Thích thú với những kệ sách có thể tự làm

NoiThatXhome.vn - Với nhiều hình dạng, cách sắp xếp khác nhau sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về những chiếc kệ sách có thể tự mình sáng tạo.

NoiThatXhome.vn - Với nhiều hình dạng, cách sắp xếp khác nhau sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về những chiếc kệ sách có thể tự mình sáng tạo.

Ý tưởng hiện đại kết hợp với chút sáng tạo sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện không gian trong nhà với kệ sách chuyển đổi sắc thái đậm đến nhạt, hơn hết chúng dễ làm và có thể đặt bất kỳ phòng nào hay một góc nhỏ trong phòng.

Điều thú vị về chiếc kệ sách treo tường này là tính chất đồ họa. Một thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt mà không cần nhờ đến những sắc màu nổi bật.

Không chỉ đơn thuần là nơi cất giữ, những chiếc kệ sách này được tái chế lại từ nhiều vật liệu đã qua sử dụng khác nhau từ ngăn kéo cũ đến cánh cửa cũ, để làm mới và ấn tượng hơn bạn hãy thử phủ một lớp sơn đậm màu hay trang trí thêm giấy hoa.

Có rất nhiều cách khác nhau để khiến nơi bày biện sách của bạn trở nên bắt mắt, thu hút và bạn có thể kết hợp ý tưởng kệ sách mở rộng để tạo nên một không gian mang dấu ấn của riêng mình.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24