Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp

Diện tích căn phòng quá nhỏ có thể gây cảm giác chật chội, ảnh hưởng đến chất lượng cửa giấc ngủ. Để phòng rộng hơn, bạn cần thực hiện một vài lưu ý đơn giản khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ.

Căn phòng nên sử dụng tông màu nhạt và sự chênh lệch giữa các màu không quá lớn. Nên sử dụng giấy dán tường có hoa văn nhỏ để đánh lừa thị giác, tạo không gian trông rộng hơn.

Giấy dán tường là giải pháp hữu hiệu giúp phòng ngủ nhỏ trở lên rộng hơn.

Giường nên bày sát tường để tiết kiệm không gian. Tủ quần áo thích hợp nhất là loại tủ nhỏ hay tủ âm tường với cánh tủ kéo ngang để không bị vướng víu khi mở tủ.

Dùng vật trang trí như gương trong phòng ngủ nhỏ là rất hợp lý nhưng chú ý rằng không nên để gương đối diện giường ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Tác dụng của màu sắc đối với giấc ngủ trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ màu sắc là quan trọng nhất. Màu sắc hợp lý khiến căn phòng nhỏ rộng và ấm cúng hơn.

Việc phối hợp màu sắc hài hòa giúp cho không gian trong phòng ngủ càng trở lên tuyệt vời hơn.

Thật bình yên và nhẹ nhàng làm sao khi phòng ngủ có màu xanh da trời. Vì màu xanh da trời có tác dụng gây buồn ngủ, giúp cơ thể thả lòng và ngủ sâu hơn. Màu xanh này cực thích hợp với những người bị bệnh mất ngủ.

Ánh sáng ảnh hưởng đến thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng nhỏ nên chú ý thiết kế nguồn sáng chiếu từ dưới lên khiến cho không gian căn phòng như được mở rộng thêm diện tích, đồng thời có thể giảm cảm giác chật chội so với đèn chiếu từ trên xuống.

Phòng ngủ nhỏ nên có cửa sổ nhỏ, ánh sáng tự nhiên sẽ bao trùm khắp phòng. Ánh sáng mặt trời sẽ là nguồn sáng tuyệt vời mang đến không gian thoáng đãng cho thiết kế phòng ngủ nhỏ.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24