Thủ Thiêm Empire CityXứng Tầm Một Không Gian Sống Tuyệt Vời Giữa Sài Gòn

Với môi trường ngày càng ô nhiễm và thiếu trầm trọng cây xanh như hiện nay, thì các khách hàng luôn mong muốn chọn cho mình những căn hộ tại ngoại thành để có một không gian yên tĩnh cùng với không gian xanh thật thoáng đãng mà nó đem lại. Tuy nhiên, thì với lượng công việc rất nhiều và khoảng cách đi lại đến nơi làm việc rất xa nên những mong muốn của họ đều phải gác lại một bên.

Tuy vậy thì bạn cũng không cần phải lo lắng, ngay tại Quận 2 TP.HCM thì bạn cũng có thể chọn ngay cho mình một căn hộ cao cấp và có một không sống xanh vô cùng tuyệt vời tại : “ Empire City Thủ Thiêm “.

Một không gian sống tuyệt vời với kiến trúc xanh là những gì người ta nói về Thủ Thiêm Empire City

Vậy không gian sống tuyệt vời mà Empire City Thủ Thiêm đem lại cho cư dân là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Thứ nhất, Empire City Thủ Thiêm mang đến một không gian xanh vô cùng tuyệt vời

Dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm là một trong những dự án được đầu tư bởi những chủ đầu tư rất lớn và có uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Không những các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm có kiến trúc sang trọng mà còn có một không gian sống vô cùng xanh mát và thoải mái.

Với vị trí vàng đó là nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn xinh đẹp thì mọi cư dân có thể nhận được rất nhiều những không gian xanh tuyệt vời. Thật thoải mái khi mỗi sáng bạn sẽ được chạy bộ hoặc đạp xe dưới những tán cây xanh mát và ngắm nhìn cảnh quan vô cùng đẹp đẽ ngay cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Xem thêm:Empire City Thủ Thiêm nơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời

Hơn nữa, khi mở cánh cửa căn phòng ra thì cả thành phố xanh sẽ được hiện hữu ngay trước mắt bạn. Bạn có thể quan sát được toàn cảnh của thành phố, tâm điểm chính là bạn sẽ được nhìn thấy một không gian xanh đáng sống đã tạo nên một bức tranh thật nên thơ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của cái cao sang và bình dị, của thiên nhiên tại Empire City Thủ Thiêm tuyệt đẹp.

empire-city-sat-song-sai-gon

Thủ Thiêm Empire City sở hữu vị trí ngay mặt tiền sông Sài Gòn thoáng mát quanh năm

Thứ hai, không gian tiện ích tại Empire City Thủ Thiêm.

Tại Empire City Thủ Thiêm, thì mọi tiện ích của một cuộc sống đô thị hiện đại sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ cho những nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của các cư dân như:

Thư giãn trong hồ bơi thật xanh mát, mọi cư dân sẽ được tận hưởng một không khí gia đình vô cùng rộn ràng của tiếng trẻ em, tiếng cười đùa nói chuyện ngay tại khu vực BBQ ngoài trời xanh mát.

Không những vậy, thì không gian tập thể thao cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng với sân Golf, sân Tennis thì những chủ nhân tương lai hoàn toàn sẽ được thỏa thích niềm đam mê chơi golf mà lại thể hiện được sự sang trọng khi sống tại Empire City Thủ Thiêm,

Với mục tiêu luôn đề cao sức khỏe lên hàng đầu thì sức khỏe gia đình bạn sẽ luôn được chăm sóc tận tình nhất bởi bệnh viện đa khoa quốc tế.

Cùng với đó thì bạn cũng có thể thưởng thức những ly cà phê ngon tuyệt tại không gian lãng mạn ven sông, đây cũng là không gian hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi nhé.

Không chỉ vậy thì ngay tại Empire City Thủ Thiêm cũng có một không gian nghỉ dưỡng xanh cho người già, tạo nên một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình và người thân của các khách hàng.

Cộng đồng dân cư đẳng cấp tại Empire City Thủ Thiêm.

Ngay tại các căn hộ của Empire City Thủ Thiêm sẽ tràn ngập tình cảm cộng đồng gắn kết. Đó chính là tình cảm hàng xóm láng giềng. Qua các sự kiện như dạ tiệc, giáng sinh,.. sẽ làm tăng thêm sự gắn kết giữa các cư dân lại với nhau.

Thủ Thiêm Empire City quy tụ một cộng đồng dân cư văn minh, tiên tiến

Bạn thử nghĩ mà xem, tại Empire City Thủ Thiêm đều là các doanh nhân thành đạt. Và như vậy thì các con của bạn cũng sẽ được chơi với con của các doanh nhân thành đạt khác sẽ dần tạo nên tính cách và cuộc sống của một gia đình thành đạt. Như vậy con cái của bạn sẽ tìm được những người cùng sở thích, cùng đam mê, hợp quan điểm để chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Như vậy thì nét cộng đồng nhân văn sẽ được thiết lập và duy trì, giúp bạn có thể thêm tình xóm giếng ngày càng khăng khít hơn.

Thứ ba, Empire City Thủ Thiêm mang đến không gian làm việc năng động

Với áp lực bộn bề của công việc thì không gian làm việc như thế nào cũng rất đáng được quan tâm. Chủ đầu tư dự án Empire City Thủ Thiêm dự kiến sẽ thiết kế và xây dựng nên cho các chủ nhân tương lai một không gian làm việc năng động, khơi gợi nên cảm hứng làm việc cho bạn, để công việc của bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa nhất, làm giảm bớt được những áp lực và những căng thẳng của bạn, giúp bạn có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Để tạo dựng được một không gian làm việc lí tưởng thì mỗi văn phòng tại Empire City Thủ Thiêm đều được trang bị những hệ thống nội thất hiện đại, mọi không gian và nội thât đều được đồng bộ từ hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống nước, đèn làm việc cho đến thiết kế không gian như phòng làm việc, phòng họp, phòng đợi…

Nhờ có cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ tại văn phòng Empire City Thủ Thiêm thì đây được coi là điều kiện cần và thuận lợi cho quá trình làm việc lâu dài.

Với nhiều lợi thế về không gian như vậy đã ngày càng tạo nên một Empire City Thủ Thiêm thật hoàn hảo. Mọi quý khách hãy đến với Empire City Thủ Thiêm để được tận hưởng một không gian sống trọn vẹn nhất !

Xem thêm:Dự Án Thủ Thiêm Eco Smart City sát bên Empire City sẽ như thế nào?