THE VENUS QUẬN 8

Dự án The Venus tọa lạc tại trung tâm quận 8 - TP Hồ Chí Minh cung cấp 900 căn hộ đa dạng diện tích có giá...

Giới Thiệu Dự Án

THE VENUS QUẬN 8

icon line

Dự án Venus Quận 8 thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của CĐT Vietcomreal đã được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc nằm trong tổng thể quy hoạch phát triển của quận 8.

 Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, nổi bật nhất trong khu vực. Cư dân của dự án được thừa hưởng vị trí chiến lược trong liên kết vùng, giao thông cùng với các mặt nằm giáp với các tuyến đường trọng điểm của thành phố.

Chủ đầu tư của dự án là Vietcomreal – một đội ngũ xây dựng uy tín đã quản lý, vận hành và giám sát hàng loạt các dự án hàng đầu. Các sản phẩm của dự án đã mở ra một kênh đầu tư sinh lời mới cho các gia đình trẻ, hình thành một không gian sống xanh hiện đại, hoàn thiện giấc mơ của mọi khách hàng không chỉ tại khu vực quận 8 – TP Hồ Chí Minh.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN THE VENUS QUẬN 8

THÔNG TIN DỰ ÁN THE VENUS QUẬN 8

  • Dự án: The Venus
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Thương Mại Địa Ốc Việt Vietcomreal
  • Vị trí: Số 175 đường Phạm Hùng - P4 – Q.8 – TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Tổng diện tích: 17.000m2
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 28 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 900 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 52,74 - 77,82m2
  • Mức giá bán: dưới 2 tỷ đồng/căn
  • Hoàn thiện: Cuối năm 2018
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY BDS EXPRESS

 

Dự án Venus được xây dựng với vị trí tọa lạc tại số 175 đường Phạm Hùng - P4 – Q.8 – TP Hồ Chí Minh. Từ nơi đây, cư dân của dự án dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố như: quận 1; Quận 3 bằng đại lộ Võ Văn Kiệt. Cùng với đó, tới quận 5 bằng tuyến đường Nguyễn Tri Phương - Quận 7 bằng đại lộ Nguyễn Văn Linh khoảng 15 phút.

 

Khoảng 20 phút đi lại tới quận 1

25 phút tới trung tâm quận 3

15 phút tới quận 5

17 phút tới với quận 7, KĐT Phú Mỹ Hưng
THE VENUS QUẬN 8

6 lý do nên chọn đầu tư THE VENUS QUẬN 8

ly do 1
Thiết kế các căn hộ tại dự án Venus được đánh giá cao, đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tầm view nhìn đắt giá đón nắng và gió tự nhiên.
ly do 2
Không gian sống của căn hộ vượng phong thủy cho chủ nhân của chúng. Cùng với đó, dự án còn có tính năng vượt trội, đạt tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp, thông minh, theo đúng nhu cầu sống văn minh của giới thượng lưu.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay trung tâm của quận 8, nơi đây có hạ tầng giao thông phát triển, gia tăng khả năng liên kết vùng, giá trị tiềm năng sinh lời trong tương lai.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, đã thành công khi cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng cũng như nhà đầu tư lựa chọn cho tương lai, đầu tư sinh lời.
ly do 5
Mức giá bán của dự án đưa ra hấp dẫn, chỉ dưới 2 tỷ đồng dành cho những khách hàng chưa có số vốn chưa nhiều dễ dàng và nhanh chóng sở hữu căn hộ cho an cư – lập nghiệp.
ly do 6
Tiện nghi của dự án tại nội, ngoại khu hiện hữu đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, theo đúng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chỉ vài bước chân để cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích.

Dự án The Venus được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng, đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho mọi cư dân như: hồ bơi hiện đại, phòng tập gym trang bị đầy đủ thiết bị; công viên sống xanh; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; khu vui chơi dành cho trẻ em; hệ thống an ninh hiện đại được bố trí đảm bảo sự an toàn cho cư dân; hệ thống PCCC;…

Chính từ vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Phạm Hùng nên cư dân của dự án sẽ mất khoảng 5 phút để tiếp cận với các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: bệnh viện Chợ Rẫy; Chợ Bình Tân; công viên sống xanh; Đại học Sài Gòn; sân vận động; khu TDTT; siêu thị Big C; TTTM; …

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng THE VENUS QUẬN 8

icon line

Dự án Venus được triển khai xây dựng với quy mô là một khu phức hợp bao gồm: TTTM; căn hộ để ở; văn phòng cho thuê đã được quy hoạch với tổng diện tích 17.000m2 với 3 tòa tháp căn hộ, cung cấp cho thị trường 900 căn hộ cao cấp + 300 căn hộ văn phòng + các căn shophouse.

 

Mặt Bằng Chi Tiết THE VENUS QUẬN 8

icon line

Các căn hộ tại Venus đã cung cấp cho khách hàng nhiều diện tích, không gian sống rộng rãi cùng tầm view đắt giá; có 4 phía đón nắng và gió tự nhiên đồng thời tận dụng được diện tích cũng như công năng sử dụng.

Mặt bằng mỗi căn hộ có từ 1-3PN + 1 phòng đa năng + 1WC + 1 lô gia.

Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 52,74m2

+ Căn hộ 02PN: 77,82m2

Thiết Kế THE VENUS QUẬN 8

icon line

Dự án Venus quy hoạch, thiết kế hiện đại, độc đáo, gắn kết hài hòa giữa các tòa tháp căn hộ. Cùng với đó là dự án đã dành phần lớn diện tích cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ.

Vì dự án thuộc phân khúc cao cấp nên mọi yếu tố của dự án đã được CĐT bố trí, trnag bị, đảm bảo đúng tiêu chuẩn như: không gian sống xanh tươi mới, tách biệt khỏi cuộc sống xô bồ, ồn ào tại khu vực trung tâm thành phố. Từ đo đem lại cho cư dân những khoảng thời gian thư thái, tái tạo năng lượng sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Căn hộ của dự án có thiết kế tinh tế, phóng khoáng, đón nắng và gió tự nhiên, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất giúp tận dụng được tối đa diện tích, tối ứu hóa công năng sử dụng.  

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán THE VENUS QUẬN 8

icon line

Dự án Venus với CĐT là Công ty CP thương mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) đã mở bán vào tháng 10/2017 với mức giá bán chỉ dưới 2 tỷ đồng/căn.

CĐT hỗ trợ tốt nhất cho khác hàng trong vay vốn, thanh toán khi chia thành nhiều đợt nhỏ, ngân hàng cho vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất thấp.  

 

Câu hỏi thường gặp
THE VENUS QUẬN 8
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 175 đường Phạm Hùng - P4 – Q.8 – TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP Thương Mại Địa Ốc Việt Vietcomreal
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 900 căn hộ
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 17.000m2
Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24