Dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 có vị trí vàng trong kết nối hoàn hảo

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn nằm ở vị trí vàng Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng chỉ với cây cầu Phú Thuận. Dự án có kết nối thuận lợi với các tuyến đường lớn, hạ tầng hoàn thiện. Các tuyến đường chính này giúp dễ dàng đi đến quận 1, 3, 5, hay ra các huyện Bình Chánh, Nhà Bè. Đặc biệt, dự án Căn hộ Sunshine chỉ cách cầu Phú Mỹ chưa đầy 1km, không quá 5 phút để đến với Quận 2 và từ đó di chuyển nhanh chóng về Quận 5, Thủ Đức.

Xung quanh dự án này đều có view rất xứng tầm với chất lượng cao cấp của dự án:

– Phía Bắc có view hướng cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu dân cư hiện hữu,…

– Phía Đông của dự án cũng có view hướng đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ.

– Phía Nam có view hướng khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, các trường học quốc tế, Đường Nguyễn Lương Bằng.

– Phía tây dự án giáp Phú Mỹ Hưng, có view toàn khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại Paragon.

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn nằm ở vị trí vàng Quận 7

Như vậy, với vị trí vàng trong kết nối của dự án này, Sunshine City hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mơ ước của rất nhiều người. đồng thời sẽ tạo giá trị gia tăng nhanh chóng cho nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm tại đây.

Dự án Căn hộ Sunshine City Quận 7 có thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên

Ngoài giá trị về 4 view xung quanh đem lại không gian thiên nhiên gần gũi cho dự án. Lối thiết kế của dự án cũng là một trong các yếu tố tạo nên cảnh quan thiên nhiên, yên tĩnh, khoáng đạt và đầy riêng tư cho cư dân.

Với lối thiết kế theo chiều hướng không gian mở, tất cả các căn hộ đều có ban công, tất cả các sản phẩm đều có ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Ánh sáng ấy như trải ra để cư dân tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước và cây cối. Với lối phong cách thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, từng nét của căn hộ Sunshine City Quận 9 còn là sự hài hòa, cân đối, hòa quyện giữa các tháp và khung cảnh thiên nhiên.

Dự án Sunshine City Sài Gòn nổi bật với 9 ngọn tháp sừng sững, có độ cao khác nhau, được bố trí lệch nhau để tất cả đều nhìn thấy trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xung quanh dự án của mình. Nối 9 đỉnh tháp lại với nhau sẽ hợp thành hình con Rồng đang vươn mình, uốn lượn, biểu tượng cho sự hưng thịnh và phát triển của dự án. Đầu Rồng sà xuống ngay cửa cung vương của dự án (hướng ra cầu Phú Thuận). Thiết kế “độc nhất vô nhị” này thể hiện ước muốn của chủ đầu tư Sunshine Group đó là: vinh hoa, tài lộc, may mắn sẽ luôn đồng hành chủ nhân mới tại các căn hộ Sunshine City Quận 7.

Dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 đầu tư vào chất lượng căn hộ và cảnh quan thiên nhiên

Tại sao nói khách hàng nên mua sản phẩm Sunshine City Quận 7 ngay từ những ngày đầu mở bán.

Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng trên thị trường bất động sản gí nhà ở tại nhiều phân khúc đang bị đẩy lên đến 10-20%, nhưng chưa có một báo cáo chính thức nào phản ánh chính xác cho sự tăng giá này của thị trường. Thị trường bất động sản nhìn chung đang hết sức ổn định, không có nhiều biến động lắm. Hiện nay, giá BĐS tăng từ 5-7 % / năm là vấn đến hết sức bình thường, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước và khu vực, tăng tương đương với lãi suất tiết kiệm, lãi suất trái phiếu chính phủ.

Giá bất động sản tăng là do nhiều yếu tố khác nhau, chúng ta cần xem xét vòng đời dự án. Mức chào bán sẽ luôn thấp hơn so với sản phẩm đã hoàn thành. Vì vậy, khi dự án hoàn thành chủ đầu tư đã cộng thêm 10-12% chi phí dành cho tiền trả lãi suất mà họ đã vay ngân hàng để hoàn thiện dự án.Do vậy, việc tăng giá là do vòng đời của chính sản phẩm chứ không thể nói dự án từ đầu năm đến cuối năm tăng 10% do thị trường bất động sản biến động được.

Hệ thống tiện ích mang tới nhiều giá trị cho cuộc sống an cư

Do đó, để mua dự án với mức giá rẻ nhất, tốt nhất, khách hàng nên mua sản phẩm sớm ngay từ thời điểm chào bán đầu tiên. Hiện tại, quận 7 đang triển khai, ra mắt, mở bán các sản phẩm của dự án Sunshine City Quận 7 vào cuối năm 2018, do vậy, đầu tư vào dự án này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tất cả khách hàng.Mặt khác khi dự án được hoàn thành, sẽ théo một một các tiện ích đi kèm với dự án được trang bị, làm phong phú cuộc sống của người dân. Từ đó kéo theo giá trị bất động sản tại khu vực được đẩy lên cao hơn.