THIEN NAM APARTMENT

Căn hộ Thiên Nam Apartment bàn giao cho khách hàng với mức giá bán hấp dẫn nằm trong khoảng từ 32 – 38...

Giới Thiệu Dự Án

THIEN NAM APARTMENT

icon line

Căn hộ Thiên Nam Apartment chính là một dự án đầu tiên được hình thành giữa sự hợp tác của Công ty CP Kinh doanh nhà Nam Hưng Thịnh (đơn vị liên doanh giữa Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa Ốc Hưng Thịnh - Công ty CP XNK Thiên Nam).

Quy mô triển khai xây dựng dự án nằm trên khu đất có diện tích rộng 1204,30 m2 với chiều cao 43m (trong đó chưa bao gồm hầm). Toàn bộ dự án có tổng cộng 50 căn hộ, bố trí tại 1 tầng hầm + 10 tầng nổi cung cấp nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Khu vực tầng trệt của dự án được bố trí các căn shophouse, đây là loại hình thích hợp cho mọi cư dân lựa chọn để ở, kinh doanh buôn bán đa dạng hình thức. Còn khu căn hộ đã được nâng cấp về cơ sở hạ tầng lên cao hơn so với mặt đường, cùng với đó là vỉa hè cao, cầu thang dẫn đường vào tầng trệt nhằm tạo không khí thoáng đãng cho mọi cư dân một cuộc sống thanh bình nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN THIEN NAM APARTMENT

THÔNG TIN DỰ ÁN THIEN NAM APARTMENT

  • Dự án: Thiên Nam Apartment
  • Vị trí: Nguyễn Tri Phương – P.9 -Q.10 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Tổng diện tích: 1204,30 m2
  • Diện tích xây dựng: 597 m²
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 10 tầng
  • Số lượng: 50 căn
  • Diện tích căn hộ: 61 - 115 m²
  • Giá bán: 26 - 35 triệu đồng/m²
  • Khởi công: 01/2009
  • Bàn giao: 10/2010
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Căn Hộ Thiên Nam Quận 10 sở hữu vị trí tại số 557/17H Nguyễn Tri Phương, nơi đây nằm ngay khu vực trung tâm hành chính của quận 10 và là giao điểm của các quận bao gồm: Quận 5; 6; 10; 11; Tân Bình. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành một trong những sản phẩm đáng để xuống tiền sở hữu trong Danh sách dự ánhàng đầu khu vực quận 10 hiện nay.

Các sản phẩm của dự án chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thành đạt. Nhờ vị trí này mà cư dân có thể tiếp tận nhanh chóng tới các khu vực, hàng loạt tiện ích dịch vụ trong khoảng thời gian chỉ 5-10 phút đi lại như: Sân bay Tân Sơn Nhất; trường chuyên Lê Hồng Phong; Trường ĐH Bách Khoa; Bệnh viện Chợ Rẫy; TTTM An Đông; Chợ Lớn; khu TDTT Phú Thọ;…

Chỉ 5 phút tới TTTM Vạn Hạnh

1km từ dự án đến trường ĐH Bách Khoa

Mất tầm 9 phút tới sân vận động Phú Thọ

Khoảng 15 phút đến bệnh viện Trưng Vương
THIEN NAM APARTMENT

7 lý do nên chọn đầu tư THIEN NAM APARTMENT

ly do 1
Căn hộ Thiên Nam sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu khu vực phường 14 – quận 10 của CĐT Hưng Thịnh. Từ nơi đây, cư dân rất tiện lợi cho liên kế vùng, gia tăng kết nối cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu.
ly do 2
Quy mô của dự án được quy hoạch bài bản, cung cấp các căn hộ với diện tích nằm trong khoảng từ 61 – 200m2. Khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ cho an cư, đầu tư cho tương lai.
ly do 3
Thiết kế mỗi căn hộ theo phong cách hiện đại, hình thành không gian sống xanh hoàn hảo cho mọi cư dân. Biến ngôi nhà không phải chỉ là nơi để sống mà còn là chốn đi về thảnh thơi, an yên cùng mọi thành viên trong gia đình.
ly do 4
Vị trí tọa lạc lý tưởng đã giúp cho cư dân của dự án tránh xa nhịp sống xô bồ, hối hả của đô thị, đảm bảo hình thành cuộc sống hiện đại hàng đầu cho mọi cư dân nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu vực.
ly do 5
Tiện ích hiện hữu ngay nội khu của dự án, xuất hiện trong phạm vi chỉ vài km đã giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng, đảm bảo chất lượng cuộc sống của mọi người.
ly do 6
Thiết kế kiến trúc hiện đại, dành phần lớn cho khoảng không thoáng đãng đã giúp hình thành nên một nơi an cư lý tưởng nhất cho mọi người, kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng nhất.
ly do 7
Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn, chương trình ưu đãi dành cho mọi khách hàng, hỗ trợ vay vốn tốt nhất, phương thức thanh toán linh hoạt để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong sở hữu căn hộ, giảm gánh nặng kinh tế.

Thiên Nam Apartment được triển khai tại vị trí có sự phát triển kinh tế - giao thương sầm uất từ trước tới nay. Nơi này được kế thừa đầy đủ mọi giá trị truyền thống giúp hình thành cuộc sống sung túc, an khang thịnh vượng cho mọi cư dân.

Tiện ích của dự án ngay nội khu bao gồm các hạng mục như: bồ bơi hiện đại; TTTM; spa chăm sóc sức khỏe; dịch vụ massage; yoga; phòng khám; phòng gym; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; khu TDTT cho người lớn;…

Cùng với đó là các con đường nội khu thiết kế rộng tới 7m đã giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện, nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái nhất. Hệ thống điện, nước thông minh giúp cho cuộc sống của cư dân tại đô thị trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, trong phạm vi vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, dễ dàng cho mọi cư dân sử dụng và tiếp cận như: trường học; bệnh viện; siêu thị; chợ dân sinh; TTTM;…

CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHỐ ĐI BỘ
PHỐ ĐI BỘ
SPA
SPA

Mặt Bằng THIEN NAM APARTMENT

icon line

Dự án căn hộ Thiên Nam Apartment có quy mô thiết kế với diện tích rộng khoảng 1204,3m2, bố trí tòa tháp căn hộ với 1 tòa tháp căn hộ cao 10 tầng, bố trí hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh rộng mở. Cùng với đó đã hội tụ mọi cơ sở vật chất, dịch vụ tiện nghi hoàn thiện thỏa mãn mọi nhu cầu của chủ nhân.

Mặt Bằng Chi Tiết THIEN NAM APARTMENT

icon line

Với một tòa tháp căn hộ cao 10 tầng đã cung cấp cho khách hàng 50 căn hộ với diện tích đa dạng trong khoảng từ 61 - 115 m². Các sản phẩm này bàn giao cho khách hàng hoàn thiện, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi có từ 2-3PN cao cấp.

Thiết Kế THIEN NAM APARTMENT

icon line

Thiết kế không gian sống của các căn hộ tại dự án Thiên Nam Apartment theo phong cách hiện đại, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên rộng mở. Tại mỗi căn hộ đều được trang bị mọi thiết bị cơ bản, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, cảm giác ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ để ở tại dự án với diện tích đa dạng trong khoảng từ 61 - 115 m². Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn một căn hộ ưng ý nhất để an cư, đầu tư sinh lời.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán THIEN NAM APARTMENT

icon line

Thiên Nam Apartment đã được chủ đầu tư hoàn thiện, đưa vào sử dụng kể từ thời điểm đầu năm 2011 với mức giá bán trong khoảng dao động từ 32 – 38 triệu đồng/m2 (tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tầng cao mà giá bán sẽ khác nhau).

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% GTSP là đã được ký HĐMB, các đợt thanh toán tiếp theo chỉ cần thanh toán 15% với mỗi đợt cách nhau thời gian là 2 tháng.

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% GTSP trong khoảng thời gian 15 năm. Nhờ chính sách này đã giúp cho cư dân nhanh chóng sở hữu căn hộ để là một tổ ấm, điểm tựa vững chắc cho chủ nhân của chúng trong tương lai.

Tiến độ thanh toán

+ Khách hàng đặt cọc 50 triệu đồng/căn

+ Đợt 1: KH thanh toán 30% GTSP và ký HĐMB

+ Đợt 2: KH thanh toán 20% GTSP Sau 2 tháng

+ Đợt 3: KH thanh toán 20% GTSP Sau 2 tháng

+ Đợt 4: KH thanh toán 25% GTSP Bàn giao căn hộ

+ Đợt 5: KH thanh toán 5% GTSP Khi nhận sổ

Câu hỏi thường gặp
THIEN NAM APARTMENT
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 1204,30 m2
Diện tích xây dựng: 597 m²
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 61 - 115 m²
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: 01/2009
Bàn giao: 10/2010

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24