Căn hộ Grand Manhattan Novaland nằm trong bộ sưu tập những căn hộ cao cấp mới hình thành

Thị trường căn hộ quận 1 với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc khu vực trung tâm hoặc liền kề trung tâm thành phố luôn có độ hot nhất định. Không một dự án nào tại khu vực này mở bán mà không tạo ra được sức hút.Những dự án chất lượng thuộc các chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, Masteri, Novaland,…luôn nằm trong tình trạng khan hiếm hoặc cháy hàng có thể kể đến như: Vinhomes Central Park, Masteri Millennium và Grand Manhattan Cô Giang,…

Căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm của các ông lớn trong ngành luôn luôn ở tình trạng cháy hàng dù giá bán khá cao

Sắp tới đây khi ra mắt và chính thức mở bán. Grand Manhattan Cô Giang quận 1 của Novaland chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư và khách hàng thích sở hữu căn hộ khu vực trung tâm thành phố và nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia.

Hiện tại dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm hoặc liền kề trung tâm có giá dao động từ 3 tỷ trở lên đối với căn 1 phòng ngủ. Để sở hữu được 1 căn hộ tại đây, đa phần khách hàng phải có thu nhập ở mức khá hoặc gia đình khá giả mới có thể mơ ước một căn hộ tại khu vực này. Vậy tại sao mà các căn hộ khu vực này luôn trong tình trạng cháy hàng?

Những nguồn nhân chính thúc đẩy thị trường căn hộ cao cấp phát triển mạnh

Dân Việt ngày càng giàu, với tốc độ phát triển kinh tế hằng năm cao như hiện tại. Việt Nam đang là một trong những nước đang phát triển có GDP thuộc top cao nhất thế giới. Với chính sách mở cửa và thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài, nền kinh tế của Việt Nam đang ngày càng đi lên. Thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao và ổn định. Giới giàu và siêu giàu xuất hiện ngày càng nhiều.

Dân Việt Nam ngày càng giàu lên là một từ hoàn toàn có thể sử dụng ở thời điểm này. Đơn cử 1 ví dụ nhỏ là hiện tại năm 2018 có tới 5 tỷ phú đô la trong top Forbes thế giới. Trong khi đầu năm 2017 chỉ là 2 người và tháng 6/2016 Việt Nam mới có tỷ phú đô la đầu tiên là ông Phạm Nhật Vượng, chủ tịch tập đoàn Vingroup.

Giới giàu và siêu giàu ở Việt Nam ngày càng nhiều. Cuộc sống người dân nâng cao, nhu cầu về nơi an cư chất lượng là điều rất yếu

Đồng tiền trượt giá

Yếu tố thứ 2 có thể nói ra là giá trị đồng tiền đang ngày càng mất giá. Hiện tại theo đánh giá chỉ số lạm phát của Việt Nam năm 2017 là 3,56% và GDP là 6,81%. Nhưng tại các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội thì chỉ số lạm phát đều hơn 10%. Đa phần khách hàng mua dòng sản phẩm cao cấp thì đương nhiên sẽ thuộc các thành phố lớn.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi và thu hút khách hàng.

Các chủ đầu tư khi mở bán dự án luôn đưa ra các chính sách phù hợp và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng. Các chủ đầu tư nổi tiếng luôn là những đơn vị phát triển các dự án cao cấp. Mà những đơn vị này thì thường là có tiềm lực tài chính rất mạnh. Dự án mở ra đều đảm bảo được uy tín và chất lượng. Vì thế với các chủ đầu tư họ chủ yếu tập trung vào chính sách làm sao cho các sản phẩm họ bán ra nhiều nhất, nhanh nhất có thể. Để có được điều đó thì chủ đầu tư phải đảm bảo được lợi ích tối đa và hỗ trợ đắc lực cho khách hàng khi mua sản phẩm của họ.

Sản phẩm cao cấp ở trung tâm ngày càng hiếm. Và Grand Manhattan ra đời đúng thời điểm

Việc quỹ đất khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, nhất là quỹ đất để có thể triển khai một dự án tại khu vực này thì lại càng không có. Hiện tại số lượng dự án tại Quận 1 mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay với số lượng sản phẩm cũng không nhiều.Các sản phẩm đã và đang bán như Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Bason, D1 Mension, Lancaster Lê Thánh Tôn đều đã hết hàng hoặc số lượng còn rất ít.

Trong từng căn hộ Grand Manhattan Novaland Cô Giang là sự hòa quyện của nắng và gió tạo nên khung cảnh yên bình.

Trong năm 2018 này, chủ đầu tư Novaland sẽ tung ra thị trường dự án căn hộ cao cấp Grand Manhattan Cô Giang quận 1. Dự án này sẽ tạo ra làn gió mới cho khách hàng thích dòng sản phẩm cao cấp, vị trí trung tâm.Căn hộ Grand Manhattan của Novaland chính là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về các sản phẩm cao cấp trong thời gian qua tại TP.HCM. Cho thấy độ hot của dự án này.

Dự án căn hộ Grand Manhattan chính là dấu sự đánh dấu của việc trở lại và với tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Novaland. Dự án Grand Manhattan là dự án căn hộ phân khúc hạng sang có vị trí đắc địa tại khu đất “vàng” trung tâm quận 1.

Grand Manhattan là dự án mới nhất và chất lượng tốt nhất cho đến lúc này tại trung tâm quận 1. Và cũng có thể coi đây là dự án căn hộ hiếm hoi còn có thể được triển khai tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố còn sót lại. Dự án này được chắp bút đầu tư tỉ mỉ bởi đơn vị phát triển BĐS rất có uy tín trên thị trường và có tiềm lực tài chính dồi dào. Tạo cho một lợi thế riêng dành cho dự án này. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay với quận 1, với dự án của Novaland với tên gọi The Grand Manhattan Cô Giang quận 1.