biệt thự sẽ nhận tới 85% lợi nhuận. Do đó, nhà đầu tư sau khoang 10 năm sẽ được hoàn vốn. Trong tương lai thì mức lợi nhuận đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn cao hơn khi mà quần thể nghỉ dưỡng ở đây hoàn thành, tổ hợp vui chơi hoạt động.

Bên cạnh đó thì chính sách bán hàng ưu đãi nên dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc càng được quan tâm và được các nhà đầu tư đón chờ.