Căn Hộ Diamond Island Đảo Kim CươngVới Kiến Trúc Thiết Kế Tinh Tế Hoàn Hảo Từng Chi Tiết

Mỗi người trong chúng ta đều luôn mong muốn có một cuộc sống thật đẹp và đầy đủ tiện nghi bên bạn bè và nhất là những người thân yêu . Không chỉ có tiện ích mà lối thiết kế một dự án khu căn hộ như thế nào cũng rất được các khách hàng quan tâm . Vậy nên khi đi chọn mua một căn nhà cho mình họ thường rất chú ý tới lối thiết kế , phong thủy cũng như kiến trúc của khu căn hộ đó như thế nào .

Hiểu được điều này , thì Kusto home – chủ đầu tư của rất nhiều dự án các khu căn hộ lớn nhỏ khác nhau , đã cho ra thị trường một tuyệt tác làm lay động lòng mọi con mắt , tuyệt tác nghệ thuật này mang tên : “ Diamond Island – Đảo Kim Cương “ . Có thể nói Diamond Island – Đảo Kim Cương là một trong những dự án có lối thiết kế độc – lại – sang trọng mà đỉnh cao vì vậy trong nửa sau năm 2016 nó đã nhận được vô số lời tán dương và khen ngợi từ mọi phía các chủ đầu tư cũng như khách hàng .

tổng thể dự án diamond island đảo kim cương

Phối cảnh tổng thể dự án Diamond Island Đảo Kim Cương quận 2

Vậy dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương có gì nổi trội , có gì đặc biệt mà lại nhận được nhiều sự quan tâm như thế ? Có gì mà lại được nói là “ độc – lạ “ ? Ngay sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này nhé .

Ý tưởng thiết kế và phong thủy của dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương như thế nào ?

Như chúng ta đã biết là vào năm 2006 , BTA đã cùng phối hợp với tập đoàn Drees & Sommer Vietnam tổ chức nên cuộc thi thiết kế các kiến trúc quốc tế , với giải thưởng khủng lên đến 1 triệu đô la để có thể tìm kiếm được một thiết kế kiến trúc độc đáo tinh tế , sáng tạo đem lại mọi giá trị bền vững cho Diamond Island – Đảo Kim Cương . Nâng tầm Đảo Kim Cương lên một tầm cao mới , một tầng cao của những vị khách hàng sang thượng lưu và giàu có .

Cuộc thi đã được vừa được bắt đầu thì rất nhanh chóng đã nhận được vô số các bản kiến trúc độc đáo và sáng tạo khác nhau .

Với quy mô và giải thưởng khủng như vậy thì ban giám khảo được mời để chấm thi cũng vô cùng khủng , tất cả các ban giám khảo chấm giải cho cuộc thi đều là những nhân vật nổi đình nổi đám trong giới , có thể kể đến như : ông Regembal Michel – là nhà thiết kế sân vận động Stade De France , giáo sư Christine Hawley – là viện trưởng của viện kiến trúc quy hoạch tại Luôn Đôn . Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của khoảng 15 công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu trên thế giới . Với giám khảo và các bài dự thi đều mang phong cách của nước ngoài thì chắc chắn kết quả đem lại cũng vô cùng độc đáo và tuyệt vời phải không nào.

thiết kế các tòa căn hộ Diamond Island Đảo Kim Cương

Vị trí và thiết kế các tòa tháp căn hộ Diamond Island Đảo Kim Cương quận 2

Và cuối cùng thì chủ đầu tư và các ban giám khảo cũng tìm ra được một lối thiết kế ấn tượng , xuất sắc và độc đáo nhất . Nhờ lối thiết kế hài hòa và tận dụng tối đa được thảm thực vật tươi tốt bên ven sông , Dù đứng sau thiết kế của Đức , tuy nhiên thiết kế của kiến trúc sư tài năng đến từ đất nước Nhật Bản , ông Arata Isozaki đã được vinh danh và chọn làm thiết kế kiến trúc cho Đảo Kim Cương .

Vậy dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương được thiết kế như thế nào ? Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé .

Điểm xuất sắc và độc đáo nhất của dự án khu căn hộ Đảo Kim Cương đó chính là thiết kế theo kiến trúc tổ ong lệch tầng .

Kiến trúc tổ ong lệch tầng tức là thế nào ? Đó chính là các khối nhà đều được chia nhỏ ra và như vậy sẽ đảm bảo được một điều là mỗi căn hộ đều có ít nhất hai hướng nhìn .

Các hành lang mở để kết nối giữa các tòa và như vậy thì gió gió có thể dễ dàng lưu thông , luôn chuyển đến từng góc cạnh ngõ ngách của những căn hộ riêng biệt . Như vậy sẽ làm cho cuộc sống của các cư dân nơi đây trở nên thoáng đạt và thư giãn nhất có thể.

Các tòa tháp đều sử dụng thang máy riêng để mang lại nhiều không gian hơn cho những mặt đón gió . Như vậy cứ 4 tầng thì mặt xây dựng lại xoay lệch một lần đúng theo lối kiến trúc của một tổ ong , điều đó giúp Đảo Kim Cương có thể khoác lên mình vẻ ngoài những bộ áo khác hẳn so với các khu căn hộ , các tòa nhà khác thường thấy.

Đấy là ngoài căn hộ , còn vào đến từng căn hộ thì các căn hộ tại Đảo Kim Cương được thiết kế như thế nào ?

Không kém gì kiến trúc bên ngoài , vào đến từng căn hộ mọi khách hàng sẽ phải choáng ngợp với lối thiết kế vô cùng tinh tế , sắc sảo hiện đại mà vân mang hơi hướng của lối kiến trúc cổ điển.

phòng khách căn hộ diamond island đảo kim cương

Khu vực Phòng Khách rất sang trọng tại dự án căn hộ Đảo Kim Cương Diamond Island quận 2

Phòng khách sang trọng đẳng cấp : Phòng khách của các căn hộ tại Đảo Kim Cương đều được thiết kế một cách trang trọng và lịch thiệp nhất , làm nổi bật nên cá tính và độ đẳng cấp của chủ hộ .

Phòng ngủ hài hòa : Phòng ngủ được thiết kế trang nhã với màu đen vàng tạo nên sự ấm áp và lãng mạn cho các cặp đôi nhé.

Phòng bếp hiện đại : Tất cả các thiết bị và dụng cụ trong phòng bếp đều là những máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài .

Diamond Island – Đảo Kim Cương là một trong những dự án cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng cao đúng với những gì mà chủ đầu tư mong muốn , mang đến cho cư dân Đảo Kim Cương một cuộc sống đích thực , đẳng cấp lại rất chan hòa với thiên nhiên .

Hãy đến với Diamond Island – Đảo Kim Cương và cảm nhận.

>>>>Xem bảng giá, ưu đãi tại đây:http://xaydungxhome.vn/dao-kim-cuong-diamond-island.html