Mở đầu cho chuỗi bất động sản đại chúng này là sự kiện mở bán dự án Vingroup Vinhomes Grand Park Quận 9. Đây là một dự án nằm ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng có thu nhập trung bình thấp hệ thống nhà ở tiện nghi và đạt tiêu chuẩn, đồng thời góp phần vào cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị, VinGroup công bố thời gian tới sẽ xây dựng và cung cấp 300 nghìn căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ trên khắp cả nước với thương hiệu Vinhomes

Quy mô dự án Vinhomes Quận 9.

Dự án biệt thự Vinhomes quận 9là một trong những dự án bất động sản đại chúng của tập đoàn VinGroup, đây là một trong những dự án nhằm hướng tới khách hàng có thu nhập trung bình thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân khu vực này.

VinhomesQ9 hình thành chính là giải pháp nhà ở hữu hiệu cho cư dân, khách hàng, nhà đầu tư tại quận 9

Tuy là dự án bất động sản đại chúng nhưng Vinhomes Grand Park Quận 9 có đủ các yếu tố của một khu đô thị kiểu mới. Dự án tại quận 9 này được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích từ tập đoàn mẹ, mang đến một cuộc sống tiện nghi – hiện đại – đẳng cấp.

Đây là một khu đô thị kiểu mới được xây dựng theo mô hình đô thị của Singapore, với nhiều hạng mục nhà ở như:

  • Hạng mục căn hộ chung cư cao tầng: Đây là hạng mục chính và là loại hình được khách hàng quan tâm và mong chờ nhất. Lý do là bởi vì với mỗi block căn hộ sẽ có khá nhiều diện tích cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, giá thành của mỗi căn hộ được chủ đầu tư công bố chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn Đây là một mức giá mang đến cơ hội cho nhiều người dân đang sinh sống trên địa bàn quận 9.
  • Hạng mục Shophouse: với dự kiến khoảng 700 căn shophouse thuộc tầng trệt của các block cao tầng, các căn này được đầu tư kinh doanh là chủ yếu.

 

Mô phỏng biệt thự Vinhomes Q9

  • Hạng mục biệt thực: Không chỉ có căn hộ cao tầng mà dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 cũng sẽ giống các khu đô thị khác, có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Biệt thự bao gồm cả loại đơn lập và song lập với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng.
  • Hạng mục công viên và tiện ích: Dự án có quy mô lớn 365ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm phần nhỏ. Đây là hạng mục hứa hẹn, đảm bảo về môi trường và nhu cầu sống cơ bản cho cư dân.Trong đó, nổi bật hơn cả là công viên ven sông rộng 60ha và phố đi bộ dài hơn 2km.

Thời gian mở bán của dự ánVinhomes Grand Park Quận 9

Dự án được chủ đầu tư thông báo sẽ mở bán vào tháng 11/2018 với các hạng mục nhà phố, biệt thự và shophouse Vinhomes quận 9cho người Việt Nam và mở bán hạng mục chung cư cao tầng cho người nước ngoài trong đợt mở bán đầu tiên này.

Do quy mô rộng lớn lên tới tận 365ha khác với các dự án quy mô nhỏ khác, do đó, việc hoàn thiện về hạn tầng 100% vẫn cò là việc khó khăn, theo đó dự án sẽ được chủ đầu tư mở bán theo từng giai đoạn.

Sở hữu nhà phố liền kề Vinhomes quận 9 để an cư, đầu tư cho tương lai

Trước hết là Nhà phố và shophouse sẽ được chủ đầu tư mang ra mở bán trước.

nhà phố Vinhomes Quận 9 được thiết kế với 1 tầng trệt và 2 tầng lầu với nhiều diện tích khác nhau từ 100m2 đến 180m2. Tùy theo diện tích, view của mỗi căn hộ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau.

Tương tự với mỗi căn shophouse chủ yếu phục vụ kinh doanh ở tầng trệt của mỗi block cao tầng cũng được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau, phục vụ các loại hình kinh doanh và mặt hàng khác nhau.

Ngoài ra, với lợi thế về vị trí giáp sông, và nơi đây còn nguyên sơ chưa bị khai thác nhiều, khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 còn có các biệt thự ven sông. Các căn biệt thự nhà vườn như thế này mang đến môi trường sống hài hòa, hòa nhập với thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ. Và cũng như các hạng mục khác, các căn biệt thự này cũng đa dạng diện tích từ 200m2, 250m2 đến 400m2.

Có thể thấy rằng, với những gì mà Vinhomes Quận 9 mang lại, nơi đây được đánh giá là một khu đô thị đáng sống, đáng mơ ước quả không sai.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!