Nhà phố Lovera Park Bình Chánh với những lợi thế khác biệt, đặc biệt là thiết kế đẳng cấp hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thu hút đầu tư tại khu Tây Nam Sài Gòn

Dự án Lovera Park của Khang Điền được đầu tư xây dựng với tổng số vốn hàng ngàn tỷ đồng. Đây là dự án có quy mô lớn với hơn 1000 sản phẩm gồm biệt thự liền kề và nhà phố sang trọng, đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm quận Bình Chánh. Đây cũng là một quận đang có tốc độ kinh tế phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây.

Dự án Lovera Park Bình Chánh tọa lạc ở đâu ?

Dự án Nhà phố Lovera Park Bình Chánh có vị trí nằm trên mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Đây là nơi thuộc phía Nam khu Đô thị Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án nằm trong tổng thể dự án Phong Phú 4. Đây là một dự án quy hoạch khu dân cư mới với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh bao gồm trường học, công viên, trung tâm tiện ích giải trí hiện đại.

Từ dự án Lovera Park Bình Chánh, cư dân dễ dàng di chuyển đến Đô thị Phú Mỹ Hưng, về các quận 5, quận 3, quận 1 vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có một loạt các tiện ích đã hiện hữu từ trường học đến bệnh viện, chợ Tân Liêm vô cùng sầm uất và đông đúc,…

Lovera park được ôm trọn bởi mảnh đất vàng phong phú 4 thuộc huyện Bình Chánh, TP HCM

Thiết kế kiến trúc tổng thể Dự án Nhà phố Lovera Park Bình Chánh

Dự án Lovera Park được chia thành 3 phân khu gồm 19 Block tổng thể với số lượng các căn nhà phố và biệt thự dự kiến khoảng 900 căn.

Cách phân lô nhà phố và biệt thự tại dự án Lovera Park Bình Chánh theo diện tích cụ thể cho từng loại nhà ở như sau:

+ Nhà phố Lovera Park: 5m x 15m, 7m x 15m.

+ Biệt thự Lovera Park: 8m x 20m.

+ Shophouse Lovera Park: 5m x 15m, 7m x 15m.

Điểm đặc biệt trong kiến trúc Lovera Park Bình Chánh nằm ở kết cấu sàn phẳng kết hợp với vách cứng chịu lực. Thiết kế này giúp cho tuổi thọ công trình lâu dài và đảm bảo chất lượng hơn cho cuộc sống của cư dân. Bên cạnh đó, tổng thể khuôn viên dự án được thiết kế theo phong cách không gian hiện đại với các khối tiện ích bao quanh nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân mà không cần phải đi đâu xa.

Nhà phố Lovera Park Bình Chánh với thiết kế thông minh và hiện đại

Các căn nhà phố liền kế cao cấp tại Lovera Park có thiết kế 2 lầu 1 triệt với ý tưởng thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại sẽ giúp căn nhà của bạn vừa đẳng cấp cao quý , vừa hiện đại trẻ trung và rất an toàn.

Thiết kế các căn hộ trong khu dự án Nhà phố Lovera Park Bình Chánh.

Nhìn vào thiết kế chi tiết của căn hộ Lovera Park sẽ thấy được sự tinh tế và thông minh trong từng thiết kế và sự sắp đặt của căn hộ. Mỗi phòng trong căn hộ luôn đón nhận ánh sáng tự nhiên, nhà bếp khép kín tránh mùi khi nấu ăn, khu phơi cùng ban công hành lang rộng đón gió thông thoáng. Cùng với phòng ngủ được thiết kế thoáng mát, hài hòa với các phòng khác trong căn nhà. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong để gia chủ có thể tự trang trí, sắp xếp theo sở thích.

Thiết kế nội thất đẳng cấp của Nhà phố Lovera Park Bình Chánh

Hiện đại và tiện ích là 2 cụm từ diễn tả đúng nhất về phong cách thiết kế nội thất của Lovera Park Bình Chánh.

Hình ảnh mô tả thiết kế 3 tầng tại dự án biệt thự Khang Điền Bình Chánh

Bên trong mỗi căn hộ Lovera Park có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp và ban công thông thoáng được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bước vào từng căn phòng, cư dân sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại trong từng mét vuông thiết kế.

Các loại hình căn hộ tại Lovera Park được thiết kế thành 3 loại chính: diện tích 5m x 15m tương ứng 457 căn chiếm 73,5% , 21 căn diện tích 5m x 16m tương ứng chiếm 19% và diện tích khác chiếm 7% đáp ứng đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, căn hộ dự án phù hợp cho mô hình sống nhiều thế hệ của gia đình Việt.

Kế hoạch bán hàng của dự án Lovera Park Bình Chánh

Đến ngày 11/11/2017 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền mở bán 250 căn Block H, K và L tại dự án Lovera Park Bình Chánh.

Sơ đồ xây dựng dự án nhà phố lovear park được phân chia ra thành các khu một cách rõ ràng

Trong đó, cụ thể quy hoạch từng Block gồm:

+ Block H: với 68 căn, hướng về Đông Nam (mặt tiền hướng về Công viên trung tâm) và Tây Bắc.

+ Block K: với 36 căn, hướng về Tây Nam (có view về Công viên trung tâm) và Đông Bắc.

+ Block L: với 127 căn, có hướng về phía Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc.

Dự kiến đến ngày 9/11 sẽ chính thức mở cửa nhà mẫu Lovera Park và ngày 09/12 sẽ bàn giao đợt 1. Nếu số lượng khách hàng mua nhà vượt dự kiến thì sẽ có đợt mở bán tiếp. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì có 4 đơn vị phân phối chính thức của dự án là: STDA, Sunland, MLand và PHP.

Giá bán Nhà phố Lovera Park Bình Chánh

Giá bán của Nhà phố Lovera Park sẽ được chủ đầu tư Thuận Phát công bố chính thức giá cho từng căn nhà phố vào tháng 11, dự kiến mức giá thấp nhất khoảng từ 2,39 tỷ/ căn nhà phố trong giai đoạn 1. Với mức giá này sẽ rất thích hợp cho khách hàng mua để ở và đầu tư bởi đây là giá tốt nhất trong khu vực. Hiện tại, Nhà phố Lovera Park đang nhận giữ chỗ với những căn vị trí đẹp cho những khách hàng giữ chỗ sớm nhất.

Nhà phố Lovera Park là không gian sống lý tưởng, nơi những giá tri lý tính (thiết kế, vị trí, pháp lý, tiện ích) làm nền tảng để những giá trị cảm tính (tình yêu, chân thành, niềm tin, hạnh phúc…) thăng hoa. Có thể khẳng định Lovera chính là không gian sống lý tưởng cho mọi thế hệ và đồng thời sẽ là “làn gió mới” giúp nâng tầm BĐS của khu vực Tây Nam Sài Gòn.