Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Nhà ống xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện nay bởi diện tích ở đang bị thu hẹp lại. Đặc trưng của nhà ống là sâu, bề rộng hẹp nên việc trang trí nội thất bên trong thường khó có thể sắp xếp một cách linh hoạt hơn.

Đúng là nhà ống khó trang trí, sắp xếp đồ đạc hơn những ngôi nhà bình thường như không phải vì thế mà bạn không thể sở hữu một ngôi nhà đẹp. Có nhiều kiểu thiết kế cho nhà ống mà thường lấy sự nổi bật, tạo điểm nhấn để mở ra một không gian mới, đẹp nhưng cũng rất thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế nội thất nhà ống, bạn nên bố trí toàn bộ tầng 1 cho phòng khách và bếp ăn, nếu diện tích cho phép hãy làm một góc sân nhỏ ở phía trước, phía sau hoặc làm một tiểu cảnh ở giữa nhà tùy theo sở thích của chủ nhà, với mục đích điều hòa không khí trong nhà, làm cho không gian nhà rộng mở hơn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Để tiết kiệm tối đa diện tích phục vụ cho những mục đích sinh hoạt khác bạn nên để thiết kế cầu thang nằm sát mé phải của ngôi nhà.

Ở các góc nhà thì trang trí nội thất theo ý muốn của bạn hoặc bạn có chọn một đồ vật gì đó hợp với phong thủy của mình. Nhưng xu hướng chung là kê các vật thường sử dụng sát vào tường để tận dụng các góc và để tránh đọng lại bụi bẩn nhiều trong góc.

Với những đồ dụng lớn trong nhà như bộ bàn ghế bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế có thiết kế nội thất càng đơn giản càng tốt, kích thước nhỏ gọn, tạo điểm nhấn cho sự thân thiện, ấm cúng cho phòng khách. Phối hợp màu sắc dịu dàng, không nên quá lòe loẹt, nổi bật sẽ khiến không gian bị thu hẹp, dễ gây ra cảm giác tức mắt.

Với cách bố trí khéo léo căn phòng của bạn sẽ trông rộng lớn hơn rất nhiều so với diện tích thật của nó. màu sắc phù hợp luôn luôn là những gam màu mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã, Bạn có thể kết hợp sơn tường màu xanh cốm với màu trắng, sẽ khiến cho căn phòng sáng, giúp tâm trạng của các thành viên trong gia đình dễ chịu hơn sau một ngày làm việc vất vả bên ngoài.

Thiết kế nội thất nhà ống với phòng khách và phòng bếp được bố trí liên kết với nhau, kết hợp với những gam màu khác nhau để tạo ra điểm nhấn và sự tách biệt.

 

Với những căn nhà ống có chiều dài quá lớn, bạn có thể chia nhỏ chúng thành những không gian riêng, có chức năng sử dụng riêng biệt. Có thể tạo thành nhiều không gian ngay trong phòng khách. Nếu chiều dai quá sâu mà chiều rộng lại hẹp, khoảng 3 -4 mét, thì không nên sử dụng tường kiên cố làm vách ngăn, vì như vậy sẽ khiến không gian chật chội hơn, khiến không khí lưu thông kém hơn. Trong trường hợp này bạn nên dùng vách ngăn di động hoặc các bức bình phong, hay sử dụng ngay chính đồ nội thất để trang trí. Nó sẽ giúp căn phòng rộng hơn, tạo ra sự lưu thông không khí tốt hơn.

Hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu trang trí độc đáo, và thiết kế giếng trời cũng nằm trong số đó. Việc thiết kế giếng trời là một giải pháp giúp cho nhà thông khí và sáng sủa. Gió sẽ từ từ đi từ ngoài vào nhà và được phân bổ đến các không gian khác. Ngoài ra khu vực này còn tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà, bạn có thể bày thêm tiểu cảnh hoặc trang trí đơn giản bằng tranh treo tường, tượng, gốm, sứ... khiến mọi người thu hút ánh nhìn về nó.

Tầng 2, mặt bằng bạn nên dành chủ yếu cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Chủ yếu là để thiết kế phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ cho gia đình. Tùy theo sở thích của bạn để sắp xếp. Nội thất bên trong các phòng này không nên quá cầu kỳ, quan trọng là thoải mái, tiện dụng và ấm cúng khi sử dụng.

Trần nhà bạn có thể trang trí nhẹ bằng những họa tiết như đám mây hoặc được lát bằng gỗ, hay các mảng khối chìm, nổi, hoặc sử dụng đèn chùm với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Đồ nội thất đơn giản, ít chi tiết, không để quá nhiều đồ dùng không theo một phong cách chủ đạo nào gây thừa thãi và mất cân bằng cho căn phòng.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24