Bất động sản trong thời gian gần đây đón nhận hàng loạt các dự án, nhiều nhà đầu tư đổ xô về mảnh đất này. Nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng vì thế mảnh đất này sẽ hứa hẹn một điều gì đó cho cả khách hang và các nhà đầu tư.

Quận 7 đón nhận hàng loạt dự án “hot” nhất

Lúc này thị trường bất động sản quận 7 được ví như “thỏi nam châm” thu hút khách hàng và giới đầu tư tứ phương về đây. Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội mới cho khách hàng cần mua nhà.

Tọa lạc tại trung tâm của quận 7 đường Nguyễn Hữu Thọ liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều khu đô thị khác đó như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp của cư dân nơi đây. Vị trí chiến lược luôn là một điểm cộng trong mắt khách hàng, tương lai sẽ thừa hưởng vẻn vẹn cơ sở hạ tầng đồng bộ với tận hưởng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất.

chung cư kenton nhieu du an moc len

Nhiều dự án được nổi lên trên đất quận 7

Là vùng đất màu mỡ, phì nhiêu, là miếng mồi béo bở cho các đại gia và nhà đầu tư nhảy vào. Thật đáng tiếc nếu như ai bỏ lỡ cơ hội này, vì giá cả các căn hộ quận 7 không đáng là bao. Chủ đầu tư chủ yếu chú trọng đến chất lượng cuộc sống của con người.

Thị trường bất động sản quận 7 nâng một tầm cao mới

Một thời gian bất động sản quận 7 cũng bị chìm đắm trong sự lãng quên của khách hàng bởi lẽ lúc đấy họ chỉ ưa những nơi như ở giữa trung tâm thành phố thì cho đến bây giờ họ phải tìm lại chốn an cư yên tĩnh. Quận 7 không xa thành phố là bao nhưng ở cái Sài Thành này tìm được chốn như vậy đã là rất khó.

Vùng đất mang chút gì đó của thôn quê là mục tiêu mà khách hàng muốn tìm đến. Yên bình, tĩnh lặng là những gì đây có được. Không chỉ thế mà đây là nơi giáp mặt tiền chạy thẳng đến trung tâm thành phố khá là thuận lợi.

Chung cư Kenton nơi hòa quyện giữa thiên nhiên và con người

Tại đây mang đến cho người dân cuộc sống hiện đại, chất lượng được cải thiện hơn. Các căn hộ, chung cư hoàn thành xuất sắc các ý tưởng trong việc xây dựng lên hệ thống hiện đại nằm trọn vẹn trong lòng thiên nhiên xanh. Sống và tận hưởng những gì hiện đại bởi nội thất sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết một. Là nơi giao thoa giữa các tuyến đường với nhau, các trung tâm thương mại mua bán được mọc lên.

chung cư kenton giao thoa con người và thiên nhiên

Nơi giao thoa giữa con người và thiên nhiên

Xã hội phát triển có thể dẫn đến con người xa lánh nhau, mạnh ai người đó biết nhưng đến với chung cư Kenton.Từ già trẻ, gái trai, nghèo giàu đều được sống trong một môi trường, họ thấu hiểu được lòng nhau tạo nên một khu chung cư văn minh nhất trên thị trường bất động sản quận 7. Chắc hẳn một điều chẳng có nơi nào có được như thế này. Mỗi nơi có mỗi phong cách riêng. Với chủ đầu tư đã làm được sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên với nhau.Toàn khu đều một màu xanh và được bảo bọc bởi những hàng cây cao. Đó là điều hiếm hoi trên mảnh đất Sài Thành chất hẹp này.

Khách hàng quan tâm: Cùng khám phá quy hoạch dự án vàng tại dự án Kenton Node