Căn hộ Alpha City Cống Quỳnh tọa lạc tại khu vực phát triển nhất cả nước

Để dự án xứng tầm với chất lượng năm sao và giá tiền mà chủ đầu tư bỏ ra, dự án Alpha City Cống Quỳnh tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 1. Bên cạnh đó được chú trọng đến thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất căn hộ và chuỗi các tiện ích nội khu và được đầu tư rất nhiều vào hệ thống an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo quy định của pháp luật Việt Nam.

Một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp phải luôn đi kèm với sự an toàn tuyệt đối. Hiểu được nhu cầu đó, đặc biệt là đối tượng phân khúc khách hàng cao cấp, chủ đầu tư đã đầu tư an ninh của dự án Alpha City có hệ thống quản lý được thắt chặt và tuyệt đối an toàn với hệ thống camera nhiều lớp và đội bảo vệ thường xuyên túc trực, kiểm tra 24/24. Tại các căn hộ, tầng căn hộ, tầng hầm của tòa nhà đều được trang bị đầy đủ thiết bị báo khói, báo cháy và chữa cháy tự động.

Căn hộ Alpha City Cống Quỳnh tọa lạc tại khu vực phát triển nhất cả nước

Căn hộ Alpha City nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ cả thành phố nên tầm quan sát cảnh quan bên ngoài của dự án không bị che chắn. Được bao quanh bới diện tích không gian cây xanh lớn nên không khí tại Alpha City luôn trong lành và thoáng mát. Tất cả các căn hộ được thiết kế tối ưu, đảm bảo lưu thông gió và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, khu căn hộ luôn được bảo đảm chất lượng về vệ sinh môi trường. Từ hành lang, thang máy, đến khu vực để rác, khuôn viên luôn được dọn dẹp sạch sẽ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với tất cả các ưu điểm kể trên và nhất là khi quỹ đất xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung, quận 1 nói riêng ngày càng hạn hẹp thì chọn mua căn hộ Alpha City quận 1 ngay lúc này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách dù để ở hay để đầu tư. Với đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau.

Thiết kế hoàn hảo tại Căn hộ Alpha City

Kinh tế quận 1 luôn phát triển bền vững phù hợp cho việc đầu tư

Tổng sản phẩm nội địa (GDP) của quận 1 năm 2011 đạt 4103 tỉ đồng, tăng bình quân 11%/năm. Quận 1 có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp quận đứng đầu Việt Nam liên tiếp trong nhiều năm liền. Trong tất cả các tỉnh đứng đầu về chỉ số hạ tầng, xếp thứ 4 về môi trường đầu tư.

Quận 1 có hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ, bao gồm: đường sắt, đường bộ, đường hàng không, đường biển. Nhờ đó, thương mại phát triển mạnh mẽ và bền vững. Với nhiều Trung tâm thương mại và Siêu thị, chợ các loại được xây dựng theo hướng văn minh, lịch sự, an toàn. Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 16,1%/năm.

Cơ cấu kinh tế của thành phố được chủ trương tiếp tục chuyển dịch theo hướng phát triển dịch vụ – công nghiệp – nông nghiệp. Với sự chuyển dịch này cũng như sự phát triển của công nghệ số sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến quận 1 phát triển, từ đó thu hút người dân đến sinh sống và làm việc. Do vậy, nhu cầu về nhà ở sẽ tăng cao trong thời gian sắp tới.

Kinh tế quận 1 luôn phát triển bền vững phù hợp cho việc đầu tư

Công nghiệp là ngành kinh tế chủ lực của thành phố Hồ Chí Minh

Quận 1 có vị thế là trung tâm kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi hội tụ các công ty lớn của các ngành công nghiệp như: may mặc, da giày, sản xuất nước uống giải khát, điện tử, hàng tiêu dùng, công nghiệp chế biến thủy sản, công nghiệp cơ khí, công nghiệp sản xuất phần mềm, vật liệu xây dựng,… Ngành công nghiệp của thành phố quận 1 đạt tốc độ tăng trưởng bền vững bình quân 20%/năm.

Hiện nay, hạ tầng xây dựng các khu công nghiệp trên địa bàn quận 1 được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, diện tích hơn 7,73 km2, thu hút trên rất nhiều dự án trong và ngoài nước, đặc biệt là các nguồn đầu tư nước ngoài. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp thành phố hứa hẹn quận 1 sẽ luôn giữ vững vị trí phát triển nhất của thành phố.

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sạch để vừa phục vụ mục tiêu “Xây dựng thành phố môi trường” lại vừa góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, thu hút lao động chất lượng cao đến sống và làm việc tại thành phố. Quận 1 đang từng bước chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng du lịch – dịch vụ – công nghiệp, các dự án công nghiệp được phê duyệt phải đảm bảo tiêu chí công nghiệp “sạch”, không gây ô nhiễm môi trường và sức khỏe người lao động.

Quận 1 có vị thế là trung tâm kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh

Với sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0 sẽ giúp cho quận 1 luôn tiên phong các xu hướng phát triển mới, thu hút nguồn lao động chất lượng cao. Nhờ đó, nhu cầu về nhà ở của họ cũng rất khắt khe. Một căn hộ cao cấp là một sản phẩm mà họ luôn tìm kiếm và dự án căn hộ Alpha City Cống Quỳnh sẽ là sự lựa chọn mà các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua.