Là dự án đẳng cấp tiếp theo trong năm 2018 của chủ đầu tư Khang Điền tại Khu Đông, Sapphira Khang Điền Quận 9 ngay khi vừa ra mắt thị trường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án được đánh giá rất cao về mặt tiềm năng, xét trên nhiều khía cạnh. Đây cũng là lí do chính mà rất nhiều nhà đầu tư sau khi xem xét nhiều dự án trong khu vực, đã đặt vấn đề xuống vốn tại công trình này.

Nếu bạn đang nhắm thẳng vào thị trường Khu Đông, đặc biệt là Quận 9 trên phân khúc căn hộ trung cao, Sapphira Khang Điền là một gợi ý lý tưởng. Dự án do An Phong làm tổng thầu xây dựng và sở hữu quy mô lên đến 2.4 ha trên mặt tiền đường Võ Chí Công rộng thoáng. Ngay sau đây là một số nhận định về mặt tiềm năng của dự án dành cho bạn tham khảo.

Các thông tin được chúng tôi phân tích, tổng hợp từ nhiều nguồn, trong đó có ý kiến chuyên gia, ý kiến khách hàng cũ đã từng đầu tư vào các dự án của Khang Điền, và một số nguồn tin bên lề giá trị. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiềm năng dự án, từ đó có những quyết định đúng đắn, hợp tài chính và thời thế.

Tiềm năng tăng giá từ vị trí tọa lạc của Sapphira Khang Điền:

Tiềm năng đầu tiên mà bất cứ ai cũng có thể nhận thấy, khi xem xét vị trí dự án Sapphira Khang Điền, đó là tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong thời gian tới. Thời gian mà chúng tôi nói ở đây là thời gian gần, chứ không phải xa tít tắp vài chục năm sau. Vì sao?

Vị trí dự án Sapphira Khang Điền

Ví trí vàng dự án Sapphira Khang Điền

– Thứ nhất, nơi mà dự án đang tọa lạc, là địa bàn đắc địa nhất trong khu Đông dựa trên quy hoạch đã được phê duyệt của Ủy Ban Nhân Dân TP. HCM. Nghĩa là vị trí này đắc địa lâu dài, ổn định chứ không hề thay đổi theo từng năm, và chắc chắn không có biến động. Cụ thể, Sapphira Khang Điền nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công (Vành Đai 2), thuộc khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Vị trí này nằm giữa Quận 9, Thủ Đức và Quận 2, thuộc khu vực trọng điểm phát triển kinh tế xã hội của Khu Đông. Do đó rất nhiều hạng mục tiện ích bao gồm công cộng, tư nhân hoặc các dự án cơ sở hạ tầng giao thông đều quy tụ tại đây. Các dự án này nếu đang trong thời gian xây dựng và đi vào hoàn thiện, chắc chắn sẽ mang lại tiềm năng tăng giá kéo theo của Sapphira Khang Điền, đây là điều chắc chắn sẽ diễn ra và sẽ nhanh thôi, trong vài tháng, hoặc 1-2 năm tới.

– Địa bàn mà dự án tọa lạc rất thuận tiện về mặt giao thông. Có thể nói đây là khu vực nối Khu Đông Sài Gòn với các địa bàn khác, và cũng là nơi kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ với Tp. HCM. Với mạng lưới giao thông dày đặc, hiện đại và đang được phát triển đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vực này sẽ là nơi dễ dàng nhất để cư dân có thể đi nhanh chóng đến bất cứ đâu. Sự thuận lợi về giao thông, luôn là tiền đề giúp các dự án bất động sản tăng giá. Đây là điều vô cùng dễ nhận thấy, nếu bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Vậy tại Sapphira Khang Điền, việc đi lại thuận tiện như thế nào? Cụ thể:

+ Đến Khu Công nghệ cao, chỉ mất 5 phút.

+ Đến Quận 1 chỉ mất 10 phút nếu đi theo tuyến đường Cao Tốc Long Thành – Mai Chí Thọ – Khu đô thị Thủ Thiêm.

+ Đến Quận 7 chỉ mất 15 phút nếu đi theo đường Vành Đai Trong – Cầu Phú Mỹ – Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng.

– Một số dự án có thể sẽ tạo đà tăng giá bứt phá cho Sapphira Khang Điền, bao gồm: Cầu cát lái nối quận 2 và Nhơn Trạch Đồng Nai, Cầu thủ thiêm 3, Cầu thủ thiêm 4…

Tiềm năng thanh khoản hấp dẫn từ dự án Sapphira Khang Điền:

Sapphira Khang Điền được đánh giá rất cao về tiềm năng thanh khoản. Lí do như sau:

– Thứ nhất là tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai rất hấp dẫn. Các nhà đầu tư thì ai cũng muốn tiền mình bỏ ra phải sinh sôi nảy nở. Vì thế một dự án hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận như Sapphira Khang Điền, không có lí do nào mà các nhà đầu tư không đổ vốn vào cả. Bởi thông thường, tiềm năng tăng giá luon tỉ lệ thuận với tiềm năng thanh khoản.

– Khu Đông đang ngày càng phát triển và thu hút nhiều người về đây sinh sống, an cư lạc nghiệp cũng như kinh doanh. Sapphira Khang Điền nằm tại vị trí đắc địa của Khu Đông, nên chắc chắn sẽ được nhiều người yêu mến và mong muốn an cư lâu dài. Điều này tất yếu tạo nên đà thanh khoản hấp dẫn cho dự án.

Tiềm năng dự án Sapphire Khang Điền

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn đến từ dự án Sapphira Khang Điền

– Mức giá Sapphira Khang Điền rất dễ chịu, chỉ từ 22 triệu đồng/m2. Giá dễ chịu trong khi không gian sống đẳng cấp trên cả giá, thì dĩ nhiên sẽ được nhiều người dòm ngó, lựa chọn. Càng nhiều người quan tâm đổ vốn thì càng dễ thanh khoản.

Trên đây là một số phân tích về dự án, hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn thêm khi đầu tư vào Sapphira Khang Điền.