Empire CityĐược Ví Như Một Thiên Đường Sống Giữa Lòng Thủ Thiêm Quận 2

Empire City được mệnh danh là thiên đường sống lý tưởng dành cho cư dân đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Bên trong dự án phức hợp trị giá 1.2 tỷ đô này là cả một thiên đường mà nhiều người mơ ước được trải nghiệm, dù chỉ một lần.

Nếu đọc những thông tin dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ thấy nhận định về Empire City của các chuyên gia bất động sản và những người quan tâm đến thị trường nhà đất hoặc người đang tìm nơi an cư lập nghiệp là hoàn toàn chính xác. Vậy Empire City có gì mà được gọi là thiên đường ?

can-ho-empire-voi-kien-truc-noi-that-dinh-cao

Empire City được ví là một thiên đường của cuộc sống

1. Tại sao gọi Empire City là “thiên đường sống”?

Chúng ta thường dành cụm từ thiên đường để chỉ một nơi sống bình yên. Có thể chưa ai được biết đến thiên đường thế nào, nhưng hẳn là nơi đó phải đẹp, phải yên bình, chan hòa lắm, không hề có sân si thù hận, không có ranh giới và cũng dĩ nhiên là cái gì cũng đủ đầy ấm êm.

Nghĩa thiên đường này khi được vận dụng vào thực tế cách nói của chúng ta, thì đơn giản hơn, chỉ là sống hạnh phúc, cảm thấy an toàn và không phải lo lắng vấn đề gì. Nếu dựa vào những tiêu chí này thì Empire City thực sự xứng đáng với danh hiệu thiên đường sống mà nhiều người mơ ước.

Khi là cư dân ở đây, bạn sẽ không phải lo lắng tệ nạn trộm cướp, hút chích như bên ngoài, bởi Empire City có chốt bảo vệ ở khắp mọi nơi, camera an ninh hoạt động hết công suất 24/7 và cư dân ở đây đa phần đều là người văn minh. Bạn cũng sẽ luôn cảm thấy an toàn bởi căn hộ được quy hoạch rất chặt chẽ, chỉn chu, đảm bảo khi có bất cứ sự cố gì xảy ra cũng sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và của.

Về tiện ích, không hề nói quá khi khẳng định bên trong Empire City là một thành phố thu nhỏ, thứ gì cũng có. Chỉ cần đi dạo quanh công viên xanh mát, ngắm nghía xung quanh là bạn đã thấy hàng loạt các trung tâm thương mại, khách sạn nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, trường mẫu giáo…

Sống tại Empire City, có thể bạn sẽ thích thú vì sự thuận tiện đến nỗi không bao giờ muốn đặt chân ra bên ngoài khuôn viên. Điều này hoàn toàn là sự thật!

2. Thiên đường sống Empire City tuyệt vời như thế nào?

Ở phần trên đã chia sẻ sơ lược về Empire City, riêng phần hai này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem Empire City có gì mà tuyệt vời đến thế nhé!

Trước tiên bàn về chức năng, dự án này là một khu phức hợp đa dạng, với các chức năng chính gồm: Khu trung tâm thương mại phức hợp, khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp, bãi đậu xe ngầm, phố đi bộ 600m và văn phòng làm việc cùng hàng loạt tiện ích kèm theo.

Đặc biệt nhất trong dự án Empire City không thể không đề cập đến, đó là tòa tháp quan sát 86 tầng độc đáo cả về kiến trúc lẫn ý nghĩa. Đây dự kiến sẽ là biểu tượng mới của TP HCM, và là tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2.

Tiếp đến bàn về thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ, Empire City là nơi cung cấp các căn hộ thiên về nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu. Các căn hộ đều có view sông Sài Gòn, đầy đủ các phòng chính gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh và ban công. Lối kiến trúc nội thất mang âm hưởng Âu Châu nhưng vẫn phảng phất nét Á Đông, rất đẳng cấp sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. Sống ở căn hộ Empire City đón gió trời khí sông thanh mát, thật sự là một trải nghiệm không khác gì thiên đường.

Nếu bàn về tiện ích, phải khẳng định không đâu sở hữu những tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như dự án Empire City. Hồ bơi, sân tennis, phòng gym, spa, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng khách sạn, quán cà phê, công viên, nhà trẻ… không thiếu thứ gì. Bạn cần gì cũng có, muốn gì cũng đều sẽ được đáp ứng.

Mỗi sáng bạn có thể chạy bộ tập thể dục hít thở không khí trong lành, ngắm cây cối tươi xanh. Mỗi cuối tuần bạn có thể tổ chức tụ tập nấu nướng BBQ ngoài trời hoặc cùng gia đình vào siêu thị sắm sửa đồ dùng cho tuần sắp tới…

tien ich dang cap 5 sao tai empire city

Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp 5 sao tại ngay căn hộ Empire City

Chỉ hình dung thôi cũng đã thấy Empire City là một thiên đường đáng sống giữa lòng Sài Gòn.

3. Làm sao để trải nghiệm thiên đường Empire City?

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống như thiên đường trong dự án Empire City, bạn nên mua một căn hộ an cư tại đây. Giá của căn hộ Empire City không hề cao quá so với tưởng tượng của bạn, dao động từ 40-60 triệu/m2. Dĩ nhiên so với thu nhập của người bình thường thì có lẽ quá sức, nhưng nếu bạn có chút ít điều kiện và mong muốn trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao tại thiên đường sống của giới thượng lưu, thì đây lại là mức giá vô cùng “dễ thở”.

Dự án tổng cộng có hơn 3000 căn nhưng hiện tại đã được đặt khá nhiều, hãy cân nhắc thật kỹ và liên hệ chúng tôi càng sớm càng tốt để chọn được căn hộ Empire City ở vị trí mà bạn ưng ý nhất. Ngày 10/12/2016 dự kiến sẽ mở bán chính thức đợt đầu dành cho những khách hàng đặt trước, vì thế nếu bạn muốn góp mặt trong phiên này, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.

>>>>>>Xem ngay bảng giá chi tiết tại:http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html