Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Bạn là người năng động, bạn thích một không gian sống trẻ trung và mới mẻ. Bạn đang tìm kiếm những thiết kế nội thất có thể đáp ứng được nhu cầu của mình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thì lại càng sản sinh nhiều con người năng động. Tiêu chí năng động ở đây chính là thiên hướng về cá tính của mỗi người. Yêu thích sự năng động chính là bạn yêu thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ. Vì vậy, nếu được sống trong một không gian mang những màu sắc trẻ trung và mới mẻ, nó sẽ khiến cho trạng thái của bạn tích cực hơn.

Do đó, thiết kế nội thất Maket dựa trên những ý tưởng khác nhau và cho ra những thiết kế nội thất hiện đại và trẻ trung trong bài biết này. Hi vọng, nó sẽ giúp ích cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không vì thế mà gây nhàm chán.

Bạn luôn năng động, bạn thích sự mới mẻ và trẻ trung, đối với bạn, sự tân thời sẽ mang lại một sức sống, một hơi thở mới cho mỗi ngày của mình. Với nội thất hiện đại, được làm từ những vật liệu gỗ thiên nhiên và kiểu dáng sang trọng, đã phác họa nên ngôi nhà cá tính của chính bạn.

Nét cổ kim trong phòng khách phương Đông

Phòng khách sang trọng và hiện đại không gian thoáng mát với hệ thống cửa 2 bên

Sự thoáng đãng được đề cao khi có sự xuất hiện của ô cửa sổ, không gian không quá ngột ngạt bởi không khí luôn thay đổi qua những luồng gió tươi mát ngoài trời thổi vào gian phòng cùng những tia nắng sáng huyền huyền ảo ảo.

Thiết kế nội thất phòng khách với gam tối là chủ đạo

Gam tối là gam màu chủ đạo trong thiết kế này, nó gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiếp xúc bởi nét thanh lịch, sang trọng. Nó có sự phối hợp một cách nhịp nhàng xen lẫn là các mảng sáng làm điểm nhấn cho căn phòng thêm lung linh.

Thiết kế phòng khách đơn giản mà ấn tượng

Dùng các màu tương phản, căn phòng dường như có sự phân biệt rạch ròi giữa sáng và tối. Nếu như ánh sáng được len lỏi qua từng khung cửa sổ, những luồng gió mát của thiên nhiên tạo nên một vùng sáng nơi góc phòng thì dường như bóng tối đang hiện về ngay chính thảm nền nhà và những chiếc ghế sofa đầy kiểu cách.

Nội thất hiện đại bởi chiếc ghế sofa đen tuyền kiểu dáng lạ mắt. Hệ thống kệ nơi vách tường để đặt những chiếc tivi đã nói lên được cá tính cũng như sự mong muốn của chủ nhân nó. Đó là sự hoài niệm về cuộc sống hiện đại nhưng không quên bỏ đằng sau những giá trị của cuộc sống, đậm chất nhân văn : Hướng về thiên nhiên. Các nhà thiết kế đang cố tình vẻ nên một bức họa về sắc màu và cố đưa vào từng nhịp sống của xã hội vào ngay bên trong ngôi nhà của này.

Cả vùng rực rỡ dưới ánh nắng mai, cửa sổ không mở quá nữa để những tia nắng chiếu rọi lên mặt nền nhà rồi từ đó những hình bóng vật dụng nội thất trở nên huyền ảo. Chút sắc đỏ cho căn phòng thêm đa sắc, mặc khác màu đỏ bộc bạch lên cá tính sôi nổi, nồng nhiệt và đầy nhiệt huyết với cuộc sống, chủ nhân căn phòng luôn luôn khát vọng về một tương lai tươi sáng và thành công.

Không gồ ghề, không quá chú trọng đến nội thất để làm chúng ta choáng ngợp nhưng chính nhờ sự đơn giản đó đã tạo nên một ấn tượng thanh tao và quí phái. Cuộc sống thật sự rất tươi trẻ đến lạ kỳ khi có sự góp mặt của chiếc ghế kiểu cách hiện đại bằng gỗ, với sắc màu trắng bền đẹp và thanh khiết.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng chiếc ghế kiểu cách, lạ lẫm

Có rất nhiều kiểu cách cho căn phòng thêm xinh, nhưng với kiểu dáng tươi trẻ nơi góc phòng khách sẽ làm nổi bật lên căn nhà của bạn. Hãy tận hưởng một cuộc sống đầy thú vị, xã hội chúng ta luôn luôn có nhiều điều mới lạ, hãy là những con người đầy khám phá, chút mạo hiểm và tất nhiên luôn làm cuộc sống của mình tươi trẻ.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24