Thị trường bất động sản quận 7 đang dần nóng lên, sức hấp dẫn của nó đang khiến nhiều người đứng ngồi không yên kể cả những “đại gia” ngoài ngành cũng bước chân vào thế giới BĐS.

Các đại gia đứng ngồi không yên

Sau khoảng thời gian thị trường bất động sản suy thoái và khủng hoảng thì các nhà đầu tư bắt đầu rút lui, các dự án căn hộ quận 7 hoạt động dang dở. Cho đến bây giờ thì lại đổ xô, chen lấn nhau đi đầu tư bởi giờ họ mới nhìn được cái lợi trước mắt mà mảnh đất này mang lại.

Các nhà đầu tư trong giới bất động sản thì không cần phải nói làm gì, nhưng kể cả những đại gia có tiền chưa hề biết chút gì đến bất động sản cũng kéo nhau đi đầu tư. Họ chẳng bao giờ ngồi yên khi thấy người khác đầu tư một cách dễ dàng như thế cả.

Sở hữu cho mình những dự án căn hộ cao cấp

Bên cạnh vị trí thuận lợi thì các dự án tại đây có view hướng ra sông Rạch Đĩa đón làn gió mát từ ngoài vào trong căn phòng của mình. Tại đây là những bến du thuyền cho những người thích lướt ván và dạo quanh trên thuyền. Các dự án điển hình như The Star Village, VinCity, Hưng phát… và còn nhiều dự án khác nữa mọc san sát với nhau.

du an kenton quan 7 cong trinh doc dao

Những công trình thiết kế độc đáo nhất trên thị trường BĐS quận 7

Ngoài những tiện ích có sẵn thì mỗi dự án đều có một nét riêng biệt, đặc biệt với dự án kenton quận 7 có nhiều thiết kế độc đáo nhất. Nhà hát 2 tầng được thiết kế theo kiểu treo trên không mà Việt Nam chưa ai làm được, mới chỉ đứng sau Singapore một bước. Công trình này có sức chứa khá lớn với diện tích tương đối rộng nằm giữa 2 khu. Đây là công trình đầu tiên được đưa vào áp dụng tại Việt Nam mang tầm cỡ thế giới. Là bộ mặt, biểu tượng cho thị trường bất động sản quận 7, là điểm nhấn thu hút khách hàng đến với dự án kenton.

Du an kenton quan 7 có sức hút với các nhà đầu tư và khách hàng

Du an kenton quan 7 có diện tích 9,1 ha và có 9 tòa cao tầng chọc thẳng lên trời. Các tòa được chia làm nhỏ với nhiều căn hộ cao cấp. Nhìn vào là một bức ảnh hùng vĩ và để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người khi đến đây. Tổng dự án có hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp hiện đại và tiện nghi giúp bạn và gia đình thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

du an kenton quan 7 cuoc song ly tuong

Một không gian đẹp, một cuộc sống lý tưởng là cái bạn cần

Là vùng đất có giao thông thuận lợi, nằm trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ giao với các tuyến đường như Nguyễn Văn Linh, 6 cầu vừa mới đưa vào sử dụng như cầu thủ thiêm, cầu metrol số 4,… Chỉ với một vị trí ngon lành thôi là các nhà đầu tư đã đủ để quyết định nên đầu tư vào hay không rồi. Một khi bạn đã đầu tư vào đây là đặt cả niềm hy vọng lên chủ đầu tư dự án Kenton. Không chính vì thế mà chủ đầu tư dự án đã làm bạn yên tâm rất nhiều bởi hiện tại số lượng khách hàng, dân cư đặt mua rất khủng. Cứ với tốc độ này trong tương lai sẽ còn tăng lên nữa.

Vì vậy mà bạn vừa có cuộc sống an lành, hạnh phúc, bạn vừa đầu tư sinh lời trong một thời gian ngắn. Đủ đường thuận lợi cho bạn khi giám đầu tư vào đây.

Bạn có thể xem thêm: Kinh nghiệm khi mua căn hộ tại Kenton Node Hotel Complex